Phim Ảnh

Phim mới của Vu Chính 'trêu ngươi' khán giả bằng màn đi tìm nam chính

Chia sẻ

Tin webdrama "Truy tìm ký ức" rơi vào tay Vu Chính đã khiến các fans tiểu thuyết gốc muốn "đập đầu vào gối". Nay Vu Chính lại còn khiến họ lo lắng bằng màn tìm nam chính Hàn Trầm. Có lẽ bộ phim nên đổi tên thành "Truy tìm nam chính"!

12647049_1666755353594716_8843908251036082308_n

Poster giấu mặt mà Vu Chính Studio tung ra nhận được lời khen

Ngay từ khi Iqiyi đưa Truy tìm ký ức cho Vu Chính đã khiến các fan đứng ngồi không yên. Fans tiểu thuyết gốc thì lo bị Vu Chính xào nấu nội dung, fans diễn viên thì sợ bị Vu Chính vùi dập. Chuỗi ngày chờ đợi thông tin về dàn diễn viên chính cứ như ngồi trên đống lửa. 

Vu Chính đúng là “ông hoàng thị phi” khi rất biết cách PR cho sản phẩm của mình bằng những chiêu trò độc đáo. Bắt đầu là màn thăm dò khán giả mong muốn đề cử ai vào vai Hàn Trầm, Tô Miên, Từ Tư Bạch rồi đến màn nói chuyện với đủ diễn viên, tin đồn này chồng chéo tin đồn kia. Nữ chính tung tin còn nhá từng đôi mắt, đôi tay,….

10329123_1673360276267557_1097039557444019153_n

Dương Dung - gà nhà Vu Chính đã được xác nhận đóng vai nữ chính Tô Miên

Bắt đầu với vai nữ chính Tô Miên. Trong khi ai cũng biết là Dương Dung sẽ đóng vai chính nhưng Vu Chính vẫn ra vẻ “ngây thơ vô số tội” không biết gì. Nào là cắt ảnh cặp mắt, cắt ảnh đôi tay,…tung từng thứ một mà khán giả thì đã biết tỏng là Dương Dung. Vậy mà vẫn còn “lầy lội” đến tận ngày khởi quay gần kề đến nơi mới thông báo chính thức vai nữ chính. 

Tiếp đó là màn hành hạ khán giả bằng việc lựa chọn vai nam chính. Hết nói mời diễn viên nam Cận Đông không được lại đến nam tài tử Thái Lan Mario. Sắp đến ngày khởi quay mà Vu Chính vẫn cứ im hơi lặng tiếng, tuyệt đối không tiết lộ ai đóng vai nam chính. Cho đến khi weibo như vỡ tung khi hay tin nam diễn viên Đài Loan - Uông Đông Thành đóng vai chính. 

汪東城 - Men's Health Magazine July 2013.avi_snapshot_00.09_[2014.04.27_10.02.10]

Uông Đông Thành - “nằm không dính đạn” của fans nguyên tác

Chưa cần biết thực hư ra sao, mấy ngày đó hastag Truy tìm ký ức  trên weibo tăng thứ hạng cứ vù vù. Fans nguyên tác ném đá vì cho rằng Vu Chính chọn diễn viên không hợp nhân vật, phá hỏng cuốn tiểu thuyết yêu thương của họ. Fans của nam diễn viên Uông Đông Thành thì thương cho anh vì không có tin chính thức đã bị ném đá cho tả tơi. Đúng là “nằm không cũng dính đạn”!

Trong khi Uông Đông Thành trở thành bia đỡ đạn thì phim Truy tìm ký ức lại được fans ngóng trông, bàn tán nhiều hơn. Phim thì chưa chiếu nhưng Vu Chính đã hâm nóng dự án từ khi còn trong “bụng mẹ” thế này, chắc khi phim ra đời những màn ném đá, soi mói chắc còn khủng khiếp hơn.

1350360863264

Với một số fans không khó tính lắm thì theo họ đây là một dự án đáng mong chờ trong năm 2016. Lý do là do họ đã “bội thực” với những dàn diễn viên nhìn muốn mòn cái màn hình, cũng cần cơ hội cho các diễn viên khác thể hiện. Một số cho rằng ngoài chất giọng Bắc Kinh chuẩn ra thì Uông Đông Thành cũng hợp vai. Tuy nhiên những ý kiến tiêu cực lại nhều hơn, họ cho rằng anh quá thư sinh, quá trẻ và không có khí chất lạnh lùng của Hàn Trầm. 

201506110913162aNx

Thêm một nhân vật nữa cũng khiến fans nguyên tác bất an là Từ Tư Bạch - S. Vai diễn này theo tin đồn sẽ do nam diễn viên Từ Hải Kiều đóng. Anh từng được đông đảo khán giả biết đến qua vai Mạnh Huyền Lãng (Viên Hiên Lãng) trong bộ phim chuyển thể đình đám Hoa Thiên Cốt. Nhưng anh cũng chung số phận với nam diễn viên Đài Loan, bị fan soi mói ngay khi tin xác nhận còn chưa có. Dù mới chỉ là tin đồn được đưa ra nhằm hâm nóng cho dự án nhưng hai nam diễn viên đã hứng số gạch đá nhiều không đếm xuể.

Thiết nghĩ, những trò “vờn” khán giả như thế này có khi nào đem lại tác dụng ngược là bị khán giả quay lưng? Sau vụ kiện với Quỳnh Dao, Vu Chính trở thành “tội đồ” bị khá nhiều người ghét bỏ. Dự án mới đang quay Bán yêu khuynh thành cũng không nằm ngoài tầm ngắm, vừa mới hé lộ nội dung đã bị cho là đạo nhái tác phẩm Bán yêu tư đằng. Nếu Vu Chính không làm quá và xào nấu nhiều chắc chắn khán giả sẽ cho anh một cơ hội chứng minh danh hiệu “Biên kịch vàng” năm xưa là trao đúng người. Còn ngược lại, chắc chắn sau này, ngoài gà nhà của Vu Chính studio dám đóng phim của Vu Chính ra thì có lẽ sẽ chẳng còn dễn viên nào dám hợp tác với “ông hoàng thị phi” này nữa. 

Mong rằng sau màn đi tìm nam chính “lầy nhất quả đất” này của Vu Chính thì khán giả sẽ được xem một bộ phim hay thực sự và sát với nguyên tác nhất mà không bị “nêm thêm gia vị quá tay” hoặc “xào nấu” thành một tác phẩm khác. 

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất