Phim Ảnh

'Phụ lục tình yêu' tập 11: Lee Jong Suk nài nỉ Lee Na Young gọi 'oppa', dù bị đánh bầm dập vẫn cười mãn nguyện

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Sau khi trải lòng, Lee Jong Suk xác định thừa nhận yêu công khai "noona" và Lee Na Young cũng đang tiến thêm một bước về phía anh.

Vào tối ngày 02/03, tập 11 của bộ phim truyền hình tình cảm hài-lãng mạn Phụ lục tình yêu (Romance is a Bonus Book) đài tvN tiếp tục được phát sóng đến với khán giả sau một tuần dài chờ đợi. Nối tiếp cảnh thú nhận tình yêu, Cha Eun Ho (Lee Jong Suk) đã trao nụ hôn ngọt ngào cho Kang Dan Yi (Lee Na Young) trước sân nhà.

Mặc vậy, Dan Yi phủ nhận, không muốn bản thân hồi hộp, rung động và thậm chí tự trấn an bản thân rằng mình từng hôn rất nhiều người trước đây. Do vậy, chẳng có lý nào lại có cảm xúc với anh. Câu chuyện bí mật vô tình bị truyền ra khắp văn phòng làm việc. Eun Ho cũng nghe phong phanh về nụ hôn của Dan Yi với một chàng trai. Anh ấy chỉ mỉm cười mãn nguyện và tìm cách nói chuyện với “noona”. Đổi lại, cô ấy đang cố tìm cách tránh mặt cậu em trai.

Vào ngày nghỉ cuối tuần, Dan Yi ra sức không đối mặt trước Eun Ho, nhưng bị anh phát hiện và họ đành phải dọn dẹp nhà cửa cùng nhau. Cảnh phim trở nên thú vị hơn bao giờ hết khi cặp chị em có màn tương tác tuyệt vời. Bây giờ Eun Ho không còn phải dấu diếm tình cảm tâm tư mà đã thể hiện ra bên ngoài. Nhằm rút ngắn khoảng cách tuổi tác, chàng tổng biên tập không gọi người mình yêu là “noona” nữa. Anh ấy thẳng thắn gọi tên (cách xưng hô ngang bằng vai vế). Thậm chí, Eun Ho còn muốn Dan Yi gọi mình hai tiếng “oppa”.

Trước tình huống trên, cô nàng trở nên tức giận, ném một số đồ dùng trên bếp vào người và khiến Eun Ho bị thương. Không những không khiển trách hay giận dỗi, Eun Ho vẫn cứ yêu đời và cảm thấy vui vẻ, hạnh phúc. Với anh, Kang Dan Yi dễ thương bất chấp mọi thứ. Mặt khác, để tránh mặt Eun Ho, Dan Yi lấy cớ đi hẹn hò với Ji Seo Joon (Wi Ha Joon). Tuy nhiên, thực ra cô ấy chỉ muốn đi dạo với chú cún cưng Geum Bi của anh mà thôi.

Seo Joon về nhà dự đi ngủ nhưng Song Hae Rin yêu cầu gặp mặt, họ cần bàn chuyện cho dự án sách mới. Tức khắc, Hae Rin nhắn tin và nói với Eun Ho rằng mình đang ở cùng Seo Joon. Lúc này, anh đã phát hiện ra Dan Yi nói dối và tranh thủ nhắn tin gọi “noona” về ăn bánh gạo cay. Không mang theo ví tiền, cô nàng đành phải về nhà.

Eun Ho hỏi về lý do tại sao Dan Yi không chịu hẹn hò. Cô chân thật trả lời, Eun Ho không phải gu của mình. Họ đã quá hiểu nhau khi quen biết 20 năm nên không thấy vị và Eun Ho là người duy nhất bên cô, nếu họ chia tay Dan Yi sẽ mất đi chỗ dựa.

Dường như đã hiểu rõ được tình cảm của mình dành cho Eun Ho, Dan Yi quyết định gặp Seo Joon và nói rõ tình hiện hiện tại của mình. Cô ấy muốn họ dừng lại, và giữ mối quan hệ bạn bè mà thôi. Tại một sự kiện ra mắt sách mới, tổ trưởng trong team marketing phải chăm con ốm. Theo đó, Dan Yi đành phải đứng ra tổ chức sự kiện.

Thông qua những cái nhìn đầy tình tứ, Hae Rin nhận thấy “crush” của mình và Dan Yi đang có mối quan hệ tình cảm với nhau. Mặt khác, một người bạn của phó giám đốc bất ngờ nhận ra Dan Yi và nói rằng cô ấy từng đi phỏng vấn, tốt nghiệp đại học, dành nhiều giải thưởng chứ không đơn thuần chỉ tốt nghiệp cấp 3.

Để hiểu rõ hơn chuyện tình của Eun Ho, Dan Yi và những vấn đề khác, mời các bạn đón xem tập 12 được phát sóng vào lúc 9h30 tối nay (KST) trên kênh tvN.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất