Phim Ảnh

Poster và teaser đầu tiên của 'Spring Night' gây tò mò về tình chị em Han Ji Min cùng Jung Hae In

Theo Soompi
Chia sẻ

Phim Hàn Quốc Spring Night (Đêm xuân) của Han Ji Min và Jung Hae In tung teaser và poster chính thức khiến khán giả không khỏi tò mò và thích thú.

Drama Spring Night (봄밤: Đêm xuân) sắp lên sóng của đài MBC vừa công bố poster chính thức và teaser đầu tiên với sự hồi hộp và kỳ vọng của khán giả truyền hình.

Spring Night là câu chuyện tìm kiếm tình yêu của hai nhân vật Lee Jung In (đóng bởi Han Ji Min), một cô thủ thư và Yoo Ji Ho (đóng bởi Jung Hae In), một chàng dược sĩ trẻ tuổi. Họ đã tìm thấy và nhận ra tình cảm của nhau bằng những xúc cảm chợt đến giữa cuộc sống đời thường nhiều biến động.

Han Ji Min đóng vai cô nàng thủ thư Lee Jung In xinh đẹp

Jung Hae In trong vai chàng dược sĩ Yoo Ji Ho

Trong poster mới nhất được tung ra, Han Ji Min trông như đang bận rộn tìm kiếm bóng dáng người nào đó giữa những dãy hành lang thư viện. Cùng lúc ấy, Jung Hae In lại trong bộ dạng đang nhìn trộm ai qua khe hở kệ sách với một nụ cười bí ẩn trên môi.

Toàn bộ poster của Spring Night là một màu gam màu trắng đen hoài cổ, nổi bật với tựa đề phim màu đỏ ở giữa. Màu sắc, cách thiết kế và tạo hình nhân vật đã khiến người hâm mộ không khỏi tò mò muốn biết mối quan hệ và diễn biến tình cảm của hai nhân vật chính trong phim.

Trước đó, phía nhà đài cũng đã cho ra mắt một đoạn teaser ngắn tập trung chủ yếu vào nhân vật của Jung Hae In.

Teaser đầu tiên của Spring Night.

Có thể thấy, nhân vật Yoo Ji Ho đang dạo bước một mình trong đêm tối. Xung quanh là những cặp đôi khác đang tay trong tay lãng mạn dưới những cánh đào rơi. Còn nhân vật của chúng ta thì có vẻ như đang nở một nụ cười rất nhẹ. Đâu đó vang lên lời thoại của nhân vật nữ do Han Ji Min thủ vai :”Chúng ta có vẻ hợp nhau đấy, hãy làm bạn nhé”. Có lẽ đấy là lí do của nụ cười mãn nguyện trên môi chàng trai, hứa hẹn cho những điều ngọt ngào sắp tới giữa hai người.

Từ poster đến teaser đều “hack não” người xem như vậy, hãy cùng chờ xem điều gì sẽ xảy ra khi bộ phim được ra mắt vào ngày 22/5 này nhé.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất