Phim Ảnh

Phim 'Vagabond' tập 7-8: Suzy và Lee Seung Gi hợp sức ăn ý cứu Shin Sung Rok thoát khỏi mưa đạn?

Lin Lee
Chia sẻ

Tập 7-8 của bộ phim Vagabond (Lãng Khách) với sự tham gia diễn xuất chính của Lee Seung Gi, Bae Suzy, Shin Sung Rok,... đã lên sóng với nhiều phân cảnh hành động hấp dẫn đến nghẹt thở. Hãy cùng SAOstar điểm qua những tình tiết chính nhé.

Phim 'Vagabond' tập 7-8: Suzy và Lee Seung Gi hợp sức ăn ý cứu Shin Sung Rok thoát khỏi mưa đạn?

Tiếp nối tập trước của Vagabond (Lãng Khách) là những diễn biến mới trong hành trình phơi bày tội ác của Cha Dal Gun (Lee Seung Gi) và Go Hae Ri (Bae Suzy). Vì vẫn chưa biết vợ mình bị bắt, cơ phó Kim Woo Ki sơ suất liên lạc và bị người của NIS truy tìm được vị trí ẩn nấp. Đội TF dưới sự chỉ đạo của Ki Tae Woong (Shin Sung Rok) đã đến Morocco để truy bắt cơ phó Kim.

“Với tôi cô là đặc vụ giỏi nhất, dũng cảm và có năng lực nhất.”

Vì kinh nghiệm thực chiến kém cỏi mà Go Hae Ri liên tục bị Tae Woong và đồng đội xem thường mà loại ra khỏi kế hoạch tác chiến. Thất vọng với bản thân nhưng dưới lời động viên chân thành mà Dal Gun dành cho, cô nàng quyết định bắt tay với anh để tìm tung tích Kim Woo Ki. Nhờ sự nhạy bén của mình mà Cha Dal Gun nhanh chóng tìm được cơ phó trước cả đội TF tuy nhiên vì không giữ được bình tĩnh mà anh chàng đã khiến bản thân và hắn cùng bị cảnh sát Morocco bắt giữ.

Đội TF do Ki Tae Woong dẫn đầu đến Morocco để truy bắt cơ phó Kim.

Vì yếu kém Hae Ri bị loại ra khỏi kế hoạch tác chiến.

Được Dal Gun động viên nên cô quyết định hợp tác riêng cùng anh chàng.

Dal Gun tìm được Kim Woo Ki trước nhưng lại không giữ được bình tĩnh mà bị bắt.

Sự xuất hiện của Cha Dal Gun khiến Ki Tae Woong hết sức không hài lòng nhất là việc bản thân một đặc vụ giỏi như anh lại để thua trước một người dân bình thường làm nghề đóng thế. Niềm kiêu hãnh khiến Tae Woong luôn cạnh khóe và áp đặt cả Dal Gun lẫn Hae Ri, mối quan hệ tay ba phức tạp bắt đầu không mấy suôn sẻ.

Buổi hỏi cung với Kim Woo Ki không diễn ra thuận lợi vì cơn sốc thuốc đến đột ngột khiến hắn gần như bị bất tỉnh. Để không khiến nghi phạm bị chết giữa chừng Tae Woong định tiêm liều thuốc giảm sốc nhưng Dal Gun đã nhanh tay ngăn cản. Cả hai giằng co quyết liệt với hai cách khảo cung khác nhau và mũi tiêm rơi vào tay của Hae Ri. Một bên là lệnh của đội trưởng, một bên là lời khuyên của người cùng vào sinh ra tử cuối cùng cô nàng đã nghe theo lời của Dal Gun tiến hành ép cung bằng việc nhử thuốc giải. Rất may mắn rằng cách ép cung của Hae Ri có hiệu quả khiến Kim Woo Ki bước đầu khai ra tên của những người có liên quan.

Ki Tae Woong không vừa mắt Cha Dal Gun.

Quan hệ tay ba diễn ra phức tạp.

Kim Woo Ki bị sốc thuốc trong buổi khảo cung.

Dal Gun ngăn cản Tae Woong tiêm liều thuốc giải dẫn đến giằng co quyết liệt.

Mũi tiêm rơi vào tay Hae Ri và cô tự mình tiến hành ép cung.

Khi đang áp giải nghi phạm về nước đội TF bị băng nhóm sát thủ đánh thuê và Lily phục kích, những đặc vụ tại hiện trường hầu như đã chết chỉ còn duy nhất Tae Woong và đội phó Se Hoon chịu tránh nhiệm bảo vệ con tin. Khi gần như đã chịu thua trước mưa đạn của kẻ thù thì Cha Dal Gun và Go Hae Ri đã xuất hiện đúng lúc và cứu cả ba. Cùng lúc khi đội TF bị tập kích, tại Hàn Quốc văn phòng điều tra và cả cục trưởng Han cũng đều bị bắt và tịch thu tài liệu điều tra. Giám đốc Cục tình báo đã bắt tay với kẻ phản bội Min Jae Sik và ông trùm V.I.P đằng sau để tiêu hủy vụ án. Đội TF rơi vào nguy hiểm khi một bên không thể áp giải nghi phạm về nước, một bên đang chịu sự khống chế của thế lực ngầm.

“Tôi không thể để hắn chết được, hãy lấy máu của tôi…”

Lily và băng sát thủ đánh thuê phục kích đội TF.

Đồng đội của Ki Tae Woong gần như chết hết.

Dal Gun và Hae Ri đã đến giải cứu kịp lúc.

Cùng lúc ở Hàn văn phòng của đội và cục trưởng Han bị bắt.

Ki Tae Woong trực tiếp phẫu thuật cho Kim Woo Ki.

Nhưng vì thiếu máu mà hắn không thể tỉnh.

Dal Gun liều mạng đòi hiến máu trong sự ngỡ ngàng của tất cả.

Kim Woo Ki trong lúc bị tập kích đã chấn thương nặng, vì cục trưởng Han đã bị bắt nên Tae Woong không thể liên lạc với bác sĩ cứu viện, tình thế nguy cấp buộc anh phải tự mình làm phẫu thuật. Dưới sự chỉ dẫn của người bác sĩ quen biết qua điện thoại và sự phối hợp của Hae Ri, Tae Woong thành công lấy đạn ra khỏi người nghi phạm nhưng vì mất quá nhiều máu nên cơ phó Kim có nguy cơ tử vong. Không muốn kẻ mình tốn công bắt được chết theo ý kẻ thù, Dal Gun liều mạng hiến máu cho hắn ta trước sự ngỡ ngàng của Go Hae Ri và Ki Tae Woong.

Liệu đội trưởng Ki Tae Woong và Go Hae Ri có thật sự lấy máu của Dal Gun? Hãy đón xem những diễn biến tiếp theo của Vagabond (Lãng khách) lên sóng vào thứ Sáu - Bảy hàng tuần trên kênh SBS và được cập nhật sớm nhất tại SAOstar.

Chia sẻ

Bài viết

Lin Lee

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất