Phim Ảnh

Phim sitcom của Seungri (Big Bang) cùng các khách mời iKON, Black Pink, Winner sẽ lên sóng Netflix vào tháng 10

Theo Netflix
Chia sẻ

iKON, Black Pink, Sunmi, Suhyun (AKMU), Winner, Lee Hi và Son Na Eun (Apink) sẽ làm khách mời trong bộ phim sitcom mang tên ‘YG Future Strategy Office’ của Seungri (Big Bang).

YG Future Strategy Office là một bộ phim sitcom được Netflix và công ty YG Entertainment hợp tác sản xuất, có sự tham gia của Seungri (Big Bang), Yoo Byung Jae Lee Jae Jin (Sechskies), là những nghệ sĩ đang ký hợp đồng với YG Entertainment.

Bộ phim sẽ xoay quanh Seungri, một người đàn ông trẻ tham vọng được gửi đến một bộ phận gồm những kẻ gây rối của YG. Tuy nhiên sau khi được chuyển xuống nơi tồi tệ nhất của YG, Seungri cố gắng làm mọi thứ để cứu bộ phận mình đang làm việc và cả công ty YG.

Seungri (Big Bang)

Lee Jae Jin (Sechskies)

Yoo Byung Jae

Được bết, YG Future Strategy Office gồm 8 tập và sẽ có sự tham gia của các khách mời là iKON, Black Pink, Sunmi, Suhyun (AKMU), Winner, Lee HiSon Na Eun (Apink). Park Joon Soo, người nổi tiếng với những chương trình truyền hình như The God of Music (2012 và 2016), Enemy of Broadcasting (2013) và UV Syndrome Begins (2010) sẽ đạo diễn cho bộ phim. Biên kịch của bộ phim sẽ là Kim Min Seok, người từng hợp tác với đạo diễn Park Joon Soo trong chương trình truyền hình Enemy of Broadcasting.

Black Pink

Đạo diễn Park Joon Soo chia sẻ: “Chúng tôi lên kế hoạch giới thiệu nhiều nội dung giải trí chất lượng để khán giả có thể thưởng thức. Chúng tôi rất vui khi hợp tác với YG Entertainment để giới thiệu bộ phim sitcom YG Future Strategy Office đến 190 quốc gia trên thế giới.”

Winner

Erik Barmack, Phó chủ tịch của Series quốc tế thuộc Netflix cho biết: “Chúng tôi hào hứng khi làm việc với YG Entertainment và Seungri (Big Bang), để giới thiệu về bộ phim YG Future Strategy Office. Chúng tôi sẽ tiếp tục mang đến những nội dung giải trí tuyệt vời của Hàn Quốc đến với khán giả khắp nơi trên thế giới.”

iKON

YG Future Strategy Office sẽ bắt đầu lên sóng trên Netflix vào ngày 05/10/18.

Chia sẻ

Theo

Netflix

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất