Phim Ảnh

Nửa cuối tháng 5 với những phim Hoa ngữ hay: Sơn trại tiểu manh trại, Hạnh phúc trong tầm tay,… khiến ai nấy đều phải đặt chế độ 'hóng'

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Bộ phim được cư dân mạng mong chờ nhất là Hạnh phúc trong tầm tay do Hoàng Cảnh Du, Địch Lệ Nhiệt Ba đóng chính sẽ gặp mặt khán giả trong vài ngày tới.

Những bộ phim truyền hình Hoa ngữ được nhiều người đặt chế độ chờ đợi, kỳ vọng và hay đều được xác nhận phát sóng vào tháng 05/2020, việc này đã khiến các “mọt phim” ngoài vui vẻ còn khiến họ không kịp trở tay. Các nam nữ diễn viên chính trong các phim sắp được lên sóng vào nửa cuối tháng 05 đều là nam thanh nữ tú nên càng khiến khán giả yêu thích hơn.

Sơn trại tiểu manh chủ 

Ngày phát sóng: 17/05

Diễn viên chính: Triệu Dịch Khâm, Lý Khải Hinh

Bộ phim truyền hình cổ trang với thể loại hài hước, tình yêu được chuyển thể từ tiểu thuyết Thái tử phi giả mạo của tác giả Thủy Sanh, kể về câu chuyện tương trợ, giúp đỡ lẫn nhau và nắm chặt tay đối phương của Thường Lạc (xuất giá thay người khác) với Lý Triệt. Lý Triệt bên ngoài có vẻ nội hàm, trầm mặc, lạnh lùng và cao ngạo nhưng đối với chuyện tình cảm rất chung thủy.

Trần Thiên Thiên trong lời đồn

Ngày phát sóng: 18/05

Diễn viên chính: Triệu Lộ Tư, Đinh Vũ Hề

Bộ phim xoay quanh nhân vật Tiểu Thiên là một nhà biên kịch tài năng, đang trong lúc tâm huyết nên viết ra kịch bản về nữ quyền. Tất cả đều thuận lợi cho đến khi nam chính chất vấn quá nhiều về tình cảm của nhân vật trong tác phẩm, Tiểu Thiên vì muốn chứng tỏ năng lực của bản thân mình ai ngờ lại bị kẹt trong chính bi kịch của mình.

Tiểu Thiên xuyên không về quá khứ trở thành công chúa của Đông Lương Quốc, có địa vị cao quý, quyền cao chức trọng nhưng lại nổi tiếng muôn nơi về độ độc ác của mình. Chỉ là tuyến nhân vật phụ không sống sót quá ba tập phim, vì bảo toàn tính mạng Thiên Thiên đã tìm đủ mọi cách mở ra phó bản, dịch chuyển nhân sinh, đảo ngược cuộc sống vô lý.

Nghĩa Kỳ Quân thân yêu

Ngày phát sóng: 18/05

Diễn viên chính: Trương Tư Phàm, Hồ Ý Hoàn

Bộ phim kể về vu tộc Mễ Thất Thất (do Hồ Ý Hoàn đóng) vì nhiều sự cố vô tình đã trở thành vương phi của Nghĩa Kỳ Vương – Lữ Ngạo (do Trương Tư Phàm đóng). Sau đó hai người họ nắm tay nhau giải quyết hỗn loạn của 3 tộc, trả lại cho nhân dân thiên hạ thái bình.

Hạnh phúc trong tầm tay

Ngày phát sóng: 19/05

Diễn viên chính: Hoàng Cảnh Du, Địch Lệ Nhiệt Ba

Được chuyển thể từ tiểu thuyết Yêu đương là chuyện nghiêm túc của tác giả mạng nổi tiếng Ngải Tiểu Đồ, Hạnh phúc trong tầm tay là câu chuyện xoay quanh mối quan hệ từ kẻ thù trở thành bạn bè rồi sau đó là người yêu giữa nhà thiết kế thời trang Chu Phương (Địch Lệ Nhiệt Ba) và giám đốc công ty thương mại điện tử Tống Lẫm (Hoàng Cảnh Du).

Tôi không muốn làm bạn với cậu 

Ngày phát sóng: 19/05

Diễn viên chính: Trần Hạo Vũ, Trang Đạt Phi

Tác phẩm phim với nội dung về câu chuyện tình yêu vườn trường kì ảo. Nữ sinh cấp 3 Lý Tiến Bộ (Trang Đạt Phỉ đóng) từ nhỏ lớn lên cùng với mẹ trong một chuyến du lịch kì ảo trở về 20 năm trước, gặp được mẹ là Lý Thanh Đồng (Trần Hạo Vũ đóng) trở thành bạn tốt.

Hai người bởi vì khác biệt về thời đại, tính cách, mà xảy ra một loạt những câu chuyện dở khóc dở cười, nắm tay nhau cùng vượt qua những ngọt ngào và chua xót của tuổi trẻ. Lý Tiến Bộ hiểu được sự dũng cảm, điềm đạm của mẹ, sau khi trở về thực tại, hóa giải mọi khúc mắc, cùng tìm ra chân lý của cuộc sống.

Chị đã thành công thu hút sự chú ý của tôi 

Ngày phát sóng: 21/05

Diễn viên chính: Tưởng Mộng Tiệp, Lưu Đặc

Chị đã thành công thu hút sự chú ý của tôi xoay quanh cuộc đời bất hạnh của Lệnh Tầm Tầm khi lấy chồng, sinh con sau đó ở nội trợ chăm sóc nhà cửa con cái. Cuộc hôn nhân của Tầm Tầm đổ vỡ sau 6 năm chung sống với chồng.

Tưởng chừng sau khi ly hôn cuộc đời của bà mẹ đơn thân Tầm Tầm bước sang trang mới. Nhưng không, khi vừa hoàn thành xong thủ tục ly hôn, Tầm Tầm bước ra khỏi tòa án đã đâm trúng một chiếc siêu xe và chủ nhân của chiếc siêu xe này là Thành Lệ.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin mới nhất