Phim Ảnh

Phim 'Người thầy y đức 2' kết thúc rất thành công khi rating đạt hơn 27% - Phim của Park Min Young và Seo Kang Joon rating giảm

Thanh Long
Chia sẻ

Phim "Người thầy y đức 2 (Romantic Doctor Teacher Kim 2)" của Lee Sung Kyung và Ahn Hyo Seop đã đạt được rating cao nhất ở tập cuối, lên sóng tối qua.

Sau hơn hai tháng lên sóng, phim Người thầy y đức 2 (Romantic Doctor Teacher Kim 2) của Lee Sung KyungAhn Hyo Seop đã chính thức chia tay khán giả vào tối qua. Theo Nielsen Korea, tập cuối của bộ phim đã thu hút được rất nhiều khán giả quan tâm và theo dõi khi rating lần lượt đạt 21,1%, 25,4% và 27,1%.

Thành tích rating ở tập cuối này gần bằng với thành tích rating ở tập cuối phần một đạt được là 27,6%, trong khi, Người thầy y đức phần một có 20 tập, còn Người thầy y đức 2 chỉ có 16 tập.

Xếp hạng rating đạt mức hai chữ số ở thời điểm hiện tại là khó và rất hiếm đối với một bộ phim được lên sóng ngày thường. Vì vậy, với thành tích rating 27,1%, có thể nói bộ phim đã rất thành công.

Với thành công như vậy, phần ba của bộ phim có nhiều khả năng sẽ được sản xuất trong tương lai.

“Người thầy y đức 2” - nhạc phim chính thức (OST).

Trong khi đó, ở đài cáp phim The Cursed lên sóng tập tiếp theo và mang về thành tích rating 3,6%.

Phim When The Weather Is Nice (Trời đẹp em sẽ đến) của Park Min Young và Seo Kang Joon vẫn không thu hút được nhiều người xem khi rating giảm xuống 1,6%.

Rating của các bộ phim truyền hình Hàn Quốc lên sóng vào tối 25/02/2020 theo dữ liệu của AGB Nielsen Korea:

Ở đài trung ương:

Romantic Doctor Teacher Kim 2: 21,1% | 25,4%| 27,1%

Ở đài cáp:

The Cursed : 3,6%

When The Weather Is Nice: 1,6%

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin mới nhất