Phim Ảnh

'Phong Bạo Vũ': Trần Vỹ Đình cùng Cổ Lực Na Trát tạo thành cặp đôi nhan sắc

Huỳnh Thủy
Chia sẻ

Một số hình ảnh của Trần Vỹ Đình và Cổ Lực Na Trát trong bộ phim "Phong Bạo Vũ" xuất hiện trên mạng được nhận xét làm mãn nhãn người xem, cùng đó là việc mong chờ bộ phim sẽ lên sóng trong thời gian sắp đến.

Trong bộ phim Phong Bạo Vũ lần này có một sự kết hợp lần đầu tiên cũng như rất mới mẻ của “Phật gia” Trần Vỹ Đình và “mỹ nữ Tân Cương” Cổ Lực Na Trát.

Phong Bạo Vũ mang nội dung kể về Lý Tuấn Kiệt, một nhân viên an ninh mạng xuất sắc của công ty an ninh tốt nhất Đông Nam Á. Lý Tuấn Kiệt gặp lại người bạn cũ Trình Tư Vũ và Châu Tử Huyên rồi tạo thành nhóm ba người hoàn thành nhiều nhiệm vụ. Lý Tuấn Kiệt và đồng đội của mình đã phát hiện ra công ty của anh đang cấu kết với tội phạm nước ngoài. Nhóm của anh quyết định bất chấp nguy hiểm để phá tan đường dây này, bảo đảm an toàn cho người dân. Cùng đó là việc Lý Tuấn Kiệt đã bị thu hút bởi cô bạn cũ Châu Tử Huyên thông minh và xinh đẹp rồi rơi vào lưới tình lúc nào không hay.

Bộ phim Phong Bạo Vũ được sản xuất bởi Ciwen Media, iQiyi và Manmei Film & Television, đạo diễn Lưu Tâm là người sẽ chỉ đạo cho bộ phim. Ngoài ra, Phong Bạo Vũ còn có sự tham gia của các diễn viên khác như: Đổng Nham Lỗi, Quách Gia Hào, Tống Yến Phi, Vương Đông Huy và Trần Châu Hải… Bộ phim sẽ có các cảnh quay tại nhiều nước như: Trung Quốc, Thái Lan, Singapore và Malaysia.

Trong một số hình ảnh mới đây của phim được chia sẻ thì cặp đôi Trần Vỹ Đình và Cổ Lực Na Trát đã thu hút người xem quan tâm đến phim. Cùng đó là nội dung phim mang tính chất hành động rất phù hợp với khí chất mạnh mẽ của Trần Vỹ Đình. Cổ Lực Na Trát cũng đem đến một nét tạo hình nhân vật nhìn trẻ trung, mạnh mẽ nhưng đầy thoát tục của một nữ cường nhân.

Trần Vỹ Đình được biết đến là một ca sĩ của xứ cảng thơm Hồng Kông nhưng sau lại thành công với vai trò diễn xuất. Anh được biết đến qua các vai trong các bộ phim Cổ Kiếm Kỳ Đàm, Hoạt Sắc Sinh HươngThiếu Niên Tứ Đại Danh Bổ, Lão Cửu Môn,  Túy Linh Lung

Càng ngày Trần Vỹ Đình lại càng nhận được sự ưu ái từ khán giả xem đài, cùng ngoại hình ưa nhìn và khả năng diễn xuất tốt tin chắc rằng trong dự án của bộ phim Phong Bạo Vũ lần này của anh sẽ rất thành công.Tạo hình trong bộ phim Phong Bạo Vũ cũng tạo nên vẻ ngoài điển trai gấp bội cho Trần Vỹ Đình.

Còn về Cổ Lực Na Trát thì trước giờ vẫn luôn là người con gái xinh đẹp của vùng đất Tân Cương trong lòng khán giả truyền hình. Cổ Lực Na Trát được biết đến qua Võ thần Triệu Tử Long, Truyền thuyết thanh khâu hồ và gần đây nhất là Trạch Thiên Ký đóng cặp cùng Lộc Hàm. Tuy Na Trát còn bị nghi ngờ về khả năng diễn xuất hay chỉ là “bình hoa di động” thế nhưng với ngoại hình ưa nhìn thì đã đem lại cho cô một điểm lớn trong dự án phim lần này. Gần đây sau chuyện tình với “Đường chủ” Trương Hàn kết thúc đây có thể là sự trở lại của Cổ Lực Na Trát.

Một bộ phim mới mang nội dung hấp dẫn cùng với cặp đôi chính có nhan sắc vượt trội sẽ là một tác phẩm đáng mong đợi. Phim sẽ sớm phát sóng trong thời gian tới.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Thủy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất