Phim Ảnh

'Phụ lục tình yêu' tập cuối: Kết thúc câu chuyện tình yêu đẹp như mơ của Lee Jong Suk - Lee Na Young

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Chương cuối cùng của mối tình lãng mạn ngọt ngào giữa Lee Na Young và Lee Jong Suk trong drama "Phụ lục tình yêu" chắc chắn sẽ thú vị, đáng để khán giả mong đợi.

Chỉ còn một tập nữa là bộ phim tình cảm hài-lãng mạn Phụ lục tình yêu chính thức khép lại. Trước khi lên sóng khán giả vào tối nay (17/03). Nhà sản xuất đã phát hành những bức ảnh mới ngọt ngào của cặp đôi chị em Lee Na Young và Lee Jong Suk. Qua đây, khán giả chúng ta sẽ có cái nhìn tổng quan hơn, dự đoán được một số tình tiết sẽ được hé mở trong tập 16 này.

Cuối tập trước, Kang Dan Yi bị lạm dụng tại một công ty xuất bản nhỏ, cô quyết định nghỉ việc. May mắn thay, Dan Yi giành được giải nhất tại một cuộc thi ở công ty xuất bản Gyeoru trong những ngày còn làm việc. Điều có đó nghĩa là Dan Yi có cơ hội quay trở lại công ty với chức vị cao và công việc đúng theo năng lực.

Ở bức ảnh mới, có thể thấy Kang Dan Yi và Cha Eun Ho chia sẻ khoảnh khắc tình tứ lãng mạn bên nhau tại công ty mà không hề lo lắng. Họ trao gửi trái tim và nụ hôn nhẹ nhàng ngọt lịm lên má. Mặc dù đã cố gắng che giấu cảm xúc yêu đương, thế nhưng cả hai không thể kìm nén, chôn giấu tình cảm của mình. Liệu cặp chị em có thể thành công hay dễ bị phát hiện hay không sẽ là điều đáng để theo dõi.

Các nhân viên sản xuất cho biết: “Kang Dan Yi và Cha Eun Ho sẽ tiếp tục mang đến sự ấm áp và hạnh phúc cho người xem cho đến phút cuối. Chúng tôi hy vọng rằng khán giả sẽ thưởng thức tập cuối như chương cuối của một cuốn sách”. Để biết thêm chi tiết, mời các bạn đón xem tập 16 vào lúc 9h30 tối nay.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất