Phim Ảnh

Phim truyền hình của nam diễn viên ‘Thử thách thần chết 2’ phát hành teaser hồi hộp và ám ảnh đến nghẹt thở

Thanh Long
Chia sẻ

Bộ phim sắp lên sóng "Hand: The Guest" của Kim Dong Wook, Kim Jae Wook và Jung Eun Chae do OCN phát hành tiếp tục đăng tải những hình ảnh và teaser mới nhất.

Hand: The Guest thuộc dòng phim ma thuật-trừ tà xoay quanh những tội ác được thực hiện bởi các thế lực thần bí và hành trình tìm ra chân tướng sự việc bởi sự hợp tác của một mục sư, một pháp sư và một cảnh sát. Bộ phim có sự tham gia của ba diễn viên chính là Kim Dong Wook, Kim Jae WookJung Eun Chae.

Nam diễn viên của “Thử thách thần chết 2” Kim Dong Wook

Nam diễn viên Kim Jae Wook

Nữ diễn viên Jung Eun Chae

Trong phim, nam diễn viên Kim Dong Wook sẽ vào vai Yoon Hwa Pyung, người được sinh ra trong một gia đình pháp sư và sở hữu sức mạnh tâm linh thiên bẩm. Hwa Pyung sử dụng quyền năng của mình để trừ ma diệt quỷ và giúp đỡ mọi người.

Nam diễn viên Kim Jae Wook sẽ vào vai Choi Yoon, một linh mục lạnh lùng và luôn hoài nghi với tất cả mọi thứ xung quanh. Với ý chí mạnh mẽ và cảm giác nhạy bén, Choi Yoon được mọi người biết đến là một linh mục giỏi. Tuy nhiên, Choi Yoon không thích tiếp xúc với bất kỳ ai.

Và nữ diễn viên Jung Eun Chae sẽ vào vai Kang Gil Young, một nữ thám tử trong đội điều tra tội phạm với đam mê và nguồn năng lượng mạnh mẽ. Gil Young là người cứng rắn và không tin vào các thế lực siêu nhiên, nhưng quan điểm của cô ấy dần thay đổi khi hợp tác cùng Choi Yoon và Hwa Pyung.

Trong teaser đầu tiên mới phát hành, khán giả có thể thấy sự xuất hiện của nam diễn viên Kim Dong Wook và nữ diễn viên Jung Eun Chae cùng những diệt ma rùng rợn bên cạnh những nhạc cụ ma quái và những người mặc quần áo truyền thống thực hiện các nghi lễ. Tiếp theo sau đó là hình ảnh hết sức đáng sợ của những bóng ma thoắt ẩn thoắt hiện.

“Hand: The Guest” Teaser

Trong teaser thứ hai, bộ phim đánh dấu sự xuất hiện của nam diễn viên Kim Jae Wook. Anh đang cố gắng cứu giúp một nạn nhân bị tà thuật vây hãm bằng tất cả khả năng của một linh mục.

“Hand: The Guest” Teaser

Hand: The Guest sẽ được chỉ đạo diễn xuất bởi Kim Hong Sun, đạo diễn từng đứng sau thành công của các bộ phim như Black (2017), Voice (2017). Bộ phim được dự kiến lên sóng đài OCN vào lúc 23h00 thứ Tư và thứ Năm hàng tuần, bắt đầu từ ngày 12/09/2018.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất