Phim Ảnh

Quá bất ngờ, Jennifer Lawrence và nhiều sao hạng A Hollywood đã từng casting cho series nổi tiếng 'True Blood' của HBO

Minh Thông
Chia sẻ

Đạo diễn, biên kịch Alan Ball vừa tiết lộ một bí mật thú vị là một số những tên tuổi nổi tiếng hiện nay của Hollywood đã từng đi casting một số vai trong "True Blood" như Jennifer Lawrence, Jessica Chastain, và Benedict Cumberbatch.

Đạo diễn, biên kịch Alan Ball vừa tiết lộ một bí mật thú vị là một số những tên tuổi nổi tiếng hiện nay của Hollywood đã từng đi casting một số vai trong True Blood như Jennifer Lawrence, Jessica Chastain, Benedict Cumberbatch.

True Blood là siêu phẩm truyền hình kinh dị viễn tưởng về ma cà rồng được chiếu lần đầu tiên năm 2008 trên HBO. Seri phim này được chính Ball biên kịch, sản xuất và đạo diễn dựa theo bộ tiểu thuyết đen tối đầy bí ẩn của tác giả Charlaine Harris với tựa đề Southern Vampire Mysteries

Nhân vật trung tâm là Sookie Stackhouse một cô bồi bàn có khả năng ngoại cảm sống tại Bon Temps, Louisiana. Lúc này con người đã phát minh ra một loại máu gọi là True Blood (thuần huyết) giúp cho ma cà rồng có thể đi dưới ánh sáng mặt trời và sống cùng với con người. Sookie phát hiện cô có tình cảm với một ma cà rồng 173 tuổi là Bill Compton.

Seri đang tổ chức lễ kiệm 10 năm và trong niềm hân hoan đó, Ball đã nói trong một show đặc biệt tại Vulture Festival rằng đã có một vài nhân vật “thú vị” đến casting cho phim của ông. Đó là Benedict Cumberbatch đã đến và đọc kịch bản của Bill mà sau này vai này thuộc về Stephen Moyer.

Hoặc như Jessica Chastain cũng thử vai của Sookie Stackhouse mà sau này vai này thuộc về nữ diễn viên Anna Paquin. Cuối cùng là Jennifer Lawrence cũng tới và cô ấy muốn đóng vai người yêu của Jason (Ryan Kwanten), nhưng vì khoảng cách tuổi tác của cô và nhân vật không phù hợp nên đoàn phim đã loại cô ấy. “Cô ấy đã thể hiện rất tốt khi thử vai nhưng bởi vì lúc ấy cô ấy chỉ mới 17 tuổi và nếu chúng tôi casting cô vào vai bạn gái của Jason thì… thật là “kinh tởm”” Ball giải thích.

Thật sự rất thú vị và bất ngờ khi biết rằng những ngôi sao hạng A Hollywood trong quá khứ đã từng đi thử vai cho True Blood của HBO đúng không. Series này được công nhận hơn cả chữ “hay” nữa, với 7 mùa phát sóng và 5 mùa trong đó đều nhận được nhiều giới khen của giới phê bình. Dĩ nhiên là ngoài cốt truyện quá hấp dẫn thì “phản ứng hóa học” giữa các diễn viên với nhau quá chân thật cũng là một trong những nhân tố đem lại thành công cho toàn seri.

Cả PaquinMoyer đều được nhận những giải thưởng quan trọng tại lễ Trao giải Emmy lần thứ 61 cho vai diễn trong phim. Điều đó cũng đủ thấy rằng, đội ngũ của Alan Ball đã tuyển đúng người đấy chứ!

Bên cạnh đó, Ball cũng update thêm thông tin: Một dự án đang trong quá trình phát triển về một buổi nhạc kịch được chuyển thể từ True Blood với phần âm nhạc của nhà soạn nhạc Nathan Barr. Không rõ là Ball có “dính líu” gì tới dự án này không nhưng ông nói rằng ông rất thích ý nghĩa mà show nhạc kịch này muốn truyền tải. Ông nói “Nó kể về những ma cà rồng dũng cảm muốn công bố giới tính thật của mình. Nhưng cuối cùng cuộc đời không phải là mơ, họ chưa sẵn sàng và người đời thì quá cổ hủ và dò xét nên cuối cùng họ lại tiếp tục sống trong vỏ bọc của chính mình”. Không biết khi nào show nhạc kịch này sẽ công bố thông tin chi tiết cho công chúng nhưng nhìn chung mọi người sau khi nghe Ball nói ai nấy đều mong chờ.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Thông

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất