Phim Ảnh

Gần 2 năm 'Tước tích' mới chính thức định ngày ra mắt, Trịnh Nguyên Sướng - Trương Minh Ân dẫn đội

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Phim truyền hình Tước tích lâm giới thiên hạ chính thức phát sóng vào ngày 27/5 do Trịnh Nguyên Sướng, Trương Minh Ân, Hoàng Mộng Oánh,...đảm nhiệm vai chính. Phim này khai máy từ năm 2017, trải qua 116 ngày quay phim.

Phim truyền hình Tước tích lâm giới thiên hạ sẽ chính thức lên sóng vào ngày 27/5 do Trịnh Nguyên Sướng, Trương Minh Ân, Hoàng Mộng Oánh,… đóng vai chính trên Ái Kỳ Nghệ. Phim này được khai máy vào năm 2017, trải qua 116 ngày quay hình và đến hiện tại, trải qua gần 2 năm, cuối cùng phim đã được lên sóng.

Trong phim Tước tích, Trịnh Nguyên Sướng đảm nhận vai Thất độ vượng tước Ngân Trần, trong bản điện ảnh vai này do Ngô Diệc Phàm đóng. Trương Minh Ân đảm nhận vai Kỳ Linh, trong bản điện ảnh vai này do Trần Học Đông đóng.

Trịnh Nguyên Sướng trong vai Ngân Trần

Trương Minh Ân vai Kỳ Linh

Xem thêm: Vương Nguyên (TFBOYS) bị truyền thông chụp được những hình ảnh hút thuốc

Tước tích lâm giới thiên hạ được chuyển thể từ tiểu thuyết Tước tích của Quách Kính Minh, câu chuyện chủ yếu phát sinh ở thế giới linh hồn của bốn thuộc tính vốn khác nhau là thủy, phong, địa và hỏa. Ngân Trần phụng mệnh đi tìm sứ đồ của mình Kỳ Linh (Trương Minh Ân đóng) và vô tình phát hiện được bí mật của vùng đất này. Vì vậy, họ bắt đầu kề vai sát cánh để cùng kháng địch, vì chân tướng sự thật và danh dự quyết chiến một phen.

Hoàng Mộng Oánh trong vai Thần Âm

Hùng Nãi Cẩn vai Liên Tuyền

Xem thêm: Chuyện lạ: Gương mặt Hề Mộng Dao lật ngược lại giống Angelababy, AB lật ngược lại giống Dương Mịch

Vào năm 2016, tiểu thuyết này đã được chuyển thể thành phim điện ảnh cùng tên Tước tích, do tác giả nguyên tác Quách Kính Minh làm đạo diễn và biên kịch, có sự tham gia của các diễn viên như Phạm Băng Băng, Ngô Diệc Phàm, Trần Học Đông, Trần Vĩ Đình, Quách Thái Khiết,…

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất