Phim Ảnh

Poster của Choi Jin Hyuk và Park Sung Woong trong phim hình sự 'Rugal' khiến người xem gai người!

DAO DAO
Chia sẻ

Choi Jin Hyuk và Park Sung Woong thể hiện sự rung cảm đến giật gân trong những tấm poster mới nhất của phim "Rugal".

Bạn có thể nghĩ rằng bạn đã nhìn thấy khía cạnh hung dữ của Choi Jin Hyuk với tư cách là luật sư ngôi sao trong Justice nhưng Choi Jin Hyuk gây bất ngờ cho người hâm mộ của anh ta với một mặt tối hơn và táo bạo hơn của anh ta trong bộ phim kinh dị tội phạm mới: Rugal.

Ánh mắt chết chóc của Kang Ki Bum (Choi Jin Hyuk) kết hợp với khẩu súng và mặt nạ đen hoàn thiện vẻ ngoài của nhân vật anh, một cựu sĩ quan cảnh sát mất vợ, con và thậm chí là cả đôi mắt sau khi chống lại một tổ chức tội phạm do Argos (Park Sung Woong) lãnh đạo. Tỉnh dậy trong một bệnh viện, Kang Ki Bum biết rằng ngoại trừ việc phải nếm trải sự đau khổ ra, anh cũng bị buộc tội là một kẻ giết người! Sau đó, Kang Ki Bum được tiếp cận bởi một tổ chức đặc biệt có tên Rugal.

Bây giờ Kang Ki Bum không còn gì để mất và bất chấp mọi thứ để đạt được mục tiêu, sẽ không gì ngăn được Park Sung Woong đứng đứng vững một cách đáng sợ trong khi được bao quanh với những gì ta cho là những người theo dõi hắn. Nó thực sự khiến mọi người ghĩ về vai diễn trước đây của anh ấy là ác quỷ trong When the Devil Calls Your Name.

Teaser “Rugal”

Chia sẻ

Bài viết

DAO DAO

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất