Phim Ảnh

Poster mùa 2 phim 'Arthdal Chronicles' gây sốc khi có sự xuất hiện của 2 Song Joong Ki, cả 2 đều sẽ yêu Kim Ji Won

Theo Tổng hợp
Chia sẻ

Bộ phim Arthdal Chronicles làm khán giả tò mò và mong đợi khi phát hành poster cho mùa 2 có sự xuất hiện của 2 nhân vật đều do Song Joong Ki thủ vai.

Sau khi kết thúc mùa 1 với 6 tập phim, vào hôm nay ngày 19/06, tvN đã phát hành loạt poster cho mùa 2 của bộ phim Arthdal Chronicles với sự tham gia của 4 diễn viên chính Song Joong KiKim Ji Won, Jang Dong Gun và Kim Ok Bin.

Poster mùa 2 của “Arthdal Chronicles” gây chú ý khi có sự xuất hiện của 2 Song Joong Ki.

Arthdal Chronicles là bộ phim cổ trang kể về những diễn biến li kì nhưng không kém phần thú vị tại kinh đô giả tưởng Aseudal. Trong phim, Song Joong Ki vào vai Eun Sum, một chàng trai phải trải qua nhiều khó khăn để lớn lên khi được sinh ra với số phận mang thảm họa đến Aseudal. Kim Ji Won vào vai Tan Ya, cô được sinh ra với số phận giống như Eun Sum và là người kế vị của bộ tộc Wahan. Trải qua những khó khăn, cô nhận ra sứ mệnh của mình và tham vọng của cô là trở thành một chính trị gia. Jang Dong Gun vào vai Ta Gon một anh hùng và là người mạnh nhất trong Aseudal. Ông đã mở đường cho Aseudal trở thành một quốc gia thịnh vượng và mơ ước trở thành vị vua đầu tiên của Aseudal.

Poster mùa 1 của “Arthdal Chronicles”

Trong tập cuối của mùa 1, nhân vật mới có tên SaYa do Song Joong Ki thủ vai xuất hiện, ngay sau đó nhân vật này đã nhận được rất nhiều sự quan tâm và tò mò từ khán giả khi đây cũng sẽ là một nhân vật chính của mùa 2.

Eun Sum

SaYa

Được biết, SaYa là anh em sinh đôi của Eun Sum cũng do Song Joong Ki thủ vai. SaYa được Ta Gon nhận nuôi khi anh còn nhỏ. Kể từ đó, anh bị giam trong một căn phòng nhỏ mà không nhìn thấy khuôn mặt của Ta Gon. SaYa biết rằng cậu khác với những người khác vì cậu là người Igeuteu. Taealha nói với cậu rằng rất nguy hiểm nếu như ai biết được điều đó. Vì vậy, SaYa ra khỏi phòng rất ít và dành phần lớn cuộc đời của mình trong lâu đài PilKyeong. Saya đã học về nhiều thứ qua sách. Anh có kiến ​​thức về các chủ đề khác nhau như tôn giáo, lịch sử, chính trị, quân sự, địa lý,…Thế giới của SaYa đã thay đổi khi TanYa (do Kim Ji Won thủ vai) bước vào phòng và làm trái tim anh rung động.

Bên cạnh phát hành poster, tvN cũng phát hành biểu đồ giữa các nhân vật chính cho mùa 2:

Đường màu đỏ có nghĩa là quan hệ thù địch. Đường màu xanh dương có nghĩa là quan hệ tình cảm. Đường màu xanh lá cây có nghĩa là quan hệ lợi dụng. Theo như biểu đồ, có thể thấy là cặp đôi Eun Sum, Tan Ya và Ta Gon, Taealha có mối quan hệ thù địch với nhau. Nhân vật mới SaYa bị lợi dụng bởi ba nhân vật là Ta Gon, Taealha và Tan Ya. Bên cạnh đó, SaYa cũng có tình cảm với Tan Ya.

“Arthdal Chronicles” Preview

Theo báo cáo trước đó, mùa 2 của phim Arthdal Chronicles sẽ có tên Sky Turned Inside Out, Rising Land và được lên sóng trên tvN và Netflix từ ngày 22/06-07/07, từ tập 7 cho đến tập 12.

Xem thêm: Song Joong Ki hóa thân thành chàng phi công nghèo trong bom tấn 'Lightning Ship' cùng Kim Tae Ri, Jin Seon Kyu và Yoo Hae Jin

Chia sẻ

Theo

Tổng hợp

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất