Phim Ảnh

'Quỳnh búp bê' Phương Oanh 'toát mồ hôi hột' khi đóng cảnh hôn cùng Đình Tú trong phim mới

Ngọc Trang
Chia sẻ

Phương Oanh cho biết có nàng cảm thấy khá ngại ngùng, áp lực khi đóng cảnh hôn với Đình Tú bởi lẽ chính người yêu của anh chàng cũng tham gia với một vai khác trong bộ phim.

Năm 2018, nữ diễn viên Phương Oanh gây dấu ấn với vai Quỳnh trong bộ phim truyền hình Quỳnh búp bê được khán giả đặc biệt yêu thích. Tuy nhiên sau đó, cô không lựa chọn tấn công dồn dập vào màn ảnh nhỏ mà mãi đến mới đây, Phương Oanh mới chính thức đánh dấu sự trở lại với một vai diễn hoàn toàn trái ngược trong bộ phim Cô gái nhà người ta.

'Quỳnh búp bê' Phương Oanh 'toát mồ hôi hột' khi đóng cảnh hôn cùng Đình Tú trong phim mới.

Cô gái nhà người ta là bộ phim của đạo diễn Trịnh Lê Phong, lấy đề tài xoay quanh một ngôi làng nhỏ miền quê với “tổ hợp thanh niên” đầy rắc rối. Đó là Khoa (Đình Tú) - một cậu trai học hành đàng hoàng nhưng thất nghiệp, phải về quê nuôi gà; Cân (Việt Bắc) - cậu bạn thân nối khố chuyên cung cấp giống cây và Viễn (Trọng Quang) hành nghề phối giống lợn. Truyện phim là hành trình của họ từ việc lớn đến nhỏ đều gây rắc rối cho lang xã, gia đình và cả Uyên (Phương Oanh) - Cô gái nhà người ta - một cô giáo làng đầy nguyên tắc và lý lẽ.

Dàn diễn viên chính trong buổi họp báo ra mắt bộ phim.

Khác với hình ảnh cô Quỳnh búp bê ngây thơ, chịu nhiều đau khổ, bất hạnh trong cuộc sống, nhân vật Uyên của Phương Oanh trong phim lần này là một giáo viên trường cấp 2 trong xã. Tính cách cô thẳng thắn, rõ ràng, nghiêm túc một cách thái quá. Uyên luôn tỏ ra kín đáo, già dặn và hành xử theo nguyên tắc của một gáo viên. Đặc biệt, giữa cô và Khoa lại có mối quan hệ oan gia, cả hai đều có ấn tượng không tốt về nhau.

Nhận xét về nhân vật của mình trong phim, Phương Oanh thừa nhận đây có lẽ là vai diễn nhẹ nhàng nhất từ trước đến nay mà cô từng đảm nhận. Tuy nhiên, chính sự nhẹ nhàng của tính cách, tâm lý nhân vật lại tạo cho cô nhiều áp lực:”Khán giả đã quá quen với những vai diễn gai góc trước kia của Phương Oanh rồi nên đối diện với một vai nhẹ nhàng hơn, mình phải làm thế nào để gây ấn tượng, khiến người xem thú vị.Vì thế, từ tạo hình, trang phục, tóc tai đều khiến Phương Oanh phải suy nghĩ làm sao cho ra được cô giáo vùng quê giản dị, mộc mạc nhưng phải có sức hút riêng“.

Phương Oanh cho rằng đây không phải vai diễn áp lực như trước nhưng cũng là một vai khó với cô. Nữ diễn viên mong muốn có một nhân vật nhẹ nhàng nhưng có sức hút và đã cố gắng rất nhiều để làm được điều đó.

Trong bộ phim lần này, nhân vật của Phương Oanh và Đình Tú sẽ hóa thân thành một cặp đôi oan gia nhưng cuối cùng lại giành tình cảm cho nhau. Chính vì thế, cả hai phải đóng chung khá nhiều cảnh hôn và thân mật. Chia sẻ về cảnh hôn với Phương Oanh, Đình Tú nhận xét nữ diễn viên tỏ ra rất hồi hộp, toát mồ hôi hột và thường xuyên giật mình mỗi lần quay xong. Lý giải vì điều này, Phương Oanh thừa nhận do đó là lần đầu tiên cô chủ động hôn bạn diễn trên màn ảnh nhỏ.

“Trong những phim trước của Phương Oanh có cảnh hôn, cảnh nóng rất nhiều nhưng mình luôn ở thế bị động. Những cảnh yêu thương, hôn nhau hầu như không có, hoặc có thì đã rất xa trước kia rồi nên giờ đối mặt với nó mình cảm thấy không quen, căng thẳng, chân tay cứng đờ rất khó diễn” - Phương Oanh thành thật cho biết.

Bật mí với khán giả, Phương Oanh cho biết lần này cô diễn có phần căng thẳng hơn do nữ diễn viên Hương Giang, người yêu của Đình Tú cũng góp mặt với một vai diễn khác trong phim: “Trước đây đóng chung trong phim Lặng yên thì Đình Tú và Hương Giang vẫn chưa yêu nhau, mình cảm thấy bớt áp lực hơn. Còn giờ đây, mình căng thẳng vì biết bạn gái của bạn diễn cũng ở trong đoàn phim, cũng là người mình biết”.

Đình Tú và Hương Giang hiện đang hẹn hò.

Về phần cặp đôi Đình Tú - Hương Giang, cả hai tỏ ra khá thoải mái trước cảnh nóng của người yêu với diễn viên khác. Trong phim, bản thân Hương Giang cũng có một chuyện tình lãng mạn với nhân vật Viễn do Trọng Quang thể hiện.

Trailer Cô gái nhà người ta.

Ngoài sự góp mặt của dàn diễn viên trẻ năng động, giàu nhiệt huyết, Cô gái nhà người ta cũng quy tụ dàn diễn viên gạo cội như NSND Bùi Bài Bình, NSND Tiến Đạt, NSUT Quang “tèo”,… Phim dự kiến lên sóng lúc 21h30 thứ 4,5 hàng tuần trên VTV3 từ ngày 15/1/2020.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin mới nhất