Phim Ảnh

Pixar chiếu 17 phút của 'Toy Story 4' tại CinemaCon 2019

Ngọc Trang
Chia sẻ

Trong câu chuyện thứ 4 của loạt phim hoạt hình nổi tiếng Toy Story, nhân vật Bonnie đã bắt đầu đến tuổi tới trường còn Woody giờ đây lại đặt câu hỏi về mục đích cho sự tồn tại của chính mình.

Tại CinemaCon diễn ra ở Las Vegas ngày thứ Tư vừa qua, Pixar Animation Studios đã giới thiệu với khán giả có mặt những thước phim đầu tiên của Toy Story 4. Với thời lượng khá dài lên tới 17 phút, cảnh phim mà người xem được thưởng thức cũng chính là phần mở đầu của tác phẩm sắp ra rạp.

Phát biểu trên sân khấu, nhà sản xuất Jonas Rivera thừa nhận rằng Pixar đã có ý định để Toy Story 3 là phần kết thúc của loạt phim này một cách rất thích hợp, khi Andy đi học đại học và tặng những món đồ chơi của của mình cho một ngôi nhà mới và cô bé Bonnie. Rivera chia sẻ: “Nhưng Woody là nhân vật chính. Điều gì sẽ xảy ra nếu chúng ta đặt anh ta vào một tình huống mới mà anh ta đang đặt câu hỏi về mục đích của chính mình?”.

Trong câu chuyện ở phần 4, Bonnie đã bắt đầu đi học mẫu giáo, nhưng cô bé tỏ ra buồn bã, quấy khóc vì không muốn tới trường. Trong một bài học thủ công, Bonnie tạo ra Forky - một món đồ chơi mới từ một con lợn. Woody - người luôn bảo vệ Bonnie nhận ra rằng Forky chiếm vai trò quan trọng để giúp cô bé điều chỉnh và thích nghi với môi trường mới xung quanh.

Bản phát hành sắp tới, dự kiến ​​khai mạc vào ngày 21 tháng 6 sẽ mang lại nhiều diễn viên lồng tiếng gốc, bao gồm Tom Hanks trong vai Woody và Tim Allen trong vai Buzz Lightyear. Phim được nhượng quyền thực hiện bởi đội ngũ mới gồm Jordan Peele, Keegan-Michael Key, Keanu Reeves và Christina Hendricks, dưới sự chỉ đạo của đạo diễn nổi bật Josh Cooley - nhà văn từng được đề cử giải Oscar với Inside Out.

Phim chính thức ra mắt khán giả ngày 21/6 này.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin mới nhất