Phim Ảnh

Phim về 29 học sinh bị giam cầm trong 10 ngày sắp lên sóng trên đài NTV

Natsumi
Chia sẻ

Sau 5 năm, Suda Masaki quay trở lại đóng phim học đường mới của NTV nhưng lần này là một thầy giáo chứ không còn là một cậu học sinh nổi loạn.

Phim truyền hình Mr. Hiiragi's Homeroom (tựa gốc: 3-nen A-gumi-Ima kara Minna-san wa, Hitojichi desu-, tạm dịch Lớp 3A -Từ giờ các em chính là con tin-) sẽ lên sóng tập đầu tiên vào 22 giờ chủ nhật ngày 6/1/2019 trên đài NTV. Tập đầu tiên sẽ có kéo dài hơn 30 phút so với bình thường.

Trailer phim.

Phim lấy bối cảnh chỉ còn 10 ngày nữa là đến lễ tốt nghiệp, 29 học sinh lớp 3A đáng lẽ sẽ tận hưởng nốt cuộc sống trung học trôi qua trong yên ả. Tuy nhiên, giáo viên chủ nhiệm của họ, thầy giáo mỹ thuật Hiiragi Ibuki (Suda Masaki đóng) bỗng tập hợp cả lớp lại và nói với họ “Từ giờ, các em sẽ trở thành con tin của tôi.”. Không lâu sau tuyên bố gây sốc này, một vụ nổ vang lên làm tất cả học sinh giật mình hoảng sợ. Họ phát hiện ra lối đi đã bị vùi lấp trong đống đổ nát. Mối quan hệ từ thầy trò biến chuyển thành tội phạm và con tin.

Lớp học cuối cùng chính thức bắt đầu từ thời điểm này. Đó chính là sự thật về cái chết của một nam sinh đã qua đời vài tháng trước nhưng không để lại thư tuyệt mệnh hay nói bất cứ điều gì. Bị chính thầy chủ nhiệm giam cầm làm con tin, 29 học sinh giờ phải đối mặt với sự thật bấy lâu nay họ đã lảng tránh.

Từng đóng chính rất nhiều phim truyền hình cũng như điện ảnh và dành được giải thưởng của Viện Hàn Lâm nhưng đây là lần đầu tiên nam diễn viên Suda Masaki chủ diễn trong một bộ phim truyền hình khung giờ cao điểm. Đồng diễn với Suda Masaki là Nagano Mei, nữ diễn viên đột phá nhất năm 2018 do khán giả bình chọn. Suda Masaki và Nagano Mei cũng từng là bạn diễn của nhau trong bộ phim Teiichi no Kuni (tạm dịch: Đất nước của Teiichi).

Suda Masaki và Nagano Mei trong bộ phim “Teiichi no Kuni”

Ngoài ra, phim còn có sự góp mặt của dàn diễn trẻ triển vọng vào vai 29 học sinh còn lại bao gồm Hagiwara Riku, Akita Shiori, Sakumoto Takara, Wakabayashi Kaoru, Katayose Ryota, Tomita Miu, Suzuki Jin, Kawaei Rina, Furukawa Tsuyoshi, Kamishiraishi Moka, Mochizuki Ayumu, Shinjo Yume, Moriyama Aki, Tsukimiya Himena, Mifune Kaito, Hotta Mayu, Imai Yuki, Hibi Mikoto, Wakabayashi Jiei, Imada Mio, Tobita Hikari, Ohara Yuno, Kamio Fuju, Yokota Mayu, Nishimoto Ginjiro, Mori Nana, Takao Yuki, Fukuhara Haruka và Yanai Yumena.

Chia sẻ

Bài viết

Natsumi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất