Phim Ảnh

Preview '2gether The Series' tập cuối: Tine - Sarawat đau khổ chia tay nhau vì mối tình đầu?

Migi
Chia sẻ

Dù đã đến tập cuối cùng nhưng '2gether The Series' vẫn khiến khán giả đau tim bởi những tình tiết 'ngược tâm' dồn dập dành cho cả cặp đôi chính và phụ.

Trailer tập 13

Ở tập 12 2gether The Series, Tine phải đau lòng chứng kiến cảnh mối tình đầu Pam quay lại tỏ tình với Sarawat. Khác với nguyên tác, Pam không chỉ coi Sarawat là một người bạn đơn thuần mà đã nhận ra mình thích anh sau khi thấy Sarawat thay đổi và thân thiết với một người con trai khác. Quá shock và tủi thân, Tine rơi nước mắt bỏ đi, bất chấp tiếng gọi của người yêu phía sau lưng.

Tine đau khổ chứng kiến cảnh Sarawat đang ôm mối tình đầu.

Các tình tiết cuối của tập 12 khiến khán giả không khỏi đau lòng, lo lắng cho tình cảm của cặp đôi chính. Chỉ còn 1 tập nữa là series sẽ kết thúc, thế nhưng dường như Tine vẫn quyết định chia tay Sarawat vì quá mệt mỏi khi nghe những lời giải thích của anh.

Cụ thể, trong phần preview tập 13, Tine đang được Sarawat chăm sóc trong bệnh viện. Tuy nhiên, cậu tỏ ra không còn tin tưởng vào những lời giải thích của người yêu về mối tình đầu Pam nữa. Tine quyết định chuyện tình của cả hai nên dừng lại.

Tine không còn tin tưởng vào lời giải thích của Sarawat nữa.

Cậu quyết đinh nói lời chia tay sau tất cả.

Vẫn biết Sarawat sẽ không dễ dàng chấp nhận chuyện chia tay, thế nhưng điều này đã thành sự thật khi sau đó, khán giả thấy anh đến căn phòng cũ để đòi lại chiếc đàn guitar từ tay Tine. Có vẻ như hai người đã thực sự “đường ai nấy đi” chứ không còn chung sống trong ngôi nhà chung hạnh phúc nữa.

Sarawat đến đòi lại cây đàn guitar trong phòng Tine.

Nếu như trong nguyên tác, chương cuối cùng của 2gether The Series tràn đầy những khoảnh khắc ngọt ngào của cặp đôi chính, khi Sarawat chiến thắng Mil trong cuộc thi hát và dành tặng Tine một ca khúc do đích thân sáng tác để tỏ tình thì trong phim lại không hề đơn giản như vậy. Trên sân thượng của trường, Mil một lần nữa tỏ thái độ với Sarawat:“Tao có thể là một thằng khốn, nhưng tao không bao giờ đối xử khốn nạn với người tao yêu”. Liệu điều này có thức tỉnh Sarawat và khiến anh có thêm nghị lực để cứu vớt cuộc tình đang bên bờ vực thẳm?

Mil đến gặp Sarawat và nói ra suy nghĩ trong lòng.

Phukong, em trai Sarawat cũng xuất hiện cùng Mil trong một khoảnh khắc ngắn ở preview tập sau.

Liệu lỗ lực cuối cùng của Sarawat có cứu vãn được tình cảm giữa anh và Tine?

Cuộc tình của một cặp đôi nữa cũng gặp trục trặc trong tập 12 2gether The Series, đó là Type và Man. Sau khi bị Type nói lời từ chối, Man quyết định không tiếp tục bám lấy anh như trước đây nữa. Tuy nhiên, chính điều này lại khiến Type cảm thấy vô cùng trống vắng, nhận ra sự quan trọng của đối phương trong trái tim mình. Liệu rằng sau biến cố đó, Man và Type có bỏ qua cái tôi của bản thân để xích lại bên nhau, chính thức trở thành một đôi?

Type cảm thấy trống vắng khi Man không còn theo đuổi mình nữa.

Tình cảm của cặp đôi này liệu có được xác nhận trong tập cuối?

Cùng Saostar theo dõi và đón xem tập cuối cùng của loạt phim boylove đình đám 2gether The Series này vào thứ 6 tuần tới nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Migi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất