Phim Ảnh

'Psycho But It's Okay' highlight 5 phút: Tình yêu điên dại nhưng lại rất gì và này nọ của Kim Soo Hyun và Seo Ye Ji

Lin Lee
Chia sẻ

Psycho But It's Okay - tác phẩm tái xuất màn ảnh nhỏ của Kim Soo Hyun sau một thời gian vắng bóng kết hợp cùng Seo Ye Ji mới đây đã tung highlight dài 5 phút để thỏa lòng mong đợi của khán giả xem đài. Hãy cùng SAOstar tìm hiểu nhé.

Sau những teaser ngắn và nhiều ảnh hậu trường tiết lộ đôi chút về bối cảnh các nhân vật thì mới đây nhà sản xuất Psycho But It’s Okay đã tung highlight dài 5 phút khiến người hâm mộ vô cùng háo hức. So với những đoạn “nhá hàng” trước thì ở highlight lần này người xem đã cảm nhận được nhiều hơn tính cánh và quá khứ của các nhân vật chính.

tvN đã tung highlight 5 phút của Psycho But It’s Okay.

Moon Kang Tae do Kim Soo Hyun thủ vai là một nhân viên sức khỏe cộng đồng gánh vác trách nhiệm chăm sóc người anh mắc chứng tự kỉ từ nhỏ. Cuộc sống của Kang Tae phần lớn đều xoay quanh người anh tự kỉ này. Không chỉ là tình thân mà còn là trách nhiệm mà anh không thể buông bỏ. Việc phải luôn kề cạnh chăm lo cho anh trai suốt phần đợi còn lại đã bị chính mẹ Kang Tae vô hình mặc định trong từ tưởng anh từ khi còn là đứa trẻ chưa hiểu chuyện.

Vai diễn tác giả truyện tranh thiếu nhi mắc chứng rối loạn nhân cách chống đối xã hội Go Moon Young của Seo Ye Ji tuy mang màu sắc u tối hơn nhưng lại có nét tương đồng giống Kang Tae ở điểm cô cũng phải nhận những tổn thương từ gia đình từ khi con nhỏ. Đằng sau lớp vỏ bọc hào nhoáng không ai biết quá khứ của Moon Young đã trải qua khắc nghiệt như thế nào. Một người mẹ luôn cố gắng kiểm soát con gái và gieo rắc những tư tưởng cay nghiệt buộc cô nàng phải phòng vệ bằng cách tỏ ra mạnh mẽ và lạnh lùng.

Nhân viên y tế cộng đồng Moon Kang Tae và trách nhiệm gánh vác người anh tự kỉ.

Kang Tae mệt mỏi với chính cuộc sống của mình.

Tác giả truyện tranh Go Moon Young và quá khứ đầy u tối.

Quá khứ đó đã sinh ra một Moon Young vô cùng tàn nhẫn và lạnh lùng.

“Anh có tin vào định mệnh không?”

Hai con người hai màu sắc khác biệt bỗng bước vào cuộc sống và dần chiếm lấy trái tim của nhau, đây không phải tình cờ mà chính là định mệnh. Nếu không phải vì anh trai yêu thích nữ tác giả truyện tranh Go Moon Young thì Kang Tae sẽ không bao giờ biết đến cô. Nếu không phải một Kang Tae gây ấn tượng mạnh cả về nhân cách, câu chuyện và ngoại hình thì có lẽ Moon Young cũng xem anh như biết bao người đàn ông khác bước qua cuộc đời cô. Hoàng tử trong câu chuyện tranh mà Moon Young đang tìm kiếm không ai thích hợp hơn anh chàng.

Moon Kang Tae trở thành mục tiêu đặc biệt mà Moon Young chấp nhận đặt cái tôi xuống để theo đuổi. Tình yêu của họ tuy có chút điên rồ nhưng lại là vô cùng ý nghĩa với cả hai. Trong câu chuyện tình yêu này, dù đứng ở vị trí bệnh nhân hay người trị liệu thì cả hai đều cùng chữa lành cho đối phương.

Kang Tae và Moon Young gặp nhau là định mệnh.

Hành trình theo đuổi “rớt liêm sỉ” của Moon Young.

Cả hai chữa lành cho nhau.

Liệu những tổn thương sâu sắc trong quá khứ có níu chân Moon Kang Tae và Go Moon Young? Hãy cùng đón xem hành trình chữa lành của cặp đôi trong Psycho But It’s Okay lên sóng tập đầu tiên vào 21h (giờ Hàn) – 20/06/2020 trên kênh tvN và được cập nhật sớm nhất tại SAOstar.

Highlight Psycho But It’s Okay

Chia sẻ

Bài viết

Lin Lee

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất