Phim Ảnh

Preview 'Những ngày không quên' tập 24: Vợ bỏ nhà đi, Quốc cầu xin 'tiểu tam' buông tha mình

Migi
Chia sẻ

Mối quan hệ gia đình giữa Quốc (Tuấn Tú) và Huệ (Thu Quỳnh) đang trên đà vực thẳm.

Preview tập 24 Những ngày không quên.

Nhờ mánh khóe vô tình bỏ quên nội y của Vy (Thanh Hương), Huệ (Thu Quỳnh) một lần nữa hiểu lầm Quốc (Tuấn Tú) khiến cô không thể chịu đựng và quyết định bỏ về nhà bố Sơn. Quốc vừa đau đớn, thất vọng khi bị vợ cự tuyệt, vừa phải tìm cách chống lại sự bám đuổi trơ trẽn của Vy.

Preview 'Những ngày không quên' tập 24: Vợ bỏ nhà đi, Quốc cầu xin 'tiểu tam' buông tha mình

Ở preview tập 24 Những ngày không quên, Vy lấy cớ sang thăm tình hình của Quốc sau khi bị vợ hiểu lầm, nhưng nàng “tiểu tam” vẫn bị anh thẳng thừng từ chối, thậm chí cầu xin cô hãy buông tha mình.

Quốc cho biết bản thân đang trên bờ vực thẳm…

xin Vy đừng đẩy anh đến bước đường cùng.

Một lần nữa, Quốc khẳng định giữa anh và Vy không còn bất cứ tình cảm nào ngoại trừ ràng buộc về đứa con chung. Trong khi đó, anh cũng thừa nhận bản thân đang trên bờ vực thẳm, cầu xin Vy đừng tiếp tục đẩy anh đến bước đường cùng.

Công cuộc kiểm dịch ở làng Yên bắt đầu không nghiêm túc.

Quay lại với làng Yên và công cuộc phòng dịch COVID-19, sau thời gian dài áp dụng lệnh kiểm tra sức khỏe, đo nhiệt độ, một số dân làng đã cảm thấy phiền phức, không muốn hợp tác. Cụ thể, một người dân (Vân Dung) đã lựa chọn hối lộ ông Đẩu (Anh Tuấn) 50 nghìn đồng đẻ được cho qua chốt kiểm dịch. Liệu ông Đẩu có đồng ý nhận số tiền này và bỏ đi an nguy của làng Yên?

Liệu ông Đẩu có đồng ý nhận tiền để nhắm mắt cho qua?

Tại nhà ông Bá (Quang Tèo) cũng xảy ra cãi vã, Uyên (Phương Oanh) trách cứ cha mình chỉ chạy theo bệnh thành tích, không để ý đến cảm nhận, danh tiếng của con gái. Trong khi ông Bá một mực im lặng để con gái trút giận, Đào (Việt Hoa) lên tiếng mắng chị gái “giận cá chém thớt” hết người yêu đến bố, không chịu suy nghĩ phải sai.

Uyên trách bố chạy theo thành tích.

Có thể thấy, rất nhiều mối quan hệ giữa các nhân vật trong Những ngày không quên đang trên đà tan vỡ. Tình cảm vợ chồng của Quốc - Huệ, đám cưới của Khoa - Uyên, tình cha con, chị em ở nhà ông Bá và kỷ cương trật tự của làng Yên,… liệu tất cả có được giải quyết, vãn hồi trong phút chót hay sẽ tan vỡ không lối về?

Đào mắng chị giận cá chém thớt.

Cùng Saostar theo dõi tập mới nhất Những ngày không quên phát sóng lúc 21h từ thứ 2 đến thứ 6 trên VTV1.

Chia sẻ

Bài viết

Migi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất