Phim Ảnh

Preview 'Tầng lớp Itaewon' tập 14: Kim Da Mi bị bắt cóc khiến Park Seo Joon hoảng sợ, dự đoán nào cho tập cuối?

Lin Lee
Chia sẻ

Tầng lớp Itaewon với sự tham gia của Park Seo Joon, Kim Da Mi đang nhận được sự chú ý lớn sau từng tập phim. Cùng SAOstar tìm hiểu preview nhá hàng tập 14 của bộ phim nhé,

Preview 'Tầng lớp Itaewon' tập 14: Kim Da Mi bị bắt cóc khiến Park Seo Joon hoảng sợ, dự đoán nào cho tập cuối?

Trong đoạn preview nhá hàng tập 14 của Tầng lớp Itaewon đã khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng cho tính mạng và an nguy của nữ chính Jo Yi Seo (Kim Da Mi) khi cô liên tiếp gặp phải những điều không may. Mở đầu cho đoạn phim là phân cảnh đối thoại giữa Park Saeroyi (Park Seo Joon) và Oh Soo Ah (Kwon Nara). Theo đó, sau những lần từ chối tình cảm của cậu bạn thân, Soo Ah đã chính thức bày tỏ động thái níu kéo anh chàng vì lo sợ Saeroyi sẽ không còn thích cô mà đến bên Yi Seo. Thế nhưng so với nhiều năm trước luôn thẳng thắn và kiên định chọn thích cô thì lần này Saeroyi đã do dự.

Soo Ah muốn níu kéo Saeroyi nhưng anh chàng đã do dự.

Mặt khác, Jo Yi Seo vì làm việc quá sức ngày đêm phát triển thưởng hiệu IC khiến cơ thể kiệt sức hoàn toàn. Dù đang trong tình trạng tồi tệ cô vẫn muốn mau chóng trở về bên ông chủ để tiếp tục công việc, Yi Seo hiểu Saeroyi cần cô, cần năng lực của cô ra sao. Sự hi sinh của Yi Seo đã làm tâm Saeroyi dao động, anh chàng đã bắt đầu dừng lại để suy nghĩ về mối quan hệ cả hai.

Đoạn cuối preview cho thấy khi Saeroyi vào thăm bệnh Yi Seo nhưng cô đã hoàn toàn biến mất không rõ tung tích. Tiếp đến anh chàng nhận được một tin nhắn lạ trong điện thoại và vô cùng hoảng sợ gọi tên Yi Seo. Phân cảnh khiến người xem tò mò liệu Yi Seo đã bị bắt cóc và lo lắng rằng trước khi cặp đôi chính đến với nhau thì cô nàng sẽ gặp bất trắc gì đó.

Yi Seo nhập viện vì sức khỏe không tốt.

Sự hi sinh của cô cảm động Saeroyi.

Yi Seo mất tích bất thường.

Preview tập ngày mai

Đón xem tập 14 của Tầng lớp Itaewon vào ngày mai 14/03/2020 trên kênh jTBC và được cập nhật sớm nhất tại SAOstar.

Chia sẻ

Bài viết

Lin Lee

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất