Phim Ảnh

Quách Phẩm Siêu - Yên Gia Hủ làm nên câu chuyện đam mỹ trong 'Sát phá lang?'

Như Hồ
Chia sẻ

Xuất hiện tin Quách Phẩm Siêu - Yên Gia Hủ sẽ hợp tác trong phim đam mỹ mới của tác giả Priest - Sát phá lang nhận được nhiều sự mong đợi của khán giả.

Sát phá lang là bộ phim truyền hình được chuyển thể từ tiểu thuyết đam mỹ cùng tên của tác giả Priest. Đây là một trong những tiểu thuyết đam mỹ rất ăn khách xoay quanh hai nhân vật chính là Đại Lương An Định hầu - Cố Quân và Trường Canh - Hoàng tử được Cố Quân mang về từ nơi biên thùy.

Mới đây, có tin phim sẽ chính thức được khai máy vào năm sau và Quách Phẩm Siêu - Yên Gia Hủ sẽ đảm nhận vai chính lần này. Tác phẩm đam mỹ đại thúc - loli chính hiệu, sở hữu dàn diễn viên vô cùng điển trai, tin chắc rằng sẽ nhận được nhiều sự chú ý của khán giả.

Priest là một trong những tác giả được đông đảo bạn đọc đón nhận hiện nay. Webdrama Trấn hồn của tác giả này được chuyển thể vào năm 2018 đã vô cùng thành công, dàn diễn viên cũng nhờ đó bạo hồng. Ngoài ra trong những năm gần đây, phim truyền hình đam mỹ cũng rất được yêu thích, “hủ nữ” (fan girl thích thể loại đam mỹ) cũng càng ngày càng nhiều nên nếu tiểu thuyết có chuyển thể có lẽ cũng không sợ phim sẽ bị ế.

Bạn có mong đợi vào tác phẩm này không?

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất