Phim Ảnh

Poster Tết nguyên tiêu của 'Keep Running': Lý Thần là Center, thay Đặng Siêu dẫn dắt mùa mới?

Âu Vì
Chia sẻ

Sự thay máu quá lớn khi cả 4 thành viên trụ cột trong "Keep Running" rời đi khiến fan hâm mộ chương trình trở nên hụt hẫng. Không có Đặng Siêu, vị trí đội trưởng bị bỏ trống. Vì vậy thành viên nào sẽ trở thành trụ cột, là chỗ dựa tinh thần mới cho chương trình khiến khán giả vô cùng quan tâm

Keep Running mùa 3 (Running Man phiên bản Trung mùa 7) đã công bố thông tin về dàn thành viên chính thức: Đặng SiêuTrần HáchLộc Hàm cùng Vương Tổ Lam - bốn người chơi cố định suốt bao mùa sẽ rời đi, thay vào đó là Chu Á VănVương Ngạn LâmTống Vũ Kỳ và Lucas Hoàng Húc Hi gia nhập liên minh.

Dàn thành viên cũ cố định của những mùa trước “Running Man Trung Quốc”

4 thành viên mới sẽ gia nhập, Đặng Siêu, Trần Hách, Lộc Hàm cùng Vương Tổ Lam rời đi.

Poster đầu tiên của mùa mới

Vào ngày hôm qua, nhân dịp Tết Nguyên Tiêu, ekip chương trình Keep Running đã chính thức tung Poster đầu tiên hé lộ một vài thông tin về vị trí, vai trò của dàn thành viên mùa mới. Có thể dễ dàng thấy được trong mùa 7 này, Lý Thần sẽ thay thế Đặng Siêu nắm giữ vị trí Center (Trung tâm) dẫn dắt chương trình. Tuy trước đó, đạo diễn Keep Running tuyên bố mùa mới sẽ không có đội trưởng cố định, và không có khái niệm ai sẽ thay thế vai trò ai. Thế nhưng với một chương trình đòi hỏi sự gắn kết, vận động vượt qua các trò chơi, thử thách thì không có đội trưởng là một điều rất khó khăn, chẳng khác gì “rắn mất đầu”.

Vị trí center của mùa mới với cách chạy, tạo dáng và cơ thể cơ bắp lại rất trùng hợp với hình ảnh Lý Thần trong poster các mùa trước.

Trong suốt 6 mùa chương trình, Lý Thần đảm nhận vai trò sức mạnh, tinh thần gắn kết của toàn đội. Tuy nhiên, tính cách nam diễn viên lại khá trầm, vì vậy khó có thể tạo không khí sôi động, náo nhiệt như Đặng Siêu hay Trần Hách. Trong khi đó, thành viên mới Chu Á Văn được nhận xét phù hợp hơn với vai trò đội trưởng, nhưng nam diễn viên chỉ mới tham gia Keep Running, chưa gắn bó được với các thành viên, khả năng dẫn dắt không khí chương trình cũng không được đảm bảo như Đặng Siêu. Người được cái này thì mất cái kia, chính vì điều này vị trí đội trưởng cố định vào mùa mới rất khó để giao trọng trách cho một người cố định.

Khó ai có thể thay thế vai trò của Đặng Siêu!

Lý Thần

Đặng Siêu

Trần Hách

Chu Á Văn

Dựa vào poster mới, nhiều cư dân mạng Trung tán đồng rằng Lý Thần sẽ nắm giữ vị trí Trung tâm, bên cạnh đó Trịnh Khải và Chu Á Văn đứng hai bên sẽ hỗ trợ “Trâu Lớn”. Người con gái cột tóc đuôi gà với chạy sau Lý Thần sẽ là Angelababy -“nữ hán tử” trong nhiều mùa qua, trong phiên vị poster và thời lượng lên sóng chương trình, cô sẽ xếp vị trí thứ hai. Vương Ngạn Lâm sẽ có phiên vị thứ 5, nam diễn viên được đánh giá là rất phù hợp với các chương trình thực tế vì tính cách vui vẻ lại vô cùng “mặn mà” của mình. Hai thành viên ở ngoài bìa lần lượt sẽ là Tống Vũ Kỳ và Lucas Hoàng Húc Hi.

Trịnh Khải

Angelababy

Hy vọng mùa 7 với những thành viên mới sẽ đem lại một làn gió mới, trẻ trung, thể hiện được sự gắn kết và mang lại nhiều niềm vui, phút giây thư giãn cho khán giả!

Chia sẻ

Bài viết

Âu Vì

Tin mới nhất