Phim Ảnh

Phim trinh thám - quỷ dị 'Trùng đồ đằng' của Trương Vân Long, Chúc Tự Đan sẽ khai máy trong tháng 9

Nga Cao
Chia sẻ

Phim trinh thám - quỷ dị "Trùng đồ đằng" với Trương Vân Long và Chúc Tự Đan đóng chính dự kiến khai máy vào tháng 9/2019.

Trùng đồ đằng được chuyển thể dựa trên tiểu thuyết cùng tên của tác giả Diêm Chí Dương thuộc thể loại trinh thám, kinh dị thần quái. Kỳ thật thiên hạ thành công tìm ra thành công ngàn vạn loại thượng trùng, nhưng là sở hữu trùng rồi, lại đều trốn không thoát ngũ hành, tức là kim, mộc, thủy, hỏa, thổ. Chúng ta là người bình thường chứng kiến các loại trùng phần lớn thuộc mộc, hơn nữa loại này trùng đối với con người không gây nhiều thương tổn.

Chuyện xưa, từ nơi này xuất phát. Ở chỗ này, có một ít người có thể khống chế trùng các loại, bọn họ thực sự rất thần bí đầy tính cổ quái để trở thành trùng sư. Hơn nữa, khi chia làm kim-mộc-thủy-hỏa-thổ năm cái khác hệ, các hệ bí thuật cũng có có chỗ khác nhau.

Trùng thuật cũng rất là huyền diệu, nếu dùng đến lời tốt để nói, thì chẳng những có thể cứu tử phù thương, còn có thể tìm long đoạn huyệt, nhưng là quy củ cũng là rất nặng. Truyền thụ cho người nhất thiết là tấm thân xử nữ, cần các thiết bị Âm Dương Nhãn… Trùng thuật thần bí phải chờ đúng thời cơ mà sinh.

Gia nhập làng giải trí từ năm 2011 nhưng Trương Vân Long phải chờ đến vai Hắc Diệu đáng yêu trong bom tấn tiên hiệp Cổ kiếm kỳ đàm, mới dần giúp khán giả quen thuộc với hình ảnh điển trai của mình.

Sau khi tham gia bộ phim này, Trương Vân Long chính thức gia nhập công ty Gia Hành Thiên Hạ của Dương Mịch. Được nâng đỡ bởi ê-kíp chuyên nghiệp, Trương Vân Long dần tìm thấy được nhiều cơ hội tỏa sáng với các dự án phim: Mỹ nam khác biệt, Tình yêu Weibo…

Anh chàng gom về cho mình lượng fan hùng hậu chỉ với vai phụ Cố Tiểu Bạch trong bộ phim hot Vẫn cứ thích em. Vai diễn này không chỉ giúp Trương Vân Long khoe được ngoại hình nam tính, chiều cao khủng (1m88) mà còn thể hiện được nét diễn xuất đáng yêu. Tuy những bộ phim tiếp theo như Người phiên dịch, Hiên Viên Kiếm - Hán Chi Vân, Hải Thượng phồn hoa, Thần khuyển Tiểu Thất 2,… Trương Vân Long đều không phải là nam chính, nhưng sự xuất hiện của anh ảnh hưởng rất nhiều đến cốt truyện.

Chúc Tự Đan cũng là người dưới trướng Gia Hành. Chúc Tự Đan sinh ngày 15 tháng 04 năm 1992, còn được gọi là Bambi Zhu, là một nữ diễn viên Trung Quốc. Cô được biết đến với vai phụ trong Tam sinh tam thế thập lý đào hoa, Nghìn lẻ một đêm,và đặc biệt là vai nữ thứ Chu Chỉ Nhược trong Ỷ Thiên Đồ Long Ký (2019). Hiện cô đang được công ty trọng dụng, lăng xê trở thành Địch Lệ Nhiệt Ba thứ hai!

Trùng đồ đằng dự kiến khai máy vào tháng 9/2019.

Chia sẻ

Bài viết

Nga Cao

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất