Phim Ảnh

Preview Thế giới hôn nhân tập 11: Hết bị phản bội, Sun Woo sẽ bị đổ tội giết người?

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Trong tập tiếp theo, Sun Woo có thể sẽ tiếp tục rơi vào hoàn cảnh khó khăn khi bị đổ tội giết người và đây có thể sẽ là bước ngoặc lớn cho toàn bộ bộ phim!

Preview tập 11 của Thế giới hôn nhân khiến khán giả hoang mang.

Tuần trước, khán giả của Thế giới hôn nhân đã vô cùng hoang mang khi Sun Woo (Kim Hee Ae) nhìn thấy một người chết tại ga tàu điện cùng chiếc khăn quàng của cô. Cụ thể hơn, trong những diễn biến ở cuối tập thứ 10, Sun Woo đã đưa Hyun-seo (Shim Eun-woo) - người từng giúp đỡ cô chống lại chồng cũ đi trốn khỏi người yêu cũ “ưu bạo lực”. Hai người nhanh chóng đến ga tàu điện và tìm một chuyến đi gần nhất.

Poster của Thế giới hôn nhân.

Sun Woo đưa Hyun-seo chạy trốn khỏi người yêu cũ “ưa bạo lực”.

Thế nhưng, kế hoạch này nhanh chóng bị phát giác bởi In-gyu (Lee Hak-joo) - người yêu của Hyun-seo và anh chàng này nhanh chóng đi đến các ga tàu điện để tìm họ. Trong lúc này, Sun Woo đã kịp đưa “ân nhân” của mình đến ga tàu điện và trước khi cô rời đi, cô đã quàng chiếc khăn của mình cho Hyun-seo và đây chính là hành động có thể mang lại rắc rối cho cô sau này. Một chuyện tưởng chừng sẽ thành công mỹ mãn khi In-gyu tìm ra được bạn gái của mình.

Sun Woo đã quàng chiếc khăn của mình cho Hyun-seo.

Cụ thể hơn, Hyun-seo khi đang đợi đến giờ mở tàu thì nhìn thấy người yêu của mình, cô nhanh chóng chạy trốn và đi vào một chiếc thang máy. Tuy nhiên, ngay trước khi cửa đóng lại, In-gyu đã tìm ra cô. Cùng lúc này, Sun Woo phát hành ra Hyun-seo để quên túi thuốc trên xe của mình và cô nhanh chóng chạy lại chỗ tàu điện để đưa cho Hyun-seo. Thế nhưng, khi đến nơi, Sun Woo phát hiện ra vali và túi đồ ăn của cô mua cho Hyun-seo và điều này đồng nghĩa với việc cô bé không hề lên tàu.

Hyun-seo chạy trốn thất bại.

Tập thứ 10 của Thế giới hôn nhân kết thúc với cảnh Sun Woo phát hiện ra một hiện trường tai nạn đáng sợ và bất ngờ hơn là trên hiện trường còn có sự xuất hiện của chiếc khăn quàng mà cô đã đeo cho Hyun-seo trước đó. Mặc dù trong preview của tập 11, cả hai nhân vật In-gyu Hyun-seo đều xuất hiện, thế nhưng rất có thể đây sẽ chỉ là phân cảnh nhớ lại - thời điểm trước khi có ai chết ở ga tàu điện.

Loạt phân cảnh gây hoang mang cho khán giả.

Sun Woo bàng hoàng khi thấy người chết tại ga tàu điện cùng chiếc khăn của mình.

Dù ai trong hai người này là người chết trong ga tàu điện, rất có thể, Sun Woo sẽ là nghi phạm hàng đầu vì sự xuất hiện của chiếc khăn quàng cổ của cô. Đặc biệt hơn, nếu In-gyu là người mất mạng, Sun Woo chắc chắn sẽ càng bị nghi ngờ hơn vì trước đó, cô có rất nhiều mâu thuẫn với nhân vật này. Liệu sau khi bị rất nhiều người phản bội, Sun Woo có tiếp tục bị dính thêm rắc rối và trở thành nghi phạm?

Sun Woo từng nhiều lần mâu thuẫn với In-gyu.

Mọi diễn biến tiếp theo của Thế giới hôn nhân sẽ tiếp tục lên sóng vào ngày 1/5 tới.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất