Phim Ảnh

Phương Sở Đồng của 'Diên Hi công lược' gây sốt với 'Hạo Lan truyện', cùng Đồng Mộng Thực viết nên chuyện tình cảm động

Như Hồ
Chia sẻ

Phương Sở Đồng - nữ diễn viên mới của ngành giải trí Hoa ngữ đang gây chú ý mạnh mẽ cho khán giả dù chỉ đóng vai nhỏ trong hai phim "Diên Hi công lược" và "Hạo Lan truyện".

Hạo Lan truyện - bộ phim mới của biên kịch Vu Chính với sự tham gia của các diễn viên Ngô Cẩn Ngôn, Nhiếp ViễnMao Tử Tuấn… là bộ phim truyền hình kể về thời kì chiến quốc, thời kỳ giao tranh hai nước của Tần - Triệu đến việc Tần Vương trừ khử thừa tướng Lã Bất Vi và bè phái của Trường Tín Hầu để nắm quyền đầy đủ cai trị như một vị vua của nước Tần.

Sau thời gian dài công chiếu, Hạo Lan truyện cũng đã chính thức khép lại vào tối hôm qua (dành cho những hội viên của đài), trong đó nhân vật Li Ca do Phương Sở Đồng đảm nhận gặp phải mưu kể của Vân Sở công chúa và Lã Bất Vi bày ra, cuối cùng chết trong lòng người yêu Doanh Chính (Đồng Mộng Thực đảm nhận). Và với kết thúc đau lòng này cũng giúp cho diễn viên trẻ sau năm 90 này một lần nữa được đông đảo khán giả biết đến.

Con đường trưởng thành của Phương Sở Đồng khi thử thách chính mình

Vốn là diễn viên mới sau năm 90, Phương Sở Đồng từ lúc bước chân vào con đường nghệ thuật đến nay không ngừng thử thách chính mình, thông qua nhiều vai diễn để chứng minh khả năng diễn xuất của mình từ Phụ Bộ Bán Tàng trong Trấn hồn giới đến Trương Ảnh Nhi trong Bắc Kinh nữ tử đồ giám rồi lại đến Thanh Liên trong Diên Hi công lược… hàng loạt phim truyền hình nổi tiếng khác nhau.

Trong Diên Hi công lược được công chiếu vào mùa hè năm ngoái, nhân vật Thanh Liên do Phương Sở Đồng đảm nhận đã nhận được nhiều sự khen ngợi và yêu thích của người hâm mộ, thậm chí cô còn lên cả hot search weibo để rồi đến với Hạo Lan truyện lần này, Phương Sở Đồng một lần nữa phát huy khả năng diễn xuất của mình, được không ít khán giả đặt kỳ vọng vào tương lai.

Tiếp theo đây, Phương Sở Đồng sẽ mang đến cho khán giả tác phẩm mới do cô đảm nhận vai chính Học viên Mã Lệ được khởi quay trong thời gian tới đây. Đến lúc đó Phương Sở Đồng sẽ mang đến bất ngờ mới nào đây? Chúng ta hãy cùng nhau chờ xem nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất