Phim Ảnh

Phim 'VIP' của Jang Na Ra và Lee Sang Yoon tung teaser đầu tiên cực chất và ma mị

Lin Lee
Chia sẻ

Dự án phim truyền hình mới của đài SBS - VIP với sự tham gia của dàn diễn viên tên tuổi như Jang Na Ra, Lee Sang Yoon, Lee Chung Ah,... đã tung ra teaser đầu tiên cực hấp dẫn. Hãy cùng SAOstar khám phá nhé.

Sau bao tháng ngày để người hâm mộ chờ đợi thì cuối cùng nhà sản xuất SBS cũng đã tung teaser đầu tiên cho bộ phim VIP (브이아이피) với sự tham gia diễn xuất chính của “mỹ nhân không tuổi” Jang Na Ra và “ông chồng quốc dân” Lee Sang Yoon. Chỉ với hơn 40 giây, đoạn teaser đã cho khán giả thấy được sự bí ẩn đằng sau mỗi nhân viên đang làm việc trong văn phòng quản lý khách VIP. Mỗi người đều mang một màu sắc, một tham vọng và một bí mật riêng mà không ai có thể tưởng tượng được. Đội quản lý chính khách hàng VIP gồm có nhóm trưởng Park Sung Jun (Lee Sang Yoon), Na Jung Sun (Jang Na Ra), Lee Hyun Ah (Lee Chung Ah), Song Mi Na (Kwak Sun Young) và Oh Yoo Ri (Pyo Ye Jin).

Phim 'VIP' của Jang Na Ra và Lee Sang Yoon tung teaser đầu tiên cực chất và ma mị

Mỗi người đều đang đấu tranh với một mục đích riêng.

Nhóm trưởng Park Sung Jun do Lee Sang Yoon thủ vai.

Na Jung Sun do Jang Na Ra thủ vai.

Lee Hyun Ah (Lee Chung Ah).

Song Mi Na (Kwak Sun Young).

Oh Yoo Ri (Pyo Ye Jin).

VIP (브이아이피) là bộ phim truyền hình về đề tài văn phòng bí ẩn xoay quanh đội quản lý khách hàng VIP top 1% hàng đầu trung tâm thương mại. Không chỉ lấy đề tài về sự cạnh tranh trong công việc mà phim còn mang đến cho người xem màn trỗi dậy đầy ngoạn mục của những người phụ nữ hiện đại trong việc giải quyết các rắc rối, khủng hoảng cá nhân.

Với sự trở lại lần này Lee Sang Yoon sẽ vào vai nhóm trưởng Park Sung Jun, một người đàn ông tài giỏi, biết nắm bắt cơ hội nhưng lại vô cùng tham vọng. Vợ của anh Na Jung Sun là một phụ nữ mạnh mẽ và đầy khôn ngoan, cô có tính cách vui vẻ nhưng tất cả chỉ là vỏ bọc che giấu cho những đổ vỡ mà cô bất ngờ gặp phải. Bề ngoài và nội tâm khác nhau khiến nhiều người không hề biết về sự đấu tranh mà Jung Sun đang cố gắng vượt qua.

Jang Na Ra và Lee Sang Yoon trở thành vợ chồng trong VIP.

Na Jung Sun là một cô gái mạnh mẽ và tươi sáng.

Park Sung Jun là anh chàng tài giỏi đầy tham vọng.

Teaser của phim.

VIP (브이아이피) sẽ lên sóng vào tháng 09/2019 trên kênh SBS khung giờ thứ Hai - Ba.

Chia sẻ

Bài viết

Lin Lee

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất