Phim Ảnh

Phim mới 'Dare To Love': Kongthap Peak hóa phi công trẻ say mê nữ luật sư Bella Ranee

Ng T Hà
Chia sẻ

Buổi định trang phim Thái Lan mới Dare To Love: Bella Ranee vào vai luật sư, Kongthap Peak là "phi công trẻ"

Vào ngày 04 tháng 10 năm 2019, công ty sản xuất phim truyền hình Chomlumpi có buổi thử trang phục phù hợp cho bộ phim truyền hình mới Dare To Love: Hai Ruk Pipaksa với kết hợp của Bella Ranee Campen và một nam diễn viên-ca sĩ đang lên Kongthap Peak, một thí sinh của một chương trình truyền hình 'Produce X 101'.

Hai nhân vật chính trong phim truyền hình mới Dare To Love

Trả lời tin tức giải trí của TV3 Thái Lan, Bella Ranee nói rằng cô đóng vai một luật sư trong bộ phim này. Đối với Kongthap Peak, anh vào vai một chàng trai trẻ yêu thầm Bella Ranee. Chuyện tình sẽ đi về đâu giữa chàng phi công trẻ và máy bay bà già cứng rắn và thông minh?Đây sẽ là một chuyện tình chị em. Bella sẽ là một nữ luật sư tài giỏi, yêu trẻ con nhưng lại không giỏi trong việc nhận diện tình yêu còn Peak sẽ trong vai một anh chàng đã yêu thầm chị từ lúc còn ngồi trên ghế nhà trường.

Dàn cast của bộ phim trong buổi fitting

Theo một số thông tin chưa chính thống ban đầu đưa tin Dare To Love là bộ phim truyền hình remake từ phiên bản Hàn Quốc, tuy nhiên nhà sản xuất Chomlumpi đã đính chính rằng Dare To Love: Hai Ruk Pipaksa ( tạm dịch: Hãy để tình yêu phán xét) là một kịch bản mới hoàn toàn. Phim sẽ được viết kịch bản mới hình tượng mới cùng hy vọng sẽ tạo nên một hiện tượng tình yêu mới, một koojin mới cho màn ảnh nhỏ Thái Lan. Thể loại của phim cũng được xác nhận là drama lãng mạn.

Bộ phim dự kiến sẽ bấm máy trong thời gian tới đây, lên sóng trong năm 2020

Ngày 4 tháng 10, tất cả các diễn viên tham gia trong phim cùng với nhà sản xuất đã có buổi chụp hình fitting và hé lộ tạo hình các nhân vật trong phim. Các diễn viên đã có một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả, ngay sau đó, nhà sản xuất đã tung loạt hình fitting đầy thú vị của các diễn viên. Theo đó, Kongthap Peak với bộ trang phục giống một học sinh sinh viên, Bella Ranee trong bộ trang phục của một nữ luật sư xinh đẹp. Chắc hẳn anh chàng Kongthap Peak sẽ vô cùng lém lỉnh trên hành trình chinh phục trái tim của cô gái trưởng thành và thông minh này.

Peak là gương mặt mới của CH3, sinh năm 2001 và từng tham gia Produce 101 mùa 4 ở Hàn Quốc.Đây sẽ là bộ phim ra mắt của Peak sau khi ký hợp đồng diễn xuất với CH3

Ngoài hai diễn viên chính là Bella Ranee Campen và Kongthap Peak, phim còn có sự tham gia của “nữ hoàng phản diện” Pinky Savika, đã rất lâu rồi cô mới trở lại với một bộ phim truyền hình của đài 3. Trong phim, Pinky Savika sẽ đảm nhận vai phản diện, một đối thủ đáng quan tâm của nàng luật sư Bella Ranee.

Bạn có hào hứng khi thấy Bella Ranee, Kongthap Peak và Pinky Savika cùng nhau đóng một bộ phim truyền hình không?

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin mới nhất