Phim Ảnh

'Phù Dao': Sau tất cả, khán giả có nên đẩy thuyền Cực - Dã ra khơi?

An An
Chia sẻ

Vô Cực - Phù Dao hay Chiến Bắc Dã - Phù Dao đều không khiến fan phấn khích bằng một phần vạn "cặp đôi" mới phát hiện Vô Cực - Chiến Bắc Dã đâu nhé.

Liên tục khiến khán giả “ngộ độc” vì hàng loạt phân cảnh ngọt ngào của đôi trẻ Phù Dao (Dương Mịch)Vô Cực (Nguyễn Kinh Thiên) hay gần đây nhất là sự manly bá đạo nhưng chung tình vô đối của Chiến Bắc Dã (Cao Vỹ Quang) với Phù Dao, dường như chính biên kịch cũng cảm thấy còn tiếp tục phát đường vô tội vạ như vậy sẽ khiến fan phát ngán nên đã sớm thiết kế xong hint cho cặp đôi bất ngờ: Vô Cực - Chiến Bắc Dã.

Bình giấm của Thái tử lại đổ rồi

Cười nói vui vẻ như vậy là đang chờ bị Thái tử đánh ghen sao?

Sau khi tỉnh lại, Chiến Bắc Dã luôn nghĩ rằng chính Phù Dao là người đã ở bên mình những ngày qua, hai người thân thiết trò chuyện vui vẻ, bình giấm Vô Cực chứng kiến bọn họ khanh khanh ta ta như vậy sao có thể không nghiêng ngả vì ghen cho được. Không muốn Phù Dao giúp Chiến Bắc Dã uống thuốc, Vô Cực tự mình ra trận, xung phong “hầu hạ” Liệt Vương. Khung cảnh Thái tử “Vô Lại” dịu dàng thổi thuốc, dỗ dành Liệt Vương uống từng thìa thật sự cảm động đến khiến fan không nỡ nhìn thẳng.

Bước 1: thổi cho nguội

Bước 2: dịu dàng dỗ “người ấy” uống thuốc

Liệt Vương tuy vì “ngượng ngùng” mà không cho Vô Cực bón thuốc nhưng biểu cảm ngờ nghệch uống nốt chút cặn thuốc trên chiếc thìa Thái tử nhà ta từng cầm trên tay kia mới đáng yêu làm sao. Đến tận đây, thuyền Cực - Dã cũng chỉ chờ thêm chút lực đẩy của fan để căng buồm ra khơi thôi nào.

Cái vẻ mặt “hạnh phúc” như vậy, fan đã muốn đẩy thuyền chưa?

Cũng trong những tập này, thêm một tình địch nữa của Phù Dao đã trở lại, không ai khác chính là Thế tử giả - Thái Nghiên - của Thái Uyên khi trước. Thân phận thực sự của nàng ta là đệ tử của Phi Yên điện chủ, Phi Yên điện chủ lại là sư thúc của Vô Cực, mối quan hệ phức tạp của Thương Khung điện có lẽ sẽ được bật mí trong những tập tới đây. Thái Nghiên nhận lệnh của Phi Yên, dùng Nhã Lan Châu (Trương Nhã Khâm) làm mồi nhử Phù Dao ra mặt. Nhưng Chiến Bắc Dã vì biết được Châu Châu đã hi sinh đôi mắt để cứu mình nên đã cùng Vô Cực đi cứu Nhã Lan Châu.

Nhã Lan Châu bị Thái Nghiên lấy làm mồi nhử

Thái Nghiên tức giận chỉ trích Vô Cực quên mất nhiệm vụ tìm Thiếu nữ ngũ sắc thạch

Chiến Nam Thành luôn khẳng định Chiến Bắc Dã còn sống, bằng mọi cách truy tìm tung tích của Liệt Vương để diệt trừ hậu hoạn. Bị bức đến đường cùng, Chiến Bắc Dã nghe lời khuyên của Vô Cực và Phù Dao, quyết tâm giành lại thứ đáng ra sớm là của chàng. Ngôi vị đế vương Thiên Sát năm xưa vốn đã hạ chiếu sắc phong Chiến Bắc Dã lại bị Chiến Nam Thành thay đổi chiếu thư cướp mất, biết được chuyện này, nhóm người Phù Dao đều nhất trí ủng hộ Chiến Bắc Dã giành lại Thiên Sát.

Vô Cực - Chiến Bắc Dã uống rượu đàm đạo

Liệt Vương tức nước vỡ bờ, quyết tâm giành lại giang sơn

Còn những khó khăn gì đang chờ đợi Phù Dao, Vô Cực và Chiến Bắc Dã ở phía trước? Thân phận của Phù Dao bao giờ mới được hé lộ? Vô Cực có đang bị Thương Khung điện lợi dụng, tìm ra thiếu nữ Ngũ sắc thạch không phải để bảo vệ mà để hủy diệt Ngũ châu?

Cùng SAOstar cập nhật những thông tin mới nhất về Phù Dao nhé!

Chia sẻ

Bài viết

An An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất