Phim Ảnh

Phúc lợi quá nhiều khi ba bộ phim hot nhất màn ảnh Hàn đồng loạt tung video mới

Vân Ngọc
Chia sẻ

Đây quả là "phúc lợi" quá đặc biệt dành cho khán giả yêu phim Hàn khi những dự án bom tấn đang cận kề ngày lên sóng.

Thời gian tới, màn ảnh Hàn sẽ chứng kiến một “làn sóng” cực kỳ mạnh mẽ với màn “xuất chêu” rầm rộ của các đài truyền hình. Các mọt phim Hàn đã chuẩn bị sẵn sàng cho một mùa hè siêu “hot”? Hãy điểm lại xem chúng ta sắp có những “món ngon” nào trên màn ảnh vào tháng 7 này nhé!

School 2017: Kim Sejeong gây ấn tượng với nụ cười tỏa nắng

Sau khi tung ra dàn diễn viên chính thức, School 2017 có vẻ trùng xuống khi không tiết lộ thêm bất cứ thông tin nào. Bất ngờ sáng nay, nhà đài KBS đã tung ra một đoạn video ngắn về phim có tên School 2017: Câu chuyện thứ bảy. Trong 30s, teaser không tiết lộ quá nhiều về nội dung mà chỉ cho khán giả thấy một số hinh ảnh về nữ chính Kim Sejeong và hai mỹ nam Kim Jung Hyun, Jang Dong Yoon.

School 2017: Câu chuyện thứ bảy

Trong bộ đồng phục trung học, Kim Sejeong thể hiện khá tốt hình ảnh cô nữ sinh lạc quan, vui vẻ. Dù không sở hữu nhan sắc nổi bật như nhiều mỹ nhân K-biz khác nhưng bù lại, cô gái 9X sở hữu gương mặt nhẹ nhàng cùng nụ cười tỏa nắng, dễ dàng tạo thiện cảm với người đối diện.

Hiện School 2017 đang gấp rút thực hiện khâu ghi hình để kịp lên sóng vào ngày 17/7 tới.

The King Loves: Yoona SNSD hé lộ chuyện tình yêu đẫm lệ

Dù bộ phim The King Loves đã bắt đầu được nửa năm, nhưng cho đến nay thông tin và hình ảnh về bộ phim vẫn còn khá hạn chế. Hiếm hoi lắm nhà sản xuất mới chịu tung ra vài bức ảnh nhằm câu kéo sự tò mò của fan. Và cho đến hôm nay, đài MBC đã lần đầu chịu tung trailer hé lộ câu chuyện tình yêu của người đẹp SNSD Yoona trong phim.

Trailer đầu tiên dài hơn 40s của The King Loves.

Có độ dài hơn 40s, đọan video đã làm rõ hơn mối quan hệ tay ba giữa nhà vua trẻ tuổi Won (Im Si Wan) với người bạn thân từ tấm bé Rin (Hong Jong Hyun) và cô nàng xinh đẹp San (Yoona). Bên cạnh những hình ảnh vui vẻ của bộ ba là cảnh rơi nước mắt của Yoona khiến khán giả tin rằng câu chuyện tình tay ba sẽ vô cùng kịch tính, khốc liệt.

Bên cạnh đó, Yoona cònn hận về nhiều lời khen ngợi nhờ ngoại hình quá sức xinh đẹp trong tạo hình cổ trang cùng diễn xuất nội tâm có chiều sâu. Càng ngày, nàng ngọc nữ nhà SM càng khẳng định được khả năng của mình trên màn ảnh.

Cô dâu thủy thần: Nam Joo Hyuk ngại ngùng e thẹn khi diễn cảnh tình cảm khiến Shin Se Kyung bật cười 

“Phúc lợi” mới nhất được các nhà sản xuất tung ra đó chính là đoạn video dài 3 phút ghi lại hậu trường buổi chụp poster cho bộ phim Cô dâu thủy thần. Để có được những tấm hình đẹp long lanh, tình bể bình của các cặp đôi trong phim, dàn diễn viên đã phải bỏ ra không ít công sức.

Video ghi lại cảnh hậu trường buổi chụp poster của Cô dâu thủy thần.

Trái ngược với hình ảnh tình cảm trên phim, Nam Joo Hyuk - Shin Se Kyung ngoài đời không có nhiều “phản ứng hóa học” như mong ước của khán giả. Trong khi Shin Se Kyung khá thoải mái, cởi mở thì chàng Thủy thần lại có vẻ trầm lặng và khép kín. Khi đóng những cảnh nhìn nhau tình tứ, thân mật, Nam Joo Hyuk còn khá ngượng ngùng, lúng túng. Chính điều này khiến Shin Se Kyung không ít lần bật cười giữa lúc quay phim.

Càng gần đến ngày lên sóng, Cô dâu thủy thần càng khiến khán giả đứng ngồi không yên. Phim nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt từ đông đảo khán giả yêu phim Hàn nhờ nội dung hấp dẫn, pha trộn giữa yếu tố thần kỳ với cuộc sống trẻ trung của các nhân vật, và đặc biệt là dàn diễn viên “đẹp đều”, chinh phục khán giả từ khi dự án mới được công bố. Phim sẽ chính thức lên sóng trên kênh tvN từ ngày 3/7 tới.

Chia sẻ

Bài viết

Vân Ngọc

Tin mới nhất