Phim Ảnh

Phim truyền hình Hàn Quốc nửa đầu tháng 9: Đậm màu bí ẩn, trinh thám cùng sự trở lại của nhiều tên tuổi đình đám

Thanh Long
Chia sẻ

Phim truyền hình Hàn Quốc đầu tháng 9 sẽ đáng mong chờ hơn bao giờ hết khi có sự quay trở lại của nhiều tên tuổi đình đám và tài năng như: D.O (EXO), Choi Jin Hyuk, Kim Dong Wook, Choi Daniel...

1. Madam Cha Dal Rae’s Love (차달래 부인의 사랑)

Xoay quanh câu chuyện về 3 phụ nữ ở độ tuổi trung niên, Cha Jin Ok (Ha Hee Ra), Oh Dal Sook (Ahn Sun Young) và Nam Mi Rae (Go Eun Mi). Cả 3 là những người bạn của nhau từ thời trung học và họ tin rằng hiện tại họ là những phụ nữ hạnh phúc nhất, cho đến một ngày sóng gió chợt ập tới khiến cuộc sống của cả 3 thay đổi.

“Madam Cha Dal Rae’s Love” Teaser

Bộ phim dự kiến được lên sóng vào lúc 09:00-09:40 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần trên kênh KBS2, bắt đầu từ ngày 03/09/18.

2. The Ghost Detective (오늘의 탐정)

Dành cho những khán giả yêu thích thể loại phim điều tra trinh thám kinh dị với yếu tố ma quỷ. The Ghost Detective xoay quanh thám tử Lee Dal Il (Choi Daniel) và trợ lý của anh Jung Yeo Wool (Park Eun Bin). Da Il từng là sĩ quan quân đội nhưng sau một sự cố, anh bị cách chức còn Yeo Wool là một cô gái không sợ trời không sợ đất. Da Il và Yeo Wool hợp tác cùng nhau điều tra tìm ra sự thật đằng sau cái chết bí ẩn của em gái Da Il và phá giải những vụ án có liên quan đến ma quỷ mại hiện trường mỗi vụ án, Da Il luôn chạm trán người phụ nữ bí ẩn Seo Woo Hye (Lee Ji Ah).

The Ghost Detective đánh dấu lần đầu tiên nam diễn viên Choi Daniel thử sức với thể loại thriller trên màn ảnh nhỏ. Trong khi đó nữ diễn viên trẻ Park Eun Bin gây ấn tượng với khán giả trong bộ phim Judge vs. Judge của SBS gần đây.

“The Ghost Detective” Teaser

Bộ phim dự kiến được lên sóng vào lúc 22:00 thứ 4 và thứ 5 hàng tuần trên kênh KBS2, bắt đầu từ ngày 05/09/18.

3. Devilish Happiness (마성의 기쁨)

Kể về câu chuyện của Gong Ma Sung (Choi Jin Hyuk), người thừa kế tập đoàn Sunwoo. Một ngày nọ, trong khi cố gắng giúp đỡ một phụ nữ, Ma Sung bất ngờ gặp tai nạn và bị mất trí nhớ ngắn hạn sau đó.

Ma Sung giờ đây chỉ nhớ được những sự việc xảy ra trong một ngày nên anh luôn phải ghi chú lại những gì đã xảy ra với mình trong ngày hôm đó. Sáng hôm sau, anh sẽ tiếp tục làm những việc đã được ghi chú lại từ đêm hôm trước. Cho đến một ngày, Ma Sung gặp Joo Gi Bbeum (Song Ha Yoon), người từng là một nữ diễn viên nổi tiếng và họ yêu nhau.

Devilish Happiness được nhiều khán giả chờ đợi và tò mò vì được nhà sản xuất kỳ vọng sẽ trở thành ‘Memento’ phiên bản truyền hình. Bên cạnh đó là sự kết hợp của 4 diễn viên chính Choi Jin Hyuk, Song Ha Yoon, Hoya (Infinite) và Lee Joo Yeon.

“Devilish Happiness” Teaser

Bộ phim dự kiến được lên sóng vào lúc 23:00 thứ 4 và thứ 5 hàng tuần trên kênh MBN và Dramax, bắt đầu từ ngày 05/09/18.

4. Big Forest (빅 포레스트)

Là một bộ phim hài xoay quanh câu chuyện về Shin Dong Yub (Shin Dong Yub), người từng là một ngôi sao hàng đầu. Jung Sang Hoon (Jung Sang Hoon), một người cha độc thân, chuyên cho vay nặng lãi và Im Cheong A (Choi Hee Seo), một người mẹ độc thân nhập cư gốc Hàn Quốc. Họ đều sống cùng nhau ở một khu phố tên là Daerim-dong tại Seoul, Hàn Quốc và đấu tranh với cuộc sống khó khăn để tìm kiếm niềm vui và hạnh phúc.

“Big Forest” Teaser

Bộ phim dự kiến được lên sóng vào lúc 23:00 thứ 6 hàng tuần trên kênh tvN, bắt đầu từ ngày 07/09/18.

5. 100 Days My Prince (백일의 낭군님)

Thuộc thể loại cổ trang hài - lãng mạn và được lấy bối cảnh thời Joseon. 100 Days My Prince xoay quanh câu chuyện về vị Thế tử Lee Yool (D.O).

Sau 1 tai nạn khiến Lee Yool rơi một vách đá, chàng tỉnh dậy mất hết trí nhớ và mang thân phận một thường dân dưới cái tên Won Deuk. Cũng nhờ vậy mà Lee Yool đã gặp được Hong Shim (Nam Ji Hyun), cô nàng chủ của 1 tổ chức giống như thám tử tư, cũng là thanh mai trúc mã thời thơ ấu của Lee Yool. 100 ngày sống với thân phận đó, giữa họ đã nảy sinh tình cảm và Hong Shim sau này đã trở thành thái tử phi.

100 Days My Prince nhận được nhiều sự kỳ vọng từ khán giả và người hâm mộ vì có sự góp mặt của D.O (EXO) trong vai chính đầu tiên của anh trên màn ảnh nhỏ đóng cặp cùng nữ diễn viên Nam Ji Hyun.

“100 Days My Prince” Teaser

Bộ phim dự kiến được lên sóng vào lúc 21:30 thứ 2 và thứ 3 hàng tuần trên kênh tvN, bắt đầu từ ngày 10/09/18.

6. Hand: The Guest (손)

Thuộc dòng phim ma thuật - trừ tà xoay quanh những tội ác được thực hiện bởi các thế lực thần bí và hành trình tìm ra chân tướng sự việc bởi sự hợp tác của một mục sư, một pháp sư và một cảnh sát. Bộ phim có sự tham gia của ba diễn viên chính là Kim Dong Wook, Kim Jae WookJung Eun Chae.

Trong phim, nam diễn viên Kim Dong Wook sẽ vào vai Yoon Hwa Pyung, người được sinh ra trong một gia đình pháp sư và sở hữu sức mạnh tâm linh thiên bẩm. Hwa Pyung sử dụng quyền năng của mình để trừ ma diệt quỷ và giúp đỡ mọi người.

Nam diễn viên Kim Jae Wook sẽ vào vai Choi Yoon, một linh mục lạnh lùng và luôn hoài nghi với tất cả mọi thứ xung quanh. Với ý chí mạnh mẽ và cảm giác nhạy bén, Choi Yoon được mọi người biết đến là một linh mục giỏi. Tuy nhiên, Choi Yoon không thích tiếp xúc với bất kỳ ai.

Và nữ diễn viên Jung Eun Chae sẽ vào vai Kang Gil Young, một nữ thám tử trong đội điều tra tội phạm với đam mê và nguồn năng lượng mạnh mẽ. Gil Young là người cứng rắn và không tin vào các thế lực siêu nhiên, nhưng quan điểm của cô ấy dần thay đổi khi hợp tác cùng Choi Yoon và Hwa Pyung.

“Hand: The Guest” Teaser

Hand: The Guest sẽ được chỉ đạo diễn xuất bởi Kim Hong Sun, đạo diễn từng đứng sau thành công của các bộ phim như Black (2017), Voice (2017) và dự kiến lên sóng đài OCN vào lúc 23:00 thứ 4 và thứ 5 hàng tuần, bắt đầu từ ngày 12/09/2018.

7. My Only One (하나뿐인 내편)

Có sự tham gia của 3 diễn viên chính là Uee, Lee Jang WooChoi Soo Jong kể về câu chuyện của một cô gái bất ngờ mất tất cả mọi thứ trong vòng một ngày, khi người cha sinh học của cô là một kẻ giết người bất ngờ xuất hiện. Trong phim, Uee sẽ vào vai Kim Do Ran, một cô gái có tính cách lạc quan và trong sáng, mặc dù gặp phải những khó khăn trong cuộc sống. Choi Soo Jong sẽ vào vai Kang Soo Il, người đã giấu danh tính thực sự của mình để bảo vệ hạnh phúc cho con gái duy nhất Do Ran. Và Lee Jang Woo sẽ vào vai Wang Dae Ryuk, một đạo diễn đẹp trai.

My Only One được chấp bút bởi biên kịch Kim Sa Kyung, người từng viết nên những trang kịch bản đặc sắc cho cho Blow Breeze (2016), My Love By My Side (2011) và Here Comes Oh Ja-Ryong (2012).

“My Only One” Teaser

Bộ phim dự kiến được lên sóng vào lúc 19:55 thứ 7 và chủ nhật hàng tuần trên kênh KBS2, bắt đầu từ ngày 15/09/18.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất