Phim Ảnh

'Tiệc trăng máu' tung trailer tiết lộ trò chơi nguy hiểm: Khi người thân quen bỗng trở nên xa lạ

Migi
Chia sẻ

Với sự góp mặt của dàn sao nổi tiếng gồm Thái Hoà, Đức Thịnh, Hồng Ánh, Hứa Vỹ Văn , Thu Trang, Kiều Minh Tuấn, Kaity Nguyễn, Tiệc trăng máu hứa hẹn sẽ là một bom tấn điện ảnh đáng mong chờ trong năm nay.

Teaser Tiệc trăng máu

Từ khi công bố dự án cùng teaser đầu tiên với sự góp mặt của dàn diễn viên đình đám, dự án điện ảnh thứ 10 của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng khiến khán giả vô cùng hào hứng, thích thú chờ đợi. Mới đây, ekip Tiệc trăng máu tiếp tục gây tò mò khi ra mắt poster và trailer mới hé lộ thêm về nội dung cũng như trò chơi “công khai bí mật” mà các nhân vật cùng tham gia.

'Tiệc trăng máu' tung trailer tiết lộ trò chơi nguy hiểm: Khi người thân quen bỗng trở nên xa lạ

7 nhân vật chính do Thái Hoà, Đức Thịnh, Hồng Ánh, Hứa Vỹ Văn , Thu Trang, Kiều Minh Tuấn và Kaity Nguyễn thủ vai cùng xuất hiện trong poster được thiết kế như một màn hình điện thoại với nhiều vết rạn nứt. Tất cả cùng nhìn về phía ống kính điện thoại, người trầm tư suy nghĩ, người há hốc mồm, kinh ngạc, hoang mang. Nổi bật nhất có lẽ là gương mặt căng thẳng của diễn viên Thái Hòa và một dòng tin nhắn được gửi đến từ số lạ, nội dung chứa đựng từ ngữ dễ gây hiểu nhầm:”Em đang thử đầm mới, video call em nhé”.

Poster phim.

Nội dung tin nhắn có lẽ chính là thứ khiến tất cả các nhân vật bất ngờ đến không nói lên lời, nhưng tại sao lại vậy? Phía xa xa, trên nền trời, một mặt trăng đỏ rực màu máu xuất hiện đằng sau biểu cảm có phần hài hước của các diễn viên, thiết lập một bầu không khí tương phản đầy mỉa mai, trào phúng.

Song song với đó, trailer mở đầu với cuộc gặp gỡ của hội bạn lâu năm. Tất cả mọi người được mời đến dự tiệc, ngắm nguyệt thực tại nhà một cặp đôi trog số họ. Tất cả đều cười đùa vui vẻ, tự tin thể hiện con người của mình mà chẳng hề giấu diếm, như thể họ đã thực sự thân thiết và hiểu rất rõ về nhau.

Bữa tiệc ấm áp, thân mật bỗng trở nên đầy kịch tính khi nhân vật của Hồng Ánh đề xuất trò chơi “công khai bí mật”. Luật chơi đơn giản yêu cầu hội bạn phải giao nộp điện thoại, chia sẻ mọi cuộc gọi, tin nhắn nhận được trong buổi tiệc cho tất cả mọi người. Giây phút tất cả mọi người hăng hái đồng lòng cũng là khởi đầu vết rạn tình thân của họ.

Gần nửa sau trailer, khán giả có thể thấy nét mặt căng thẳng của Đức Thịnh, vẻ lấm lét của Hồng Ánh, câu hỏi đầy sự nghi ngờ của Kaity Nguyễn dành cho Kiều Minh Tuấn trước tin nhắn mà anh nhận được:“Em nhớ quái vật rồng thiêng của em”. Từ không khí ấm áp ban đầu, nghi kị và mẫu thuẫn dâng lên trong nhóm bạn thân. Thay vì tiếng cười rộn rã, họ bắt đầu trao nhau ánh mắt dò xét, ghen tuông, thậm chí là xô xát, cãi vã.

Không chỉ mâu thuẫn lời nói, cả máu cũng đã đổ. Trò chơi tưởng chừng như vô hại bỗng trở thành nguy cơ phá vỡ cả hạnh phúc gia đình và tình bạn giữa 7 người. Thế nhưng, dường như không ai sớm có ý định dừng lại mà vẫn ngoan cố theo đuổi luật chơi đến cùng. Kết thúc trailer, không khí căng thẳng lại được cân bằng lại bởi nét hài của Thái Hòa với câu thề cửa miệng quen thuộc: “nói xạo là đèn tắt”. Bên cạnh các tình tiết thú vị, bộ phim cũng hứa hẹn những giây phút hài hước giải trí xuất sắc.

Trailer chỉ gói gọn trogn 1 phút nhưng đã khiến khán giả không khỏi tò mò, hào hứng đón chờ bữa tiệc diễn xuất có một không hai của điện ảnh Việt, với những màn giao đãi duyên dáng nhưng cũng không kém phần sâu cay. Đặc biệt, trailer cũng có sự liên kết trực tiếp với poster, gợi mở ra những mâu thuẫn, hiểu lầm xuất phát từ tin nhắn cá nhân trên điện thoại, dẫn đến một bữa tiệc tan nát tình thân và tình bạn.

Trailer Tiệc trăng máu.

Tiệc trăng máu đánh dấu sự kết hợp đầu tiên của Phan Gia Nhật Linh trong vai trò nhà sản xuất cùng đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, với sự trở lại của các cặp đôi được khán giả yêu thích như Kiều Minh Tuấn - Kaity Nguyễn, Thái Hòa - Thu Trang, Hứa Vỹ Văn - Hồng Ánh và Đức Thịnh. Phim dự kiến ra mắt ngày 28/8/2020.

Chia sẻ

Bài viết

Migi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất