Phim Ảnh

Phim truyền hình Hàn Quốc nửa cuối tháng 3/2018: Tình yêu lệch tuổi lên ngôi, vắng bóng hình sự

Thanh Long
Chia sẻ

Hãy cùng SAOStar điểm qua những bộ phim truyền hình Hàn Quốc sẽ lên sóng trong nửa cuối tháng 3 này.

Marry Me Now? 

Là bộ phim xoay quanh các mối quan hệ giữa các thế hệ trong một gia đình.

Park Yoo Ha (Han Ji Hye) học tập chăm chỉ trong trường y và hoàn thành tốt khóa học của mình. Cô đã nỗ lực để trở thành một bác sĩ do mong muốn của cha mình. Cha cô đã gà trống nuôi 4 đứa con. Rồi một ngày, cha Yoo Ha cưới một người đàn bà giàu có, chủ sở hữu một tòa nhà.

Jung Eun Tae (Lee Sang Woo) là một bác sĩ. Anh đã tình nguyện khám chữa bệnh ở nước ngoài, trước khi anh trở lại Hàn Quốc. Eun Tae không quan tâm đến hôn nhân, bởi vì cha anh ưu tiên công việc y tế hơn việc lập gia đình và Jung Eun Tae tin rằng anh cũng giống như cha mình.

Marry Me Now? Teaser

Bộ phim dự kiến sẽ lên sóng vào lúc 19:55 thứ 7 và chủ nhật hàng tuần trên kênh KBS2 bắt đầu từ ngày 17/03/18.

Let's Hold Hands Tightly and Watch The Sunset 

Sẽ là câu chuyện xúc động và đầy tính nhân văn về một cặp vợ chồng nhìn lại cuộc sống của mình sau khi biết một trong hai người sắp chết. Họ hồi tưởng về thời gian ở bên nhau, họ nhận ra tình yêu đích thực của họ dành cho nhau và cùng nhau đối mặt với cái chết đồng thời khám phá lại bản thân và quá khứ của họ. Bộ phim có sự tham gia của hai diễn viên chính là Han Hye Jin và Yoon Sang Hyun.

Nữ diễn viên Han Hye Jin sẽ vào vai Nam Hyun Joo, cô là một phụ nữ đã hy sinh rất nhiều cho chồng, bao gồm hy sinh ước mơ của chính mình, cho đến khi cô phát hiện mình sắp chết. Dường như cuộc hôn nhân hiện tại không làm cô hạnh phúc và thỏa mãn, cô đột nhiên quyết định ly hôn với chồng và đi tìm một tình yêu khác. Cô hy vọng tìm được một tình yêu mới để làm cho thời khắc cuối cùng trong cuộc sống của mình thật sự ý nghĩa.

Nam diễn viên Yoon Sang Hyun sẽ vào vai Kim Do Young là chồng của Hyun Joo. Anh là một kiến trúc sư thiên tài đã từng làm rung động thế giới kiến trúc, nhưng trước đó anh đã gặp khó khăn trong việc biến tài năng của mình thành thành công. Khi các đơn đặt hàng quá nhiều buộc anh phải cố gắng xây dựng một công việc kinh doanh ổn định, có tổ chức hơn. Nhờ sự giúp đỡ của vợ và bố vợ, cuối cùng anh cũng đã thành lập được công ty riêng của mình. Cho rằng bản thân mình không tốt, Kim Do Young bị sốc khi vợ anh yêu cầu ly hôn. Nhưng đúng lúc này tình yêu đầu tiên của anh lại xuất hiện. Khiến anh rơi vào tình huống khó xử.

Let’s Hold Hands Tightly And Watch The Sunset được viết bởi biên kịch Jung Ha Yeon, người từng biên kịch cho Cruel Palace - War of Flowers (2013) và Queen Insoo (2012). Đạo diễn của bộ phim sẽ là Jung Ji In, người từng đạo diễn cho Shining Romance (2013) và Radiant Office (2017). Let’s Hold Hands Tightly And Watch The Sunset hứa hẹn sẽ là một bộ phim cảm động và ấm áp cho người xem về câu chuyện gia đình chân thành, đồng thời khẳng định sự quý giá của tình yêu.

Let’s Hold Hands Tightly And Watch The Sunset Teaser

Bộ phim dự kiến sẽ lên sóng vào lúc 22:00 thứ 4 và thứ 5 hàng tuần trên kênh MBC bắt đầu từ ngày 21/03/18.

My Mister 

Là bộ phim có sự tham gia của hai diễn viên chính là Lee Sun Kyun IU. Trong phim, IU sẽ đóng vai Lee Ji An, một cô gái trẻ lạnh lùng và cứng rắn khi phải đối mặt với những thực tế khắc nghiệt của cuộc sống. Một ngày nọ, cô vô tình vướng vào cuộc đời của ba anh em trung niên Park Dong Hoon (Lee Sun Gyun), Park Sang Hoon (Park Ho San) và Park Ki Hoon (Song Sae Byuk). Với những hoàn cảnh và nỗi buồn khác nhau, họ dần chữa lành những vết thương trong lòng nhau. Ji An tìm thấy niềm vui và niềm tin vào cuộc sống của mình.

Lee Sun Kyun đảm nhận vai Park Dong Hoon, người thứ hai trong ba anh em. Anh là người trầm tính và là một kỹ sư chuyên nghiệp về kiến ​​trúc.

My Mister được Kim Won Suk đạo diễn, người từng đạo diễn cho Signal (2016), biên kịch của bộ phim là Park Hae Young, người từng biên kịch cho Another Miss Oh (2016).

My Mister Teaser

Bộ phim dự kiến sẽ lên sóng vào lúc 22:00 thứ 4 và thứ 5 hàng tuần trên kênh tvN bắt đầu từ ngày 21/03/18.

Rich Family's Son

Lee Gwang Jae (Kim Ji Hoon) là con trai của một gia đình giàu có và tính cách còn non trẻ. Cha của anh qua đời và để lại những khoản nợ khổng lồ. Vì danh dự của cha mình, Gwang Jae cố gắng trả nợ. Kim Young Ha (Kim Joo Hyun), một cô gái lạc quan và tốt bụng, cô luôn ở bên ủng hộ và giúp đỡ Lee Gwang Jae.

Rich Family's Son Teaser

Bộ phim dự kiến sẽ lên sóng vào lúc 20:45 chủ nhật hàng tuần trên kênh MBC bắt đầu từ ngày 25/03/18.

A Poem A Day

Là câu chuyện về cuộc sống của những con người làm việc tại bệnh viện đó là các nhà vật lý trị liệu, phục hồi chức năng, bác sĩ chụp X - quang, y tá và các nhân viên y tế.

Ye Jae Wook (Lee Joon Hyuk) là một nhà vật lý trị liệu đồng thời cũng là một giáo viên làm việc trong lĩnh vực vật lý trị liệu. Anh bắt đầu làm việc với tư cách là một trưởng nhóm tại bệnh viện. Woo Bo Young (Lee Yoo Bi) đã từng làm vật lý trị liệu trong 3 năm. Cô muốn trở thành một nhà thơ, nhưng vì gia đình quá nghèo nên cô đã học để trở thành một nhà vật lý trị liệu. Shin Min Ho (Jang Dong Yoon) là thực tập sinh, nhưng anh không quan tâm đến vật lý trị liệu. Các kết quả học tập của anh không phù hợp với trường y nhưng vì cha mẹ của anh đều là bác sĩ, điều đó đã khiến anh học vật lý trị liệu.

A Poem A Day Teaser

Bộ phim dự kiến sẽ lên sóng vào lúc 21:30 thứ hai và thứ 3 hàng tuần trên kênh tvN bắt đầu từ ngày 26/03/18.

Switch: Change The World 

Là một bộ phim tư pháp xoay quanh Sa Do Chan (Jang Keun Suk), một kẻ lừa đảo. Do Chan đủ thông minh để vượt qua kỳ thi thanh tra nhưng anh không thể trở thành công tố viên. Trong khi đó, Baek Joon Soo (Jang Keun Suk), là một công tố viên có gương mặt giống hệt Sa Do Chan nhưng Joon Soo lại là một người hết sức công bằng và chính trực. Hai con người có vẻ ngoài giống nhau nhưng bản chất lại khác nhau đại diện cho chính và tà, cho ranh giới trắng và đen trong luật pháp.

Switch: Change The World Teaser

Bộ phim dự kiến sẽ lên sóng vào lúc 22:00 thứ 4 và thứ 5 hàng tuần trên kênh SBS bắt đầu từ ngày 28/03/18.

Pretty Sister Who Buys Me Food 

Xoay quanh câu chuyện về Yoon Jin Ah do Son Ye Jin thủ vai, cô đang làm giám sát cửa hàng của một doanh nghiệp chuyên về các cửa hàng cà phê. Cô sống theo phương châm “Miễn là mọi thứ đều tốt đẹp thì cuộc sống sẽ tốt đẹp‘ nhưng thực sự bên trong cô đang cảm thấy rất trống rỗng vì không thể đạt được bất cứ điều gì liên quan đến sự nghiệp và tình yêu khi mình đã ở tuổi 30. Một ngày nọ, Jin Ah gặp lại em trai của người bạn tốt nhất của cô là Seo Joon Hee do Jung Hae In thủ vai, cậu trở về Hàn Quốc sau nhiều năm làm việc ở nước ngoài và Jin Ah nhận ra rằng Joon Hee giờ đây đã chín chắn và trưởng thành hơn so với những gì cô còn nhớ, điều đó làm cô thay đổi cách nhìn nhận về cậu.

Pretty Noona Who Buys Me Food được viết bởi biên kịch Kim Eun và được An Pan Seok đạo diễn, người từng đạo diễn cho Heard It Through the Grapevine (2015), Secret Affair (2014) và Behind The White Tower (2007).

Pretty Sister Who Buys Me Food Teaser

Bộ phim dự kiến lên sóng vào lúc 23:00 thứ 6 và thứ 7 hàng tuần trên kênh JTBC bắt đầu từ ngày 30/03/2018.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin mới nhất