Phim Ảnh

Phim 'Tướng quân tại thượng' công bố trailer mới

Thu Hương
Chia sẻ

Mới đây bộ phim "Tướng quân tại thượng" (Tướng quân ở trên ta ở dưới) bất ngờ công bố trailer qua mạng xã hội weibo và nhận được những ý kiến sâu sắc từ khán giả.

Bộ phim truyền hình chuyển thể Tướng quân ở trên ta ở dưới từ tác phẩm cùng tên của tác giả Quất Hoa Tán Lý đã được khởi động từ năm 2016 cho đến giờ, ngoài trailer thì nhà sản xuất chỉ tung ra một vài hình ảnh của cặp đôi nam - nữ chính.

Trailer Tướng quân ở trên ta ở dưới được nhà sản xuất công bố trên mạng xã hội Weibo

Được biết, Mã Tư Thuần sẽ vào vai Diệp Chiều - một nữ tướng quân vũ dũng phi phàm kết hợp với Thịnh Nhất Luân vào vai Hạ Ngọc Cẩn. Nếu Mã Tư Thần được biết đến như một cô tiểu thư khác xa với hình ảnh tướng quân dũng mãnh thì Thịnh Nhất Luân vẫn là một bạch y Thái tử như trong Thượng Cổ Tình Ca.

Hình ảnh đối lập của Diệp Chiêu và Hạ Ngọc Cẩn trong Tướng Quân Ở Trên Ta Ở Dưới

Nội dung phim xoay quanh chuyện tình yêu và hôn nhân giữa nữ tướng quân Diệp Chiêu lạnh lùng, võ nghệ siêu phàm và vương gia Hạ Ngọc Cẩn tuy có dung mạo hơn người nhưng lại bất tài, vô dụng, không xứng với Diệp Chiêu.

Cuộc hôn nhân bất ngờ và đầy oán hận giữa Diệp Chiêu và Hạ Ngọc Cẩn

Tạo hình của cả hai diễn viên chính được cho là khá thú vị và hơi hướng hài hước một chút. Quá trình quay phim được nhà sản xuất tung ra khiến khán giả vô cùng thích thú. Liệu Tướng quân ở trên ta ở dưới có “lầy” giống như Thái Tử Phi Thăng Chức Ký?

Hình ảnh hậu trường quay phim khiến khán giả thích thú và mong đợi bộ phim sau cái kết của Thái Tử Phi Thăng Chức Ký

Bộ phim được sự chỉ đạo sản xuất của công ty Hưng Cách, Lạc Thị, Nhạc Hợp, Nhạc Dạng, Bá Nhạc cùng đạo diễn Văn Kiệt kết hợp Hoắc Diệu Lương và sự tham gia của các diễn viên khác Đinh Nhiên, Vương Sở Nhiên…Bộ phim dự kiến sẽ được khởi chiếu trong tháng 10 trên kênh truyền hình online Youko, QQ, Sohu…

Chia sẻ

Bài viết

Thu Hương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất