Phim Ảnh

Phim truyền hình Hoa Ngữ lên sóng trong tháng 4 (Phần 2): Bom tấn cổ trang 'Cô thành bế' chuẩn bị ra mắt!

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

Tháng tư này có lẽ mọt phim Hoa Ngữ sẽ phải đau đầu cân nhắc lựa chọn khi một loạt các bộ phim trọng điểm đều dự kiến ra mắt trong tháng này.

1. Thanh bình nhạc (tên cũ: Cô thành bế)

Trailer Thanh bình lạc

Thanh bình nhạc (清平乐) là tên mới của bộ phim Cô thành bế do Chính Ngọ Dương Quang phụ trách sản xuất với sự tham gia của hai diễn viên phái thực lực Vương Khải Giang Sơ Ảnh.

Thanh bình nhạc được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Milan Lady. Tác phẩm kể về câu chuyện Hoàng đế Bắc Tống Triệu Trinh (Vương Khải) bỗng một ngày nhận ra mình không phải con ruột của Thái hậu, mà là của tỳ nữ thân cận Thái hậu trong quá khứ - Lý Lan Huệ. Cảm thấy hổ thẹn, Triệu Trinh gả con gái cưng của mình là công chúa Huy Nhu (Nhậm Mẫn) cho hậu duệ của Lý gia - Lý Vĩ để báo đáp ân tình.

Trong triều đình, các đại thần đấu đá lẫn nhau, Triệu Trinh phải cân nhắc các thế lực khắp nơi, dốc hết sức lực vì quốc sự. Huy Nhu lại có tình cảm sâu đậm với nội thị cùng mình lớn lên Hoài Cát (Biên Trình), chán ghét Lý Vĩ chất phác tầm thường, xung đột với nhà chồng. Nàng không màng tất cả mà phá vỡ hết quy củ quốc gia, khắp nơi ào ào tiếng phê bình. Triệu Trinh giằng xé giữa con gái và quan niệm trị quốc đến khổ sở. Cuối cùng, công chúa cả đời cũng không thể gặp lại Hoài Cát.

2. Mỹ nhân lưu ly sát

Mỹ nhân lưu ly sát (琉璃美人煞) là một bộ phim trọng điểm của năm ở thể loại cổ trang tiên hiệp. Phim được xem là sự kết hợp của Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoaHương mật tựa khói sương.

Trailer Lưu ly mỹ nhân sát

Mỹ nhân lưu ly sát được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Thập Tứ Lang, phim kể lại câu chuyện tiên hiệp truyền kỳ về thiếu nữ Chử Toàn Cơ (Viên Băng Nghiên) trời sinh 6 giác quan không trọn vẹn, cùng đệ tử Ly Trạch Cung - Vũ Ti Phượng (Thành Nghị) và một nhóm thiếu niên giang hồ nhiệt huyết. Họ cùng nhau đối mặt với tình yêu, những âm mưu và áp lực từ hai đời trước đời này, trải qua trắc trở nếm đủ vui buồn hợp tan. Một đường trưởng thành và gặt hái, nắm tay nhau đối phó những trận gió tanh mưa máu, viết nên một đoạn tiên hiệp truyền kỳ đầy sắc màu.

3. Thiên tỉnh chi lộ

Thiên tỉnh chi lộ (天醒之路) được chuyển thể từ tiểu thuyết võng du cùng tên của tác giả Hồ Điệp Lam do các diễn viên Trần Phi Vũ, Hùng Tử Kỳ, Trình Tiêu, Đặng Ân… đóng chính.

Phim với nội dung chính kể về hành trình đấu tranh của sáu thanh niên Lộ Bình (Trần Phi Vũ), Yến Tây Phàm (Hùng Tử Kỳ), Tần Tang (Trình Tiêu), Tô Đường (Đặng Ân), Mạc Lâm (Ngu Y Kiệt), Lăng Tử Yên (Thượng Tuyền), họ cùng nhau vượt qua nhiều khó khăn để giành thắng lợi trong Đại Hội Điểm Phách và hướng đến con đường thức tỉnh.

4. Anh rất thích em

Anh rất thích em (我好喜欢) tên cũ là Trao đổi đi vận may được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Mạc Hề do Ngôn Thừa Húc Thẩm Nguyệt đóng chính.

Anh rất thích em kể về câu chuyện tình cảm giữa anh chàng tổng biên tập lạnh lùng Lục Tinh Thành (Ngôn Thừa Húc) và nhà thiết kế Đổng Tiểu Du (Thẩm Nguyệt). Hai người đã hoán đổi vận mệnh cho nhau sau một nụ hôn tình cờ và sau đó là một loạt các tình huống đầy éo le và không kém phần hài hước xảy ra giữa họ. Lục Tinh Thành từ một người có sự nghiệp thành công, thành danh bỗng trở thành kẻ thanh danh hỗn độn, chật vật với cuộc sống thiếu thốn. Còn Đồng Tiểu Du lại may mắn lại trở thành người nổi tiếng chỉ sau một đêm. Tất cả thế giới như đảo lộn và những chuyện bí mật trong gia tộc không ai hay biết đột nhiên được bật mí.

5. Gửi thời thanh xuân mỹ mãn ngọt ngào của chúng ta

Trailer Gửi thời thanh xuân mỹ mãn ngọt ngào của chúng ta

Gửi thời xanh xuân mỹ mãn ngọt ngào của chúng ta (致我们甜甜的小美满) là bộ phim chuyển thể tiếp theo từ bộ tiểu thuyết của tác giả Triệu Kiền Kiền sau hai bộ phim thành công trước đó là Gửi thời thanh xuân ngây thơ tươi đẹp của chúng ta Gửi thời thanh xuân ấm áp của chúng ta.

Phim do hai gương mặt trẻ Lưu Nhân Ngữ và Cung Tuấn đóng chính, kể về câu chuyện tình cảm giữa hai nhân vật Chu Tiểu và Triệu Phiếm Châu hứa hẹn sẽ không kém hai bộ phim “chị em” trước đây.

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất