Phim Ảnh

3 điểm đáng xem 'Tam Sinh Tam Thế: Chẩm Thượng Thư': Địch Lệ Nhiệt Ba tái hiện vai Phượng Cửu sau 3 năm

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

Sau một thời gian dài chờ đợi, cuối cùng Tam Sinh Tam Thế: Chẩm Thượng Thư cũng chính thức đưa lịch phát sóng vào ngày 22/01/2020. Thông tin này ngay lập tức chiếm top 1 trên hotsearch, những thông tin liên quan đến bộ phim cũng đạt 600 triệu lượt xem, có thể nói đây là một bộ phim cực kỳ hot.

Trong Tam Sinh Tam Thế: Chẩm Thượng Thư (三生三世枕上书), Địch Lệ Nhiệt Ba sẽ tái hiện với vai diễn Thanh Khâu Đế Cơ Bạch Phượng Cửu sau 3 năm kể từ khi Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa lên sóng. Đây cũng trở thành một trong những điểm đáng xem của bộ phim này.

Điểm đáng xem thứ 1: Địch Lệ Nhiệt Ba với tạo hình cổ trang tam sinh bách biến bất ly mỹ

Địch Lệ Nhiệt Ba nổi tiếng là nữ diễn viên với tạo hình cổ trang đẹp xuất sắc. Bất luận trong Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa hay Liệt hỏa như ca… tạo hình cổ trang của Địch Lệ Nhiệt Ba đều khiến khán giả cảm nhận được sự tồn tại của vẻ đẹp bất tử.

Địch Lệ Nhiệt Ba hóa thân vào nhân vật Thanh Khâu Đế Cơ Bạch Phượng Cửu trong trang phục hội tủ đầy đủ tiên khí và mỹ quan. Trang phục của nữ diễn viên được thiết kế một cách tinh xảo với điểm nhấn là những họa tiết được thêu tay cực kỳ tỉ mỉ. Sau khi đoàn phim công bố poster diễn viên, rất nhiều cư dân mạng đã không giấu nổi phấn khích: “Tạo hình lần này của Địch Lệ Nhiệt Ba thật quá xuất sắc, nhớ cô tiểu hồ ly hoạt bát đáng yêu này lâu quá rồi, tối nay không gặp không về”; “Tạo hình Phượng Cửu lần này đẹp quá, phong cách của Nhiệt Ba đúng là bách biến, mỗi lần thay đổi lại một lần đẹp hơn”…

Điểm đáng xem thứ 2: Địch Lệ Nhiệt Ba tái hiện Bạch Phượng Cửu, câu chuyện tình 3 đời 3 kiếp được thể hiện hoàn chỉnh

Trong Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa trước đây, câu chuyện tình dang dở của Phượng Cửu và Đông Hoa Đế Quân (Cao Vỹ Quang) luôn là nỗi canh cánh trong lòng khán giả. Phượng Cửu vì muốn kéo dài tình duyên với Đế Quân mà chặt đuôi khắc đá tam sinh, rồi đau đớn khóc trong tuyệt vọng, những cảnh tượng này đã lấy đi không ít nước mắt của người xem.

Trong Tam sinh tam thế: Chẩm thượng thư lần này, toàn bộ câu chuyện sẽ được xoay quanh nội dung chính là chuyện tình của Phượng Cửu và Đông Hoa Đế Quân nên mối tình này sẽ được khai thác một cách đầy đủ và phong phú hơn. Trong đoạn trailer ngắn ngủi ra mắt trước khi bộ phim phát sóng đã thể hiện cái ôm ngọt ngào cho đến sự biệt ly tuyệt vọng, từ nụ cười cho đến giọt nước mắt đều khiến khán giả háo hức mong chờ.

Sự đau khổ và cả hi vọng mong manh của Phượng Cửu khi theo đuổi tình yêu là một trong những nhân tố quan trọng để duy trì mối quan hệ giữa nàng và Đông Hoa Đế Quân. Đối với quan điểm tình yêu của Phượng Cửu, Địch Lệ Nhiệt Ba đã từng chia sẻ: “Phượng Cửu đã nhận được rất nhiều tình yêu từ mọi người, và cô ấy cũng sẵn lòng thể hiện tình yêu mới người khác. Sự chuyên tâm nhiệt tình của cô ấy đã làm Đông Hoa Đế Quân cảm động, nhưng cô ấy lúc nào cũng luôn duy trì nhân cách độc lập của chính mình, chứ không hề dựa dẫm hay ỷ lại Đông Hoa, và cũng không vì tình yêu mà đánh mất chính mình.”

Sự dũng cảm và bản lĩnh của Phượng Cửu đã mang đến cho khán giả hình tượng một thiếu nữ dám yêu dám hận và hoàn toàn độc lập. Địch Lệ Nhiệt Ba đã có sự hiểu biết vô cùng thấu đáo về nhân vật và cả chuyện tình này, điều này cũng giúp ích rất nhiều cho cô trong việc nhập vai nhân vật và thể hiện tình cảm, cảm xúc của nhân vật Phượng Cửu.

Điểm đáng xem thứ 3: Địch Lệ Nhiệt Ba thể hiện nàng tiểu hồ ly xinh đẹp hoạt bát đáng yêu

Để tái hiện một Bạch Phượng Cửu hoàn chỉnh hơn, thể hiện vai diễn càng sinh động phong phú hơn, Địch Lệ Nhiệt Ba chia sẻ: “Tôi đã đi trải nghiệm thói quen sinh hoạt thực sự của hồ ly và xây dựng một số động tác nhỏ cho Phượng Cửu trong quá trình đóng phim. Chẳng hạn như khi biến thành người, Phượng Cửu ngửi thấy mùi vị gì đó thì mũi sẽ hơi động đậy một chút và cũng giữ lại một số thói quen của tiểu hồ ly”.

Lần tái hiện này, Địch Lệ Nhiệt Ba đã nỗ lực cố gắng để thể hiện rõ nét nhất vẻ hoạt bát đáng yêu của tiểu hồ ly với mong muốn khán giả có thể hòa vào cốt truyện phim, cùng Phượng Cửu cảm nhận niềm vui và cả nỗi buồn của chuyện tình ba đời ba kiếp với Đông Hoa.

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất