Phim Ảnh

Phim 'Người bạn thật sự của tôi' đã đi đến đoạn kết, dũng cảm yêu cùng năng lượng tích cực làm người cảm động

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Phim Người bạn thật sự của tôi do Đặng Luân, Chu Nhất Long, Angelababy đóng chính sẽ kết thúc chặng đua 48 tập vào tối nay (13/6). Hình tượng thiếu nữ của Angelababy trong phim cùng với các diễn viên khác trong phim đã cho ra được cảm giác couple và có được nhiều lời bình tích cực.

Trong Người bạn thật sự của tôi, Angelababy đảm nhận vai Trình Chân Chân, đại diện cho hình ảnh của những người trẻ tuổi luôn phấn đấu nỗ lực trong thành phố lớn. Nhân vật nữ này có nguyên tác, có cách hành xử và chịu thương chịu khó. Đồng thời cô có tính cách ngoan cường và nhiệt tình cùng với khả năng đồng cảm cực mạnh với người đã cho cô luôn có được năng lượng tích cực.

Xem thêm: Angelababy 'oán giận' Đặng Luân khi tiết lộ thói quen không gội đầu của nàng tiểu hoa đán

Trong tình cảm không hề cằn cưa không quyết, khi Tĩnh Nhiên (Chu Nhất Long đóng) cầu Trình Chân Chân hãy từ chức và về làm vợ toàn chức của anh, cô đã kiên trì cho nhân sinh của mình và giữ được lý trí của mình. Sau khi “dạo mát” nhiều vòng thì đến cuối cùng, cặp đôi thích hợp sẽ đến được với nhau. Trong tập mới nhất của phim, Trình Chân Chân và Triệu Bồng Tranh đã có nụ hôn dưới mưa, Angelababy đã diễn được hình ảnh của một cô gái trẻ đang đắm chìm trong sự ngọt ngào của tình yêu.

Xem thêm: Ngoại hình Lưu Thi Thi hồi phục nhanh chóng sau khi sinh, cân nhắc quay phim nên nhiều kịch bản tìm đến?

Tuy nhiên làm người phiền lòng nhất là hạng mục đại ái thành, dưới thủ đoạn bẩn thỉu và hèn hạ của công ty đối thủ, Trình Chân Chân và Triệu Bồng Lai sẽ giải quyết nguy cơ này như thế nào, đây là vấn đề làm nhiều người xem cảm thấy chờ đợi nhất.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin mới nhất