Phim Ảnh

'Nam Phueng Khom - Mật Đắng': Bộ phim Thái Lan được CH3 làm lại sau 20 năm, mối tình đầy drama của chú-cháu

Ng T Hà
Chia sẻ

Bộ phim truyền hình thuộc thể loại trả thù, slap kiss đang quay của đài 3 có tựa đề Nam Phueng Khom, với sự tham gia của hai diễn viên chính Dome Pakorn và Yiwha Preeyakarn.

Dome Pakorn và Yiwha PreeyakarnSau 2 năm, nam diễn viên Dome Pakorn trở lại màn ảnh nhỏ với một dự án phim truyền hình làm lại do 2 công ty Penput và Chan Dara 25 sản xuất cho đài 3. Lần này anh sẽ hợp tác cùng một nữ diễn viên trẻ tuổi, kém anh 13 tuổi Yiwha Preeyakarn. Cô là cái tên mới trong dàn diễn viên thuộc đài 3. Nữ diễn viên sinh năm 1992 thực sự được khán giả chú ý sau vai Janta trong Lồng nghiệp chướng, dù là gương mặt mới nhưng diễn xuất của Yiwha Preeyakarn được đánh giá cao trong phim Lồng nghiệp chướng. Phim remake Nam Phueng Khom sẽ là dự án phim thứ 3 của nữ diễn viên trong năm 2020. Sự kết hợp lần đầu tiên của Dome Pakorn và Yiwha Preeyakarn sẽ có gì đặc biệt, liệu phiên bản mới năm 2020 có thực sự tạo được dấu ấn?

20 năm trước, bộ phim truyền hình có tựa đề Nam Phueng Phom chính thức lên sóng khán giả truyền hình, với sự thể hiện của hai diễn viên Janie Tienphosuwan và Chatchai Plengpanich. 20 năm sau, Nam Phueng Phom chính thức được trở lại màn ảnh nhỏ, sẽ được làm mới lại bởi dàn diễn viên trẻ tài năng.

Nam Phueng Phom 2020 ( tựa Việt: Mật Đắng) được làm lại từ bộ phim cùng tên năm 2000. Mọi chuyện khởi đầu bởi hai mươi năm trước, Rose mẹ của Kangsadarn (do Yiwha Preeyakarn thủ vai) yêu một chàng trai trẻ tuổi hơn mình tên là Purim (do Dome Pakorn thủ vai) nhưng do anh nghèo và bà vì tiền mà bỏ rơi, làm tổn thương tình cảm của anh.
Thời gian trôi qua, Purim hiện tại đã trở nên thành đạt giàu có, nhưng vẫn độc thân vi chưa bao giờ quên được những tổn thương trong quá khứ và luôn muốn tìm cơ hội trả thù. Tình cờ, Purim gặp bà Rose. Dịp may đã đến và anh muốn trả thù người xưa thông qua Kangsadarn con gái của bà.

Kangsadarn hay còn gọi là Nui, cô gái có khuôn mặt trong sáng, làn da đẹp nhìn rất dễ thương với trái tim nhân hậu, luôn hy sinh vì người khác

Purim - Người đàn ông nghiêm khắc với chính mình trong cuộc sống lẫn công việc. Vì thời còn trẻ đã từng bị tổn thương vì tình yêu

Gai Pisanukan - Cháu trai của Purim, anh chàng thông minh, tốt bụng nói chuyện thẳng thắn với cách cư xử tốt và lịch sự đem lòng yêu thầm Nui

Dositrtra - Bạn thân nhất của Nui. Có tính khí thất thường, nói chuyện thẳng thắn yêu thương bạn bè và luôn giúp đỡ Nui

Purim đồng ý trả nợ cho Rose với điều kiện Nui phải dọn đến sống chung nhà và trở thành tình nhân của anh. Vì hoàn cảnh nên cô buột phải chấp nhận yêu cầu của ông ta. Trong quãng thời gian sống chung, Purim luôn tìm mọi cách để hành hạ, gây khó dễ cho Nui nhằm thỏa mãn nổi hận với người yêu cũ. Nhưng dần dần, ông lại bị thu hút bởi tính cách hiền hậu của cô để rồi yêu từ lúc nào không hay.
Cũng chính lúc này, Gai cháu trai của Purim cũng bắt đầu đem lòng yêu Nui. Liệu Purim và Kangsadarn có thể vượt qua những định kiến, khoảng cách tuổi tác để sống hạnh phúc bên nhau hay không? Hãy chờ xem.

Mẹ ruột của Nui

Cốt truyện của phim được lấy cảm hứng từ cuốn tiểu thuyết cùng tên. Một bộ phim khai thác chủ đề về chuyện tình chú cháu với rất nhiều trắc trở không chỉ nằm ở khoảng cách tuổi tác mà còn đầy những mối quan hệ rối ren. Như tiết lộ, bộ phim sẽ thuộc thể loại drama slap kiss, trả thù. Chắc chắn rằng bộ phim sẽ đem đến cho người xem nhiều cung bậc cảm xúc.

Bộ phim được bấm máy quay từ cuối năm 2019 và dự kiến lên sóng trong năm nay. Các khán giả nhớ theo dõi đón xem!

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất