Phim Ảnh

Phim 'Thế giới hôn nhân' kết thúc với rating 'khủng', đạt cao nhất hơn 30%

Thanh Long
Chia sẻ

Đạt rating cao nhất hơn 30% ở tập cuối, Thế giới hôn nhân là bộ phim có rating cao nhất mọi thời đại trên đài cáp.

Phim The World of the Married (Thế giới hôn nhân) của Kim Hee Ae và Park Hae Joon tiếp tục cho thấy sức hút vô cùng lớn của mình khi rating tăng mạnh và lập kỷ lục ở tập cuối lên sóng tối qua.

“The World of the Married”

Theo Nielsen Korea, tập 16 của phim Thế giới hôn nhân đã đạt được rating 28.37%, tăng 3.93% so với tập 15 lên sóng tối trước đó. Đây cũng là rating cao nhất mà bộ phim đạt được sau khi kết thúc.

Riêng khu vực Seoul, phim Thế giới hôn nhân đạt rating 31.7%.

Không những thế thành tích này cũng đã giúp cho Thế giới hôn nhân lập kỷ lục rating mới cho bộ phim có rating cao nhất mọi thời đại trên đài cáp.

Phim Thế giới hôn nhân đã thành công ngay từ ngày đầu ra mắt, khi ngay lập tức lập kỷ rating trên đài jTBC. Sau đó, bộ phim đã có ​​lượng người xem tăng vọt trong suốt quá trình 16 tập, với thứ hạng cũng tăng lên một tầm cao mới với gần như mọi tập phim mới ra mắt. Đến tập thứ 12, bộ phim đã thành công trong việc hạ gục bộ phim đình đám SKY Castle, giữ kỷ lục trước đó về bộ phim truyền hình có rating cao nhất trong lịch sử đài cáp.

Xin chúc mừng các diễn viên và đoàn làm phim của Thế giới hôn nhân về những thành tích mà bộ phim đã đạt được.

Xem thêm: Bom tấn 'Space Sweepers' tung trailer mãn nhãn: Song Joong Ki là chàng phi công nghèo cực bảnh trai, Kim Tae Ri xinh đẹp và ngầu lòi

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin mới nhất