Phim Ảnh

Phim truyền hình Hàn Quốc tháng 12: Hyun Bin, Park Shin Hye, Lee Min Jung hay Yoo Seung Ho?

Thanh Long
Chia sẻ

Các bạn hãy cùng SAOstar điểm qua những bộ phim truyền hình Hàn Quốc cuối cùng sẽ lên sóng trong năm 2018 nhé!

Coffee, Do Me a Favor (커피야, 부탁해) 

Là một bộ phim hài lãng mạn kể về một người phụ nữ thừa cân. Cô đột nhiên trở nên xinh đẹp sau khi uống một cốc cà phê ma thuật và một người đàn ông đẹp trai không tin vào tình yêu.

Im Hyun Woo (Yong Joon Hyung) là một người viết truyện tranh mạng. Anh rất nổi tiếng và đẹp trai, nhưng anh đối xử không tốt với mọi người xung quanh và anh cũng không tin vào tình yêu. Thực tập sinh của anh là Lee Seul Bi (Kim Min Young). Cô ấy dễ thương và mũm mĩm. Seul Bi đã thầm yêu Hyun Woo từ rất lâu. Tuy nhiên, cô chưa bao giờ thổ lộ với Hyun Woo về cảm xúc của mình. Một ngày nọ, Seul Bi uống một ly cà phê và cô đột nhiên thấy mình thay đổi thành một người phụ nữ xinh đẹp. Cô tự đặt tên cho mình là Oh Go Woon (Chae Seo Jin).

“Coffee, Do Me a Favor” Teaser

Bộ phim dự kiến sẽ được lên sóng vào lúc 19:40, thứ 7 và chủ nhật hàng tuần trên kênh Channel A, bắt đầu từ ngày 01/12/18.

Memories of the Alhambra (알함브라 궁전의 추억) 

Xoanh quanh Yoo Jin Woo do Hyun Bin thủ vai, một giám đốc điều hành công ty đầu tư. Sở hữu bằng tiến sĩ về kỹ thuật, anh có tài năng bẩm sinh để phát minh ra các trò chơi. Trong một chuyến công tác đến Granada, Tây Ban Nha, anh ở lại một nhà trọ cũ của Jung Hee Joo do Park Shin Hye thủ vai. Ở đó, Yoo Jin Woo bị mắc kẹt vào một câu chuyện lạ lùng có liên quan đến một trò chơi thực tế tăng cường.

Dự án này sẽ được chỉ đạo bởi đạo diễn Ahn Gil Ho, người đứng sau thành công của Rooftop Prince (2012) và được Song Jae Jung biên kịch, người từng biên kịch cho W (2016) và Queen In-Hyun's Man (2012).

“Memories of the Alhambra” Trailer

Bộ phim dự kiến sẽ được lên sóng vào lúc 21:00, thứ 7 và chủ nhật hàng tuần trên kênh tvN, bắt đầu từ ngày 01/12/18.

Fates and Furies (운명과 분노) 

Mặc dù Goo Hae Ra (Lee Min Jung) rất thông minh và xinh đẹp nhưng cô ấy hiện đang gặp rất nhiều khó khăn vì gia đình của cô ấy. Chị gái của cô đã cố gắng tự tử và cha cô thì qua đời. Cách duy nhất để cô có thể thoát khỏi tình trạng khó khăn hiện tại là phải có rất nhiều tiền. Do đó, cô đã tiếp cận Tae In Joon (Joo Sang Wook). Anh là con trai thứ hai của một công ty sản xuất giày và anh yêu Goo Hae Ra.

“Fates and Furies” Teaser

Bộ phim dự kiến sẽ được lên sóng vào lúc 20:55-23:15, chủ nhật hàng tuần trên kênh SBS, bắt đầu từ ngày 01/12/18.

Just Dance (땐뽀걸즈) 

Là bộ phim truyền hình dựa trên bộ phim tài liệu Hàn Quốc phát sóng trên đài KBS1 năm 2017 có tên Dance Sports Girls và từng được trao giải Chương trình giáo dục xuất sắc nhất trong giải Baeksang Arts Awards lần thứ 54.

