Phim Ảnh

'Phượng dịch' của Hà Hoằng San và Từ Chính Khê tung trailer mới nhất chuẩn bị phát sóng

Như Hồ
Chia sẻ

Phượng dịch tung trailer mới với những phân cảnh ngọt ngào nhưng cũng không kém phần ngược tâm.

Phượng dịch - bộ phim truyền hình cổ trang với sự tham gia của một số diễn viên chính như Hà Hoằng San, Từ Chính Khê, Lê Diệu Tường, Lưu Mẫn…xoay quanh nhân vật chính Diệp Ngưng Chi (Hà Hoằng San) - một cô gái thông minh, gan dạ từng hai lần vào cung - một lần vì để biểu diễn mừng thọ thái hậu còn một lần trở thành cung nữ bên cạnh hoàng hậu (Tào Hi Văn).

Trong lần đầu tiên cô đã đem lòng yêu Ngụy Quảng (Từ Chính Khê). Cô cùng Ngụy Quảng nhiều lần rơi vào hoàn cảnh nguy hiểm, đối mặt với mọi khó khăn, mưu kế của tiểu nhân. Diệp Ngưng Chi từ một tiểu cung nữ bên cạnh Hoàng hậu đã trở thành Hiên phi, cuối cùng trở về dân gian, có được tình yêu chân thành không hề hối hận.

Phượng dịch với sự tham gia của một số diễn viên đang nổi tiếng trong ngành giải trí hiện nay như Hà Hoằng San - vô cùng được chú ý với vai Bạch Nhị Cơ trong Hậu cung Như Ý truyện, còn nam chính Từ Chính Khê sau bộ phim ngược tâm Nhân sinh như lần đầu gặp gỡ với vai nam thứ cũng được rất nhiều khán giả yêu thích.

Trailer mới nhất của “Phượng dịch”

Mới đây, đoàn làm phim Phượng dịch cũng đã tung trailer mới của phim với chủ đề “Nghiêng tâm” cùng những phân cảnh vừa ngược vừa ngọt nhận được nhiều sự mong đợi của khán giả. Phượng dịch được dự kiến sẽ được công chiếu vào thời gian sắp tới.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất