Phim Ảnh

Phim truyền hình Hàn Quốc đầu tháng 2: Cuộc đối đầu của 3 cặp đôi được mong đợi nhất

Theo Tổng hợp
Chia sẻ

Nếu dịp Tết này bạn chưa có kế hoạch đi đâu hoặc bạn đang đắn đo không biết Tết này ở nhà làm gì thì bạn có thể đón xem những bộ phim truyền hình Hàn Quốc vô cùng hấp dẫn sẽ được lên sóng trong những ngày sắp tới dưới đây.

1. Touch Your Heart (진심이 닿다)

Dựa trên tiểu thuyết web Jinsimi Dadda của Yegeo, Touch Your Heart là một bộ phim lãng mạn kể về Kwon Jung Rok, một luật sư thành công do Lee Dong Wook thủ vai và Oh Yoon Seo, một nữ diễn viên giả mạo danh tính của mình để được tuyển dụng làm thư ký cho Kwon Jung Rok do Yoo In Na thủ vai.

Oh Yoon Seo là nữ diễn viên nổi tiếng. Cô nổi tiếng vì vẻ ngoài xinh đẹp của mình, nhưng diễn xuất thì rất tệ. Sự nghiệp diễn suất của Oh Yoon Seo sa sút một cách thê thảm sau khi liên quan đến một vụ bê bối với con trai từ gia đình chaebol.

Oh Yoon Seo nghe nói có một nhà biên kịch nổi tiếng muốn cô đóng vai chính cho bộ phim truyền hình sắp tới. Nhân vật này làm thư ký cho một luật sư. Để có thêm kinh nghiệm cho vai diễn, Oh Yoo Seo được yêu cầu làm việc cho một luật sư vài tháng. Trong khi đó, Kwon Jung Rok là luật sư ở một công ty luật. Anh kiêu ngạo và lạnh lùng. Một ngày nọ, sếp của anh yêu cầu Kwon Jung Rok để cho nữ diễn viên Oh Yoo Seo làm thư ký của anh trong vòng 6 tháng. Mặc dù, không thích điều đó nhưng Kwon Jung Rok đành phải chấp nhận.

Dự án này sẽ đánh dấu sự tái hợp màn ảnh nhỏ của Lee Dong WookYoo In Na sau khi bộ phim Goblin (Yêu tinh) kết thúc vào năm 2016.

“Touch Your Heart” Teaser

Bộ phim dự kiến sẽ được lên sóng vào lúc 21:30, thứ 4 và thứ 5 hàng tuần trên kênh tvN, bắt đầu từ ngày 06/02/19.

2. Legal High (리갈하이) 

Là phiên bản remake của bộ phim hài nổi tiếng cùng tên của Nhật Bản phát sóng lần đầu trên kênh Fuji TV vào năm 2012. Câu chuyện của Legal High xoay quanh Go Tae Rim (Jin Goo), một luật sư có nhiều khuyết điểm như thô lỗ, ngạo mạn, hoang phí, hám tiền, danh vọng và phụ nữ. Nhưng anh có tỉ lệ thắng kiện là 100% và sẵn sàng làm bất cứ điều gì vì quan điểm của mình là “kẻ thắng luôn đúng”. Khác với Go Tae Rim, Seo Jae In (Seo Eun Soo) là một luật sư tận tâm mới vào nghề, yêu lẽ phải và đầy nhiệt huyết trong việc bảo vệ kẻ yếu.

Một ngày nọ, do hoàn cảnh không lường trước, Seo Jae In bắt đầu làm việc tại văn phòng luật của Go Tae Rim. Cả hai liên tục đụng độ, đấu đá xung khắc trong hầu hết mọi thứ nhưng trong phòng xử án họ hợp tác cùng nhau để chiến đấu và bảo vệ cho công lý.

“Legal High” Teaser

Bộ phim dự kiến sẽ được lên sóng vào lúc 23:00, thứ 6 và thứ 7 hàng tuần trên kênh jTBC, bắt đầu từ ngày 08/02/19.

3. Ugly Young-A (S17) (막돼먹은 영애씨 시즌17) 

Là một bộ phim hài của đài tvN, được ra mắt mùa đầu tiên vào năm 2007. Mặc dù đã trải qua 16 mùa phát sóng, nhưng bộ phim vẫn có một sức hút riêng khiến khán giả quan tâm và chờ đợi. Quay trở lại với mùa 17, câu chuyện của bộ phim sẽ xoay quanh cuộc sống sau hôn nhân của Lee Seung Joon (Lee Seung Joon) và Lee Young Ae (Kim Hyun Sook).

Ugly Young-A (S17) cũng có sự tham gia của một số diễn viên quen thuộc trong các mùa trước như: Ra Mi Ran, Lee Gyu Han, Jung Ji Soon, Ko Se Won, …

“Ugly Young-A (S17)” Teaser

Bộ phim dự kiến sẽ được lên sóng vào lúc 23:00, thứ 6 hàng tuần trên kênh tvN, bắt đầu từ ngày 08/02/19.

4. Trap (트랩) 

Kang Woo Hyun (Lee Seo Jin) là một phát thanh viên được mọi người kính trọng tại một đài truyền hình. Anh là một người sùng đạo và thích được ở cùng gia đình của mình. Sau đó, anh nhận được đề nghị tham gia chính trị. Một ngày nọ, trong một chuyến đi anh ấy cùng gia đình, một sự cố bi thảm đã xảy ra.

Trong khi đó, Go Dong Kook (Sung Dong Il), một thám tử kỳ cựu, người không bao giờ bỏ cuộc khi chưa giải quyết được các vụ án. Go Dong Kook quyết định nhận vụ án của Kang Woo Hyun và bắt đầu điều tra những gì ẩn giấu sau vụ việc thương tâm.

“Trap” Teaser

Bộ phim dự kiến sẽ được lên sóng vào lúc 22:20, thứ 7 và chủ nhật hàng tuần trên kênh OCN, bắt đầu từ ngày 09/02/19.

5. The Light in Your Eyes (눈이 부시게) 

Có sự tham gia của 3 diễn viên chính Han Ji Min, Kim Hye JaNam Joo Hyuk. The Light in Your Eyes là một bộ phim lãng mạn tưởng tượng, xoay quanh một phụ nữ 25 tuổi, nhưng không còn cơ hội để tận hưởng quỹ thời gian của mình trước khi cô đột nhiên bị lão hóa trở thành bà lão 70 tuổi và một người đàn ông 26 tuổi, luôn lãng phí thời gian và thờ ơ với cuộc sống.

Bộ phim sẽ có cả hai yếu tố hài hước và lãng mạn đồng thời khắc họa được cuộc sống hai con người đang sống cùng một thời điểm nhưng lại có hai cách sống và lựa chọn cho mình khái niệm thời gian trái ngược nhau.

Trong phim, nữ diễn viên Han Ji Min sẽ vào vai Kim Hye Ja, người phụ nữ 25 tuổi bất ngờ bị lão hoá trở thành bà lão 70 tuổi. Nữ diễn viên gạo cội Kim Hye Ja sẽ vào vai nhân vật của Han Ji Min khi 70 tuổi và nam diễn viên Nam Joo Hyuk sẽ vào vai Lee Joon Ha, người đàn ông 26 tuổi, luôn lãng phí thời gian và thờ ơ với cuộc sống.

“The Light in Your Eyes” Teaser

Bộ phim dự kiến sẽ được lên sóng vào lúc 21:30, thứ 2 và thứ 3 hàng tuần trên kênh tvN, bắt đầu từ ngày 11/02/19.

6. The Item (아이템) 

Là một bộ phim giả tưởng bí ẩn được chuyển thể từ webtoon cùng tên xoay quay một cảnh sát là chuyên gia tâm lý tội phạm và một công tố viên hợp tác tìm ra bí ẩn đằng sau các vật thể có sức mạnh siêu nhiên.

Trong phim, nam diễn viên Joo Ji Hoon sẽ vào vai Kang Gon, một công tố viên có tính cách mạnh mẽ, thẳng thắn và có trái tim ấm áp. Anh dành mọi tâm sức của mình để cứu cháu gái Da In, người mà anh coi trọng hơn cuộc sống của chính mình và vô tình bị vướng vào một âm mưu có liên quan đến những món đồ có quyền năng đặc biệt.

Nữ diễn viên, Jin Se Yun sẽ vào vai Shin So Young, một chuyên gia bắt tội phạm có tay nghề cao, cô sẽ tham gia cùng Kang Gon trong việc khám phá những bí mật của những món đồ có quyền năng đặc biệt.

“The Item” Teaser

Bộ phim dự kiến sẽ được lên sóng vào lúc 22:00, thứ 2 và thứ 3 hàng tuần trên kênh MBC, bắt đầu từ ngày 11/02/19.

7. Haechi (해치) 

Lấy bối cảnh trong triều đại Joseon, bộ phim kể về ba người thuộc các tầng lớp khác nhau Yeo Ji (Go Ara), Park Moon Soo (Kwon Yool) và Dal Moon (Park Hoon), đã cùng nhau giúp Hoàng tử Lee Geum (Jung Il Woo) giành lấy ngai vàng và cải tổ Saheonbu.

Lee Geum là một hoàng tử thông minh nhưng anh không được công nhận là một hoàng tử do mẹ anh xuất thân từ tầng lớp thấp kém.

Yeo Ji là damo tại Saheonbu. Cô nhiệt tình điều tra các vụ án. Cô giỏi võ thuật và ngoại ngữ. Yeo-Ji là điều tra viên giỏi nhất tại Saheonbu.

Park Moon Soo đã chuẩn bị cho kỳ thi của mình để trở thành một binh sĩ. Anh không thông minh và gặp khó khăn với kỳ thi nhưng anh trung thực và dễ mềm lòng với người khác.

Dal Moon là một chàng hề nổi tiếng và giỏi võ thuật.

“Haechi” Teaser

Bộ phim dự kiến sẽ được lên sóng vào lúc 22:00, thứ 2 và thứ 3 hàng tuần trên kênh SBS, bắt đầu từ ngày 11/02/19.

Hãy cùng SAOstar đón xem phim Touch Your Heart cũng như nhiều siêu phẩm truyền hình Hàn Quốc và châu Á trên FPT Truyền hình nhé.

Chia sẻ

Theo

Tổng hợp

Tin mới nhất