Lấy bối cảnh tại Geoje, một thành phố nằm ở tỉnh Gyeongsang Nam, Hàn Quốc, nơi ngành công nghiệp chính tại nơi đây là đóng tàu và đang đứng trước nguy cơ chấm dứt. Sáu cô gái học cùng nhau bao gồm Shi Eun (Park Se Wan), Hye Jin (Lee Joo Young), Na Young (Joo Hae Eun), Ye Ji (Shin Do Hyun), Do Yeon (Lee Yoo Mi) và Young Ji (Kim Soo Hyun). Họ đều là thành viên của câu lạc bộ khiêu vũ thể thao tại trường trung học. Tuy không học giỏi và cũng không quan tâm đến tìm kiếm việc làm tại tại xưởng đóng tàu nhưng niềm đam mê khiêu vũ thể thao của 6 cô gái không có gì có thể so sánh được và mục tiêu của họ là giành chiến thắng trong cuộc thi khiêu vũ thể thao.

Dự án này sẽ được chỉ đạo bởi Park Hyun Suk, đạo diễn góp phần tạo nên thành công cho các bộ phim Uncontrollably Fond (2016), The Princess' Man (2011).

“Just Dance” Teaser

Bộ phim dự kiến sẽ được lên sóng vào lúc 22:00, thứ 2 và thứ 3 hàng tuần trên kênh KBS2, bắt đầu từ ngày 03/12/18.

Bad Detective (나쁜형사) 

Được làm lại từ loạt phim truyền hình nổi tiếng của Anh mang tên Luther phát sóng trên BBC One từ năm 2010. Bad Detective có sự tham gia của 2 diễn viên chính là Shin Ha Kyun Lee Seol.

Woo Tae Seok (do Shin Ha Kyun thủ vai) là một thám tử giàu kinh nghiệm nhưng luôn lạnh lùng và cô độc. Anh coi trọng việc phá án hơn tất cả mọi thứ. Lập trường của anh đứng giữa cái thiện và cái ác.

Một ngày nọ, Tae Seok bị mắc kẹt với vụ án liên quan đến một người phụ nữ mắc bệnh tâm thần Eun Sun Jae (do Lee Seol thủ vai). Dù Tae Seok rất muốn kết tội cô nhưng không đủ bằng chứng. Sau này, chính Sun Jae là người đã giúp Tae Seok phá được nhiều vụ án mà anh đảm nhiệm.

Ngoài Shin Ha KyunLee Seol, dự án này cũng có sự góp mặt của nhiều diễn viên tài năng khác như: Park Ho San, Kim Gun Woo, Baro (B1A4),…

“Bad Detective” Teaser

Bộ phim dự kiến sẽ được lên sóng vào lúc 22:00, thứ 2 và thứ 3 hàng tuần trên kênh MBC, bắt đầu từ ngày 03/12/18.

Revenge is Back (복수가 돌아왔다) 

Là bộ phim xoay quanh câu chuyện của Kang Bok Soo (do Yoo Seung Ho thủ vai). Khi Kang Bok Soo còn là một học sinh trung học, vì tình yêu đầu tiên của cậu là Son Soo Jung (do Jo Bo Ah thủ vai) và một nam sinh tên Oh Se Ho (do Kwak Dong Yeon thủ vai) nên Kang Bok Soo đã bị đổ oan vì hành vi bạo lực học đường và buộc phải rời khỏi trường.

Cũng vì điều đó mà Kang Bok Soo đã gặp rất nhiều khó khăn trong cuộc sống. Cho đến khi trưởng thành Kang Bok Soo được quay trở lại trường trung học và cậu quyết định trả thù Son Soo Jung và Oh Se Ho nhưng mọi thứ ở trường trung học nay đã có nhiều thay đổi. Son Soo Jung giờ đã là một giáo viên, Oh Se Ho đã trở thành chủ tịch hội đồng trường trung học khiến Kang Bok Soo tiếp tục vướng vào những rắc rối không thể ngờ tới khác.

Dự án này sẽ được Kim Yoon Young biên kịch, Ham Joon Ho làm đạo diễn, hai người trước đây đã đồng đạo diễn bộ phim truyền hình Wok Of Love (2018) của SBS.

“Revenge is Back” Teaser

Bộ phim dự kiến sẽ được lên sóng vào lúc 22:00, thứ 2 và thứ 3 hàng tuần trên kênh SBS, bắt đầu từ ngày 01/12/18.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất