Phim Ảnh

Phim Netflix tháng 12/2019: Chào đón mùa lễ hội cuối năm, tưng bừng không khí Giáng sinh (P.1)

Rika
Chia sẻ

Những cái tên “hót hòn họt” như "The Two Popes" (đạo diễn Fernando Meirelles), "Fuller House" và "6 Underground" với sự góp mặt của nam tài tử Ryan Reynolds sẽ đồng loạt hạ cánh vào cuối năm nay. Còn gì lý tưởng hơn việc “cày” Netflix vào một buổi tối tháng 12 se lạnh?

Lên sóng: 02/12/2019

Nightflyers: Season 1

Team Kaylie: Part 2 (NETFLIX FAMILY)

Bạn đã sẵn sàng cho sự trở lại của các cô gái nổi loạn và quyến rũ? Kaylie và hội Porcupines sẽ không khiến bạn thất vọng với các pha hành động đỉnh cao trong Team Kaylie: Part 2.

Lên sóng: 03/12/2019

Especial de Natal Porta dos Fundos: A Primeira Tentação de Cristo (NETFLIX FILM)

Một vị khách lạ xuất hiện ở trước cửa, một kì nghỉ Giáng Sinh hỗn loạn và không thể thiếu những tiếng cười đến từ Porta dos Fundos sẽ khiến mùa đông của bạn không còn buồn tẻ nữa.

Tiffany Haddish: Black Mitzvah (NETFLIX ORIGINAL)

Tiffany Haddish sẽ tìm về quê hương Do Thái và vén mở bức màn cuộc đời đầy bí ẩn của mình trong Black Mitzvah thuộc series Netflix Original Comedy Special. Với diễn xuất duyên dáng nhưng không kém phần hài hước, Tiffany sẽ kể cho bạn về những câu chuyện trớ trêu như việc cô nhận được bộ jumpsuit từ Beyoncé hay đêm giao thừa có một không hai của cô.

War on Everyone

Lên sóng: 04/12/2019

The Last O.G.: Season 2

Let's Dance (NETFLIX FILM)

Sau khi vũ đoàn tan rã, một thầy giáo hip-hop đã đến dạy ở một trường múa ballet hàng đầu tại Paris, nơi anh đem lòng yêu một nàng vũ công đầy tham vọng. Đó chính là nội dung của “áng phim” sâu sắc Let's Dance.

Los Briceño (NETFLIX ORIGINAL)

Một cô gái trẻ quyết tâm “làm ra cơm ra cháo” với nghề tài xế xe tải sau một lần cãi vả với bố và bị tống cổ ra khỏi nhà, có chinh phục được những yêu cầu giải trí vào những đêm đông của bạn?

Magic for Humans: Season 2 (NETFLIX ORIGINAL)

Hài hước và ấm áp, Justin Willman sẽ đem đến cho bạn những giây phút thư giãn cùng với những màn ảo thuật đẹp mắt và thú vị.

Lên sóng: 05/12/2019

A Christmas Prince: The Royal Baby (NETFLIX FILM)

Hãy cùng đón một mùa Giáng Sinh vui nhộn với Aldovia, đứa trẻ được sinh ra trong hoàng thất, giúp Hoàng hậu Amber tìm lại bản hiệp ước hòa bình bị thất lạc và cứu cả vương quốc.

Apache: La vida de Carlos Tevez (NETFLIX ORIGINAL)

Một series đầy drama về cuộc đời của cậu bé Carlos Tevez và câu chuyện trở thành ngôi sao bóng đá trong điều kiện khắc nghiệt Argentina.

Greenleaf: Season 4

Home for Christmas (NETFLIX ORIGINAL)

Chán nản với cuộc sống độc thân của mình, cô nàng Johanne bắt đầu cuộc truy tìm “gấu” kéo dài suốt hai mươi bốn ngày ngày vì một đêm Giáng Sinh không lạnh.

V Wars (NETFLIX ORIGINAL)

Một căn bệnh từ thời xa xưa bỗng dưng hoành hành ở thời hiện đại và biến mọi người thành ma cà rồng. Một vị bác sĩ buộc phải đối đầu với người bạn thân nhất của mình để cứu lấy nhân loại. Chuyển thể từ truyện tranh cùng tên của Jonathan MaberryAlan Robinson, bộ phim V Wars chính là thứ bạn cần cho một kì lễ hội mùa đông thú vị.

Lên sóng: 06/12/2019

Astronomy Club: The Sketch Show (NETFLIX ORIGINAL)

Series sáu tập đến từ nhà sản xuất Khalabo Ink Society và cây bút Kenya Barris sẽ cập bến Netflix vào ngày 06/12. Các thành viên đồng hành cùng chương trình này từ năm 2014 như Shawtane Bowen, Jonathan Braylock, Ray Cordova, James III, Caroline Martin, Jerah Milligan, Monique Moses, và Keisha Zollar sẽ tiếp tục xuất hiện ở series mới nhất. Các chủ đề như văn hoá đại chúng, vấn nạn xã hội và những trải nghiệm của người da màu sẽ được trải dài xuyên suốt chương trình.

The Chosen One: Season 2 (NETFLIX ORIGINAL)

Thế giới bỗng chốc nhỏ bé bằng một thị trấn Aguazul. Các bác sĩ tản về các bản làng và câu chuyện The Chosen One sẽ được kể lại bởi một nhà báo.

The Confession Killer (NETFLIX DOCUMENTARY)

Henry Lee Lucas khét tiếng là gã sát thủ máu lạnh nhất nước Mỹ. Nhưng liệu kết quả giám định DNA trong một vụ án nọ có mang lại công bằng cho gã?

Fuller House: Season 5 (NETFLIX ORIGINAL)

Jimmy và Steph sẽ bắt đầu cuộc sống mới với vai trò phụ huynh đầy cam go trong mùa thứ năm của Fuller House. Nhưng không sao. Mọi người trong nhà luôn sẵn sàn giúp đỡ họ.

Glow Up (NETFLIX ORIGINAL)

Câu chuyện về cuộc thi của Stacey Dooley và những chuyên gia makeup đầy tham vọng, cố gắng biến bản thân họ trở thành bản sao của các ngôi sao và minh tinh nổi tiếng thật sự một kịch bản hay ho để hội bạn thân cùng nhau giải sầu khi đêm đông ùa đến.

Marriage Story (NETFLIX FILM)

Nhà làm phim từng nhận được đề cử giải Academy - Noah Baumbach - sẽ mang đến một tác phẩm sâu sắc và đầy thấu cảm về hôn nhân và gia đình.

Spirit Riding Free: The Spirit of Christmas (NETFLIX FAMILY)

Cuộc hành trình gian nan tìm đường về nhà vào lễ Giáng Sinh của Lucky và hội bạn khi một cơn bão tuyết khủng khiếp vô tình phá hỏng kế hoạch đi nghỉ mát của họ chính là mạch truyện chính của bộ phim hoạt hình Spirit Riding Free: The Spirit of Christmas.

Teasing Master Takagi-san: Season 2 (NETFLIX ANIME)

Cậu học sinh trung học Nishikata cố gắng đánh bại cái gai Takagi. Nhưng bất hạnh thay, cậu liên tục thất bại trước mặt kẻ thù của mình. Hãy đón theo dõi Teasing Master Takagi-san: Season 2 để xem “vai diễn của Nishikata sẽ đi về đâu” nhé.

Three Days of Christmas (NETFLIX ORIGINAL)

Với Three Days of Christmas, chúng ta sẽ có câu chuyện về bốn chị em lần lượt đối đầu với drama gia đình và dần hé lộ các bí mật phía sau, và tất cả đều xảy ra trong lễ Giáng Sinh.

Triad Princess (NETFLIX ORIGINAL)

Lớn lên dưới cái bóng của người cha mafia, Angie đột ngột rời khỏi gia đình và trở thành vệ sĩ cho một minh tinh danh tiếng. Tất cả sẽ có trong Triad Princess.

Virgin River (NETFLIX ORIGINAL)

Để có một khởi đầu tốt đẹp hơn, một nữ y tá đã chuyển nhà từ thành phố Los Angeles hào nhoáng đến một thị trấn hẻo lánh ở miền bắc California và hàng loạt bất ngờ đã tìm đến cô sau đó.

Lên sóng: 08/12/2019

From Paris with Love

Lên sóng: 09/12/2019

A Family Reunion Christmas (NETFLIX FAMILY)

Chuyện phim kể về M'Dear và các chị em tham dự một cuộc thi hát ở nhà thờ vào lễ Giáng Sinh và nhận được một bài học đáng quý từ ông nội.

It Comes at Night

Lên sóng: 10/12/2019

Michelle Wolf: Joke Show (NETFLIX ORIGINAL)

Danh hài Michelle Wolf sẽ nói cho bạn nghe về những điểm khác nhau giữa nam và nữ, sự công bằng giới tính và lí do xã hội nên bớt “bà tám” một chút trong Michelle Wolf: Joke Show.

Outlander: Season 3

Lên sóng: 11/12/2019

The Sky Is Pink

Lên sóng: 12/12/2019

Especial de Natal Porta dos Fundos (NETFLIX FILM)

Một thước phim hài hước kể về cuộc hành trình đi tìm Chúa Jesus của các sứ đồ và tổ chức Bữa tiệc ly đầy hoang dã chính là bức tranh tổng thể của bộ phim Especial de Natal Porta dos Fundos.

Jack Whitehall: Christmas with my Father (NETFLIX ORIGINAL)

Jack Whitehall cùng người cha nổi tiếng của mình sẽ góp mặt trong tác phẩm hài kịch Giáng Sinh năm nay - Jack Whitehall: Christmas with my Father .

Lên sóng: 13/12/2019

6 Underground (NETFLIX FILM)

Sáu mật vụ quyết định chôn vùi quá khứ đen tối của mình, dấn thân vào hiểm nguy để thay đổi tương lai là những gì bạn có thể tìm được trong 6 Underground. Bộ phim hành động có sự tham gia của Ryan Reynolds và đạo diễn Michael Bay.

Lên sóng: 15/12/2019

A Family Man

Dil Dhadakne Do

Karthik Calling Karthik

Lên sóng: 16/12/2019

Burlesque

The Danish Girl

The Magicians: Season 4

Lên sóng: 17/12/2019

Ronny Chieng: Asian Comedian Destroys America! (NETFLIX ORIGINAL)

Danh hài, phóng viên của The Daily Show và “Eddie Cheng” Crazy Rich Asians - Ronny Chieng - sẽ chào sân Netflix với tác phẩm Asian Comedian Destroys America!. Nam diễn viên sẽ chia sẻ cùng khán giả về những quan điểm của mình từ việc gia tăng hiệu quả tiêu dùng cho đến những lợi ích của nước Mỹ khi có Tổng thống là người Mỹ gốc Á.

Lên sóng: 18/12/2019

Don't F**k With Cats: Hunting an Internet Killer (NETFLIX DOCUMENTARY)

Bạn sẽ được chiêm ngưỡng cuộc đuổi bắt giữa các thám tử mạng và một gã đàn ông dị hợm chuyên đăng tải các đoạn video tra tấn động vật và giết người trong Don't F**k With Cats: Hunting an Internet Killer .

Soundtrack (NETFLIX ORIGINAL)

Bộ phim nhạc kịch kể về chuyện tình của một nhóm thanh niên tại thành phố Los Angeles sẽ làm bạn và người yêu thương vừa lòng trong đêm Giáng Sinh ấm cúng dưới ánh nến.

Chia sẻ

Bài viết

Rika

Tin mới nhất