Phim Ảnh

Quách Phẩm Siêu tiết lộ tim đập mạnh khi đóng phim chung với Địch Lệ Nhiệt Ba: Cô ấy quá xinh đẹp

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Quách Phẩm Siêu nói rằng tim mình luôn loạn nhịp mỗi lần đóng phim với Địch Lệ Nhiệt Ba và dành nhiều lời khen cho vẻ đẹp của bạn diễn.

Tạo hình cổ trang như thần tiên của Quách Phẩm Siêu trong Tam sinh tam thế: Chẩm thượng thư đã làm không ít người hâm mộ bị thu hút bởi vẻ ngoài điển trai. Quách Phẩm Siêu và Cao Vỹ Quang đã quen nhau hơn 10 năm. Hai người họ quen biết nhau khi chụp ảnh cho tạp chí, Quách Phẩm Siêu chia sẻ ấn tượng của mình khi gặp Cao Vỹ Quang: “Rất khó gặp được người cao hơn tôi” (Quách Phẩm Siêu cao 188 cm còn Cao Vỹ Quang cao 191 cm). Ngoài ấn tượng về chiều cao, Quách Phẩm Siêu còn hài hước nói rằng Cao Vỹ Quang không đẹp trai như mình.

Xem thêm: 'Thượng cổ mật ước': Đều cùng 20 tuổi nhưng Vương Tuấn Khải phải diễn vai chú của Ngô Lỗi

Nói đến ấn tượng khi hợp tác với Địch Lệ Nhiệt Ba, Quách Phẩm Siêu thẳng thắn nói rằng Nhiệt Ba rất xinh đẹp. Trong quá trình đóng phim chung với Địch Lệ Nhiệt Ba, Quách Phẩm Siêu chia sẻ trái tim của mình đập loạn nhịp: “May mắn là tôi cũng trải đời nên kìm chế được cảm xúc của mình và không để mọi người nhìn thấy được“.

Xem thêm: Chương trình 'Văn hóa thập phần' của đài CCTV: Tiếu Chiến có học vấn và cư xử đúng mực, lịch thiệp

Tạo hình của Quách Phẩm Siêu trong Tam sinh tam thế: Chẩm thượng thư hoàn toàn khác biệt với hình ảnh cá tính, lạnh lùng và bá khi trong Tương dạ 2. Tạo hình cổ trang trong Chẩm thượng thư giúp cho Quách Phẩm Siêu tăng cao thêm vẻ điển trai, phong độ và rất có mùi vị của thân tiên. Quách Phẩm Siêu tiết lộ trong phim Chẩm thượng thư sẽ đảm nhận vai diễn Tây Hải Nhị hoàng tử - Tô Mạch Diệp, là sư phụ của Địch Lệ Nhiệt Ba trong tiên cảnh A Lan Nặc. Quách Phẩm Siêu cười và nói rằng trong bộ phim này chắc mình là người nói nhiều nhất: “Có thể nói là không thể nói hết trong vòng 3 trang“.

Tạo hình của Quách Phẩm Siêu trong Tương dạ 2

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất