Phim Ảnh

'Nguyệt thượng trọng hỏa' của La Vân Hi, Trần Ngọc Kỳ: Không chỉ đăng poster mà còn thông báo ngày phát sóng

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Nguyệt thượng trọng hỏa do La Vân Hi và Trần Ngọc Kỳ đóng chính đã mang đến món quà bất ngờ cho khán giả khi đăng tải poster kèm theo ngày phát sóng chính thức.

Nguyệt Thượng Trọng Hỏa “月上重火” – Trailer hậu trường 9.2019

Vào trưa ngày 21/05, phim truyền hình cổ trang Nguyệt thượng trọng hoả do La Vân HiTrần Ngọc Kỳ đảm nhận vai nam nữ chính đã chính thức thông báo sẽ phát sóng vào ngày 28/05 trên Youku, Tencent iQiYi sau nhiều tháng ngày mong đợi của khán giả.

Việc Nguyệt thượng trọng hỏa có thể phát sóng trên ba nền tảng cùng một thời điểm cho thấy hai vấn đề. Thứ nhất bộ phim truyền hình đi cùng với “chất lượng” và “bùng nổ” nên được cả ba nhà đài yêu thích, thứ hai là chi phí của phim tương đối cao nên cần ba nhà đài phát sóng để bảo đảm việc hồi lại vốn.

La Vân Hi trong vai Thượng Quan Thấu

Trần Ngọc Kỳ trong vai Trọng Tuyết Chi

Trâu Đình Uy vai Vũ Văn Mục Viễn

Điền Y Đồng vai Lâm Phụng Tử

Xem thêm: Dịch Dương Thiên Tỉ từng khóc trong buổi công chiếu đầu tiên của ‘Em của thời niên thiếu’ vì được biên kịch công nhận khả năng

Nguyệt thượng trọng hỏa do hai diễn viên hiện đang nổi tiếng trong giới giải trí Hoa ngữ đảm nhận là La Vân Hi Trần Ngọc Kỳ. Trước đó, hai nam nữ chính trong phim từng hợp tác với nhau trong Hương mật tựa sương khói, và cùng là nhân vật nam thứ – nữ thứ.

Việc La Vân HiTrần Ngọc Kỳ lần nữa hợp tác với nhau có thể sẽ nhẹ nhàng và quen thuộc cách làm việc của nhau. Cả hai diễn viên đều là những minh tinh nổi tiếng và đang trong quá trình trưởng thành của bản thân, ngoài ra bản thân họ còn có một lượng người hâm mộ không hề nhỏ. Với bộ phim thuộc thể loại cổ trang với đề tài tình yêu, võ hiệp sẽ là bộ phim được nhiều khán giả trẻ tuổi theo đuổi và yêu thích.

Xem thêm: Dương Dương thử thách với hình ảnh ‘người hùng blouse trắng’, xuất hiện ở bệnh viện để lấy thêm kinh nghiệm để đóng phim

Nguyệt thượng trọng hỏa nhận được đánh giá khá cao trên mạng nhưng nội dung của tiểu thuyết lại khá u buồn. Câu chuyện của Nguyệt thượng trọng hoả chủ yếu nói về những yêu hận vướng mắc của nam chính Thượng Quan Thấu (do La Vân Hi đảm nhận) và nữ chính Trọng Tuyết Chi (do Trần Ngọc Kỳ đóng) cùng với sự biến đổi của giang hồ, nguy hiểm không ngừng xoay quanh.

Được biết trong tiểu thuyết, hai nhân vật đã kết bái thành phu thê, Trọng Tuyết Chi còn sinh hạ song thai, sau đó bị người khác giết một đứa con. Thượng Quan Thấu vì suy nghĩ cho sự an toàn của nữ chính mà đã phải nói lời từ thê, hai người họ trong phim vừa ngọt ngào song cũng vừa cay đắng.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất