Phim Ảnh

Cựu Hoa hậu hoàn vũ Thái Lan 2010 Pooklook Fonthip thừa nhận bạn diễn Mike Pattaradet là người đặc biệt với mình

Ng T Hà
Chia sẻ

Pooklook Fonthip thừa nhận đã quen biết với Mike Pattaradet trong 5 năm, mối quan hệ thân thiết trên mức bạn bè

Pooklook Fonthip tiết lộ Mike Pattaradet là người đặc biệt đối với cô.

Nữ diễn viên bước ra từ cuộc thi tìm kiếm sắc đẹp Hoa hậu hoàn vũ và đăng quang năm 2010 Pooklook Fonthip và Mike Pattaradet đã quen biết nhau được 5 năm. Ngoài ra, cả hai thường xuyên tham gia vào các hoạt động thân mật, chẳng hạn như đi du lịch hoặc đi du lịch cùng nhóm bạn thân trong đó có đàn chị thân thiết Aum Patcharapa khiến fan tự hỏi họ có thể đang hẹn hò?

Gần đây, Mike Pattaradet và Pooklook Fonthip tham dự sự kiện và trả lời phỏng vấn các phóng viên, trong đó không thể thiếu câu hỏi xoay quanh việc cả hai liệu có đang hẹn hò?

Các phóng viên hỏi họ rằng mối quan hệ của họ có trên mức bạn bè không và trở thành một người đặc biệt dành cho nhau. Mike Pattaradet và Pooklook Fonthip trả lời 'Có' cho câu hỏi. Pooklook thừa nhận cô ấy đã gần gũi với Mike trong 5 năm! Cô hạnh phúc khi biết và có Mike trong cuộc sống và cô rất hạnh phúc khi ở bên anh. Cựu Hoa hậu hoàn vũ còn dành lời khen cho “người đặc biệt” rằng Mike Pattaradet là người đầu tiên cô ấy nghĩ đến khi cô ấy gặp vấn đề nào đó. Nghe thấy điều này, mặc dù đó không phải là một lời công khai mối quan hệ bạn trai - bạn gái nhưng nó khiến fan hâm mộ vô cùng hạnh phúc khi được nhìn thấy hai ngôi sao nổi tiếng hẹn hò.

Hiện tại, nữ diễn viên người mẫu Pooklook Fonthip đã rời đài 7 để trở thành diễn viên tự do, còn nam diễn viên Mike Pattaradet vẫn đang hoạt động dưới kênh 7. Mối quan hệ của cả hai trở nên tốt đẹp hơn một phần là do họ đã từng là cặp đôi màn ảnh vô cùng ăn ý. Cặp “phim giả tình thật” đã hợp tác với nhau trong hai bộ phim truyền hình của kênh 7 là Roy Ruk Rang Kaen (2015) và Nine Hoy Ta Min (2017).

Cặp đôi thường xuyên xuất hiện cùng nhau, chia sẻ nhiều khoảnh khắc ngọt ngào cùng nhau là câu trả lời rõ ràng cho mối quan hệ suốt 5 năm qua. Nhiều fan hâm mộ hi vọng rằng sẽ sớm được thấy đám cưới của Pooklook Fonthip và Mike Pattaradet.

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất