Phim Ảnh

Phim 'Vagabond' tập 4: Không phải Lee Seung Gi người Suzy yêu lại là Shin Sung Rok, chủ động tỏ tình bằng nụ hôn?

Lin Lee
Chia sẻ

Tập 4 của bộ phim hành động Vagabond với sự tham gia diễn xuất của Lee Seung Gi, Bae Suzy, Shin Sung Rok,... đã lên sóng với những tình tiết mới trong mối quan hệ tình cảm của các nhân vật chính. Hãy cùng SAOstar điểm qua những nội dung chính nhé.

Phim 'Vagabond' tập 4: Không phải Lee Seung Gi người Suzy yêu lại là Shin Sung Rok, chủ động tỏ tình bằng nụ hôn?

Tiếp nối tập trước của Vagabond là phân cảnh Cha Dal Gun (Lee Seung Gi) và Go Hae Ri (Bae Suzy) trở lại Hàn Quốc sau nhiều ngày rong ruổi chạy trốn ở nước ngoài. Vừa về đến sân bay Dal Gun đã bị người của Jessica theo đuôi nhằm trừ khử tận gốc nhưng may thay kế hoạch bị anh bắt bài và nhanh chóng thất bại.

Dal Gun và Hae Ri trở về nước.

Kế hoạch ám sát Dal Gun đã sẵn sàng.

Nhưng nhanh chóng bị anh bắt bài và thất bại.

“Dù là cảnh sát hay cục tình báo thì cũng đừng tin bất cứ một ai…”

Trên đường trở về Cha Dal Gun được một phóng viên cung cấp cho bằng chứng về vụ khủng bố máy bay được làm giả bằng tai nạn sơ suất. Vì không muốn Hae Ri nhúng tay vào việc này Dal Gun tự mình cắt đuôi cô để gặp riêng phóng viên Cho lấy thêm chứng cứ. Thế nhưng hành tung của anh chàng luôn trong tầm ngắm của địch, chỉ vì chủ quan Dal Gun mất đi thêm một nhân chứng đứng về phía mình. Nếu không nhờ sự ngăn cản và ủng hộ từ Hae Ri thì anh chàng có lẽ đã bị cảnh sát để ý đến hành động bất thường. Chiếc USB nhận được trước khi phóng viên Cho qua đời đã giúp Dal Gun và Hae Ri có thêm bằng chứng về việc cơ trưởng Kim và vợ nhân hối lộ trước khi lên chuyến bay.

Sự hấp tấp của Dal Gun đã vô tình thông báo cho phe địch biết anh đang nắm giữ thêm chứng cứ phạm tội, hành động của anh vô tình được Edward Park để ý và lợi dụng để lật đổ Jessica. Trước hết Edward lấy lòng tin của Dal Gun và Hae Ri bằng lời hứa sẽ điều tra giúp cả hai và cho họ ở nhờ căn hộ riêng để bảo toàn tính mạng.

Dal Gun nhận được thêm chứng cừ từ một tay phóng viên.

Cố gắng cắt đuôi Hae Ri để gặp riêng nhân chứng.

Sự chủ quan của Dal Gun đã làm anh mất đi thêm một nhân chứng.

Nhờ Hae Ri mà tránh được tai mắt của cảnh sát.

USB Dal Gun nhận được có bằng chứng về việc vợ chồng cơ trưởng Kim nhận hối lộ.

Sự manh động của Dal Gun khiến địch biết anh đang có thêm bằng chứng mới.

Dal Gun bất ngờ nhận được sự giúp đỡ của Edward Park.

Trở lại làm việc ngày đầu tiên sau một thời gian dài bị điều đi làm mật thám ở nước ngoài nhưng Go Hae Ri lại hứng chịu sự khinh thường từ cấp trên. Việc đóng hồ sơ vụ án một cách vô lý đã khiến Hae Ri vô cùng tức giận. Cô có bằng chứng và là một trong những nhân chứng có mặt tại các cuộc truy sát Dal Gun nhưng lại không thể tiếp tục điều tra. Suy cho cùng cô vẫn chỉ là trò cười ở Cục tình báo, một vết thương không thể nào xóa bỏ.

Mối quan hệ tình cảm đơn phương khá xấu hổ của Go Hae Ri cũng được tiết lộ ở tập phim này. Cô yêu thầm đội trưởng Ki Tae Woong (Shin Sung Rok) và không ngần ngại thú nhận trong cơn say bằng một nụ hôn đánh dấu chủ quyền. Kí ức thảm hại về việc tỏ tình bằng rượu luôn ám ảnh Hae Ri khiến cô luôn cố gắng tránh mặt Tae Woong.

Hae Ri biết được tin vụ án bị đóng và không được điều tra.

Sự vô lý của cấp trên khiến cô thất vọng và tức giận.

Hae Ri yêu đơn phương đội trưởng Ki Tae Woong của mình.

Từng chủ động tỏ tình với anh chàng trong cơn say.

Thậm hí là hôn đánh dấu chủ quyền.

Vì thế cô luôn cố gắng tránh mặt anh chàng.

Lily vẫn không hề có ý định buông tha Dal Gun khi liên tiếp dùng nhiều thủ đoạn để giết anh. Lợi dụng sơ hở Dal Gun không phòng bị mà đi gặp người quen Lily cho cắt dây thắng xe để cùng lúc giết luôn cả hai nhưng Dal Gun đã bắt kịp tình thế. Cuộc truy đuổi diễn ra ráo riết trên đường không ai chịu tha cho ai, cuối cùng để tự cứu lấy mạng mình và người bên cạnh Dal Gun tự đâm đầu vào xe khác để cản tốc độ của xe mình. Sống sót một cách thần kì sau tai nạn xe, Dal Gun trực tiếp đến gặp Jessica Lee để làm rõ sự việc. Cuộc đối đầu của cả hai bây giờ mới thực sự bắt đầu.

Lily dùng nhiều thủ đoạn để giết Dal Gun.

Cuộc truy sát diễn ra gắt gao.

Dal Gun dùng cách nguy hiểm để cứu cả hai.

Sống sót một cách thần kì.

Và tìm đến Jessica Lee để hỏi chuyện.

Cuộc đối đầu giờ mới bắt đầu.

Hãy cùng đón xem các tập tiếp theo của Vagabond (Lãng khách) phát sóng vào thứ Sáu - Bảy hàng tuần trên kênh SBS và được cập nhật sớm nhất tại SAOstar.

Chia sẻ

Bài viết

Lin Lee

Tin mới nhất