Phim Ảnh

Phim tài liệu của Moon Geun Young, Eric Nam và Kim Hye Sung 'Gia đình là số 1' chuẩn bị lên sóng

Theo AllKpop
Chia sẻ

Con cưng của điện ảnh xứ Kim Chi - Moon Geun Young kết hợp với Eric Nam và Kim Hye Sung để bắt đầu tạo ra một bộ phim tài liệu về chim cánh cụt thông qua chương trình "The Secret and Great Private Lives of Animals (동물의 사생활)" đài KBS 2.

Sau nhiều năm vắng bóng trên màn ảnh nhỏ và rút lui về ở ẩn sau khi bị bệnh nặng, “em gái quốc dân” Moon Geun Young đã trở lại với dự án phim tài liệu về chim cánh cụt hợp tác cùng Eric Nam và nam diễn viên Kim Hye Sung tại Argentina, bộ phim là một phần của sê-ri thực tế The Secret and Great Private Lives of Animals (동물의 사생활) của đài KBS 2.

The Secret and Great Private Lives of Animals là một show thực tế mới, thông qua chương trình những ngôi sao sẽ tự mình tiếp cận và lấy tài liệu từ tự nhiên. Họ sẽ quay phim và hoàn thành những bộ phim tài liệu mini, tràn ngập vẻ đẹp huyền bí của thiên nhiên và những con vật sinh sống quanh đó.

Trước đó, KBS2 đã mời những người nổi tiếng đích thân tham gia, tạo ra một bộ phim tài liệu về động vật mà họ yêu thích. Sau đó, Honey Lee, Park Jin Joo, LSungyeol của INFINITE đã làm về phim tài liệu liên quan đến cá voi lưng gù.

Theo KBS2, các diễn viên mới nhất của chương trình sẽ xuất hiện bất ngờ trong tuần này để bắt đầu hành trình gặp gỡ chim cánh cụt ở Argentina. Sau khi nhận được lời đề nghị trở thành nhà sản xuất phim tài liệu, Moon Geun Young đã mời người bạn thân nhất của mình, ngôi sao của sitcom Gia đình là số 1 - Kim Hye Sung làm trợ lý đạo diễn. Bên cạnh đó, ca sĩ Eric Nam quyết định tham gia với tư cách là dịch giả và nhà quay phim đặc biệt.

The Secret and Great Private Lives of Animals dự kiến sẽ mang đến cho người xem những cuộc gặp gỡ hấp dẫn hơn với nhiều loài động vật hoang dã khác nhau trong các tập phim sắp tới, vì vậy mời các bạn đón xem tập phim được phát sóng vào thứ Sáu lúc 8h55 tối (KST).

Chia sẻ

Theo

AllKpop

Tin mới nhất