Phim Ảnh

Poster nhân vật của 'Love Watch': 'Mỹ nam' Joo Woo Jae muốn thay Chun Jung Myung làm bạn trai Yoon Eun Hye

Theo Soompi
Chia sẻ

Những tấm hình áp phích mới nhất của các diễn viên chính trong drama "Love Watch" đã được công bố.

Vào ngày 28/10, nhà sản xuất bộ phim truyền hình đài MBN - Love Alert/Love Watch (설렘주의보) do Yoon Eun HyeChun Jung Myung đảm nhận vai trò dẫn đầu, đã hé lộ phần nào tính cách và mối quan hệ của các nhân vật chính thông qua poster riêng của họ.

Dựa trên tiểu thuyết mạng nổi tiếng cùng tên, Love Alert xoay quanh về mối quan hệ “hợp đồng” giữa một nữ diễn viên hạng A và một bác sĩ điển trai, ngây thơ. Yoon Eun Hye đóng vai nữ diễn viên rất thành công và vô cùng lãng mạn - Yoon Yoo Jung, trong khi Chun Jung Myung hóa thân vào vai bác sĩ Cha Woo Hyun, anh được nhiều phụ nữ theo đuổi nhưng không quan tâm đến hẹn hò.

Trong poster đầu tiên của nhân vật nữ ngôi sao thế giới Yoon Yoo Jung, cô được đặt trong bức nền màu hồng tươi sáng và lời chú thích: “Hãy giả vờ hẹn hò với tôi chỉ trong ba tháng!”

Trái ngược với tấm poster sôi nổi của Yoon Yoo Jung, bác sĩ Cha Woo Hyun có chút trầm mặc trong khung nền xám, anh ta đáp lại lời đề nghị của nữ ngôi sao bằng câu lạnh lùng: “Đó không phải là lừa đảo sao? Tôi từ chối!”.

Tấm poster thứ ba là Han Go Eun trong vai Han Jae Kyung, giám đốc công ty quản lý của Yoon Yoo Jung.Cô nàng diện bộ trang phục màu đỏ đậm, Han Jae Kyung quyết tâm tuyên bố: “Tôi phải cứu Yoo Jung! Hãy trở thành bạn trai chính thức của cô ấy!”.

Cuối cùng, poster thứ tư cho thấy “mỹ nam chân dài” Joo Woo Jae trong nhân vật Sung Hoon, bạn thân và là đồng nghiệp của Yoon Yoo Jung. Anh chàng trông không hài lòng về tình hình hiện tại. Sung Hoon đề nghị làm bạn trai giả của Yoon Yoo Jung thay vì Cha Woo Hyun, anh nói: “Một chuyện tình lãng mạn với Yoo Jung? Tôi sẽ làm nó!”

Theo dự kiến, Love Alert (설렘주의보) sẽ ra mắt vào lúc 11h tối (KST) ngày 31/10.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất