Phim Ảnh

Phim truyền hình Hoa Ngữ tháng 11: Triệu Văn Trác trở lại màn ảnh nhỏ với hình tượng Hoắc Nguyên Giáp

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

Tháng 11 này, phim truyền hình Hoa Ngữ chào đón sự trở lại của dàn diễn viên phái thực lực sau một thời gian dài vắng bóng: Triệu Văn Trác, Trịnh Nguyên Sướng...

1. Thanh xuân của ai không phản nghịch

Thể loại: ngôn tình, hiện đại

Diễn viên: Mao Hiểu Đồng, Vu Mông Lung, Lương Đại Duy

Lịch phát sóng: 03/11/2019

Kênh phát sóng: Mango TV

Thanh xuân của ai không phản nghịch (谁的青春不叛逆) là một trong những bộ phim web drama được chờ nhất trong năm nay. Phim có nội dung chính kể về hai anh em Lộc Tương - một sinh viên đại học, và Lộc Nhân - CEO vừa từ nước ngoài trở về. Hai anh em họ đã quyết định hoán đổi thân phận cho nhau để trải nghiệm một cuộc sống khác với thường ngày của mình.

Lộc Nhân (Lương Đại Duy) trở thành một sinh viên đại học và chứng kiến nhiều sự cay đắng của các sinh viên khi tốt nghiệp. Bằng tránh nhiệm và sự tiến bộ của mình Lộc Nhân đã giúp đỡ được nhiều sinh viên trong kinh doanh mà còn cung cấp nhiều cơ hội việc làm cho sinh viên thể thao.

Còn Lộc Tương (Vu Mông Lung) là một sinh viên nghịch ngợm, một cao thủ trong việc bày ra các trò chơi. Theo thỏa thuận hoán đổi với anh trai, Lộc Tương thay vị trí của anh mình làm giám đốc điều hành giải quyết mọi vấn đề của công ty, cùng thời gian này, Lộc Tương đã gặp Đường Thi (Mao Hiểu Đồng) - quản lý nhân sự của công ty. Giữa hai người họ đã nảy sinh mối quan hệ tình cảm sau khi trải qua nhiều khó khăn trắc trở.

2. Hoắc Nguyên Giáp

Thể loại: niên đại, võ thuật

Diễn viên: Triệu Văn Trác, Mao Lâm Lâm, Trương Vĩnh Cương

Lịch phát sóng: 01/11/2019

Bộ phim Hoắc Nguyên Giáp(霍元甲) phiên bản 2019 với sự tham gia của dàn diễn viên phái thực lực Triệu Văn Trác, Mao Lâm Lâm, Trương Vĩnh Cương, Ngô Siêu, Cao Hùng… Đây được xem là bộ phim Triệu Văn Trác tái hiện hình tượng Hoắc Nguyên Giáp sau tròn 18 năm kể từ Hoắc Nguyên Giáp 2001.

Được biết, đây là một bộ phim võ thuật chính tông chứ không phải một bộ phim kết hợp võ thuật và võ hiệp. Phim lấy bối cảnh cuối thời nhà Thanh để kể lại câu chuyện truyền kỳ của nhân vật lịch sử Hoắc Nguyên Giáp với tinh thần võ thuật bất khuất đã anh dũng đứng lên chiến đấu với các thế lực ngoại quốc để bảo vệ Trung Hoa.

3. Xin chào Kiều An 2

Thể loại: hiện đại, ngôn tình

Diễn viên chính: Trịnh Nguyên Sướng, Dĩnh Nhi, Hà Đỗ Quyên

Lịch phát sóng: 20/11/2019

Kênh phát sóng: Chiết Giang

Xin chào Kiều An 2 (乔安你好) được cải biên từ tiểu thuyết Nữ Vương Kiều An kể về tình yêu, tình bạn và sự nghiệp của cô gái Kiều An.

Vào 5 năm trước, Kiều An khó khăn lắm mới tạo được một chỗ đứng ở Ollis, nhưng một sự cố bất ngờ xảy ra khiến Kiều An trở thành vật hi sinh của vấn nạn chính trị văn phòng đồng thời bị khai trừ ra khỏi công ty. Ngay khi tất cả mọi người đều nghĩ rằng cuộc đời cô đã đi vào ngõ cụt thì Kiều An lại một lần nữa trở lại trong huy hoàng: cô dùng một khoản tiền lớn thành lập công ty điện ảnh truyền hình và trở thành nhà sản xuất phim truyền hình trẻ nhất.

Ngoài các bộ phim kể trên, có tin rằng tháng 11 này bộ phim Khánh Dư Niên do Lý Thấm Tiêu Chiến đóng chính sẽ được phát sóng. Tuy nhiên hiện vẫn chưa có lịch phát sóng chính thức cho bộ phim này.

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